Toàn Quốc Du Học Canada Hay Úc Có Cơ Hội Việc Làm Hơn ? [Góc Chia Sẻ]

Du học Canada hay Úc hiện đang là nỗi băn khoăn của nhiều người, trong đó có các bậc phụ huynh đang lựa chọn điểm đến cho con em mình và các bạn học sinh, sinh viên đang băn khoăn không biết nên đến đất nước nào để có thể du học. Thực sự phù hợp. Canada và Úc hiện đang là 2 quốc gia cực kỳ hot về giáo dục và sinh sống nên khi lựa chọn mọi người sẽ thường phân vân giữa 2 quốc gia này. Trong bài viết này, sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về du học Canada hay Úc.

dai-hoc-ANU-4603.jpg

Trường đại học Australian National University​

Chất lượng giáo dục

Dựa trên các chuyên gia tư vấn du học Úc, đất nước này có 7 trường nằm trong top 100 trường hàng đầu thế giới. Hơn hết, đây hiện là quốc gia có hệ thống giáo dục phát triển, kinh tế phát triển nên tập trung nhiều vào nghiên cứu về công nghệ, hóa học và sinh học. Không dừng lại ở đó, một số ngành nghề hàng đầu toàn cầu tại Úc mà bạn có thể cân nhắc theo học là y khoa, quản trị kinh doanh, marketing, khách sạn, luật,… Những điều này sẽ giúp ích cho bạn. Câu trả lời phần nào cho bạn về du học Canada hay Úc.

Tiếp theo là thông tin dựa trên các bí quyết du học Canada, đây là quốc gia có nền giáo dục phát triển không thua kém bất kỳ quốc gia nào. Hơn hết, đây là quốc gia duy nhất phát minh ra insulin và phát hiện ra virus viêm gan C. Thế mạnh của nền giáo dục này sẽ đặc biệt ở các lĩnh vực như báo chí, truyền thông, tài chính và công nghệ thông tin. . Không dừng lại ở đó, bạn có thể học một chương trình với ngôn ngữ mới là tiếng Pháp, điều này sẽ giúp bạn hiểu thêm về đa văn hóa và các ngôn ngữ khác nhau. Những thông tin này sẽ giúp ích phần nào trong việc trả lời câu hỏi du học Canada hay Úc. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông về các trường nên đi du học Úc

dai-hoc-melbourne-7886.jpg

Khuôn viên trường đại học Melbourne​

Học phí

Để có thêm ý tưởng lựa chọn du học Canada hay Úc, sẽ mang đến cho bạn thông tin về học phí. Nhìn chung, du học Canada sẽ có chi phí thấp hơn ở Úc. Đặc biệt, nhiều trường ở Canada sẽ rẻ hơn gần 50% so với ở Úc. Chi phí bạn phải trả để học tập tại Canada sẽ từ $ 10.000 đến $ 30.000 cho một năm học.

Đối với Úc, học phí sẽ cao hơn một chút từ $ 1,000 đến $ 10,000. Tuy nhiên, thời gian đào tạo tại Úc sẽ ngắn hơn so với Canada và bạn chỉ cần 3 năm đối với bậc đại học và sẽ nhanh hơn 1 năm so với ở Canada và trong khi đó bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền. lệ phí nhất định.
Tuy nhiên, nếu chúng ta nói về chất lượng mà không nói về giá cả thì cả hai nước sẽ có chất lượng như nhau. Tuy nhiên, nếu bạn đang cân nhắc chi phí thì hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không phải hối hận khi đi du học.

Những thông tin trên đã giải đáp cơ bản thắc mắc nên đi du học Canada hay Úc. Dựa vào đó, bạn hãy lựa chọn cho mình một quốc gia thực sự phù hợp để du học và sinh sống cho quãng thời gian tuổi trẻ của mình. Ngoài ra, cũng sẽ giúp bạn chia sẻ và tư vấn cho bạn , phương tiện đi lại khi du học Canada, du học canada cần ielts bao nhiêu,…
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái