Lâm Đồng Dùng Loại Dầu Máy Nén Khí Nào Rẻ Nhất Để Thay Thế Bảo Dưỡng Máy Nén Khi?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị máy nén khí đang ngày càng phổ biến trong đời sống và sản xuất. Và để cho các thiết bị này có thể vận hành ổn định thì không thể không nhắc đến vai trò của dầu máy nén khí. Vậy dầu máy nén khí là gì, có tác dụng như nào và nên sử dụng loại dầu máy nào hiệu quả nhất?
TẦM QUAN TRỌNG CỦA DẦU MÁY NÉN KHÍ
Dầu máy nén khí có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp máy nén khí vận hành trơn chu, giải nhiệt, chống gì, và làm kín các khe hở trục vít.
Việc bôi trơn đúng cách cũng sẽ giúp máy nén khí chạy máy hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn. Rất đơn giản: giảm ma sát = giảm nhiệt = giảm tiêu thụ năng lượng.
TUỔI THỌ CỦA DẦU MÁY NÉN KHÍ
Tuổi thọ của dầu máy nén khí sẽ phụ thuộc vào loại dầu bạn sử dụng. Nếu đó là dầu gốc khoáng, thường tuổi thọ của dầu dao động khoảng 1500-2000h. Dầu bán tổng hợp tuổi thọ 4000-6000h. Dầu tổng hợp tuổi thọ 8000-12000h.
LỜI KHUYÊN TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG DẦU MÁY NÉN KHÍ
– Bạn nên sử dụng thống nhất một loại dầu máy nén khí trong quá trình sử dụng. Trường hợp bạn muốn chuyển đổi sang một loại dầu máy nén khí khác, bạn cần phải xả toàn bộ lượng dầu máy nén khí cũ ở trong bình dầu, trong đầu nén, két giải nhiệt và các đường ống dẫn dầu để tránh pha trộn hai loại dầu nguồn gốc khác nhau gây keo dầu cho máy.
– Luôn đặt máy nén khí trong môi trường thông thoáng, sạch sẽ để đảm bảo dầu và các thiết bị máy nén khí sử dụng được bền lâu.
– Thường xuyên kiểm tra độ hao hụt của dầu để kịp thời bổ sung nếu không may vì một sự cố nào đó dầu bị cạn. Trường hợp máy không có dầu bôi trơn, nó sẽ phá hủy đầu nén rất nhanh.
– Khi nhận thấy những dấu hiệu dầu máy nén khí đã xuống cấp hoặc quá hạn sử dụng, bạn không nên chạy cố bởi điều đó sẽ tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại cho máy nén khí của bạn, chẳng hạn như nhiệt độ cao, keo dầu,…
Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp và Dịch Vụ Việt Á
Địa chỉ: Số 19/22 phố Tân Thụy, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 043.875.1908 – 0988.947.064
Email: [email protected]
Website: https://thietbivieta.com
Hoặc, tìm hiểu thêm về cách chọn dầu nhớt cho máy nén khí
Dầu máy nén khí Hanshin:
https://thietbivieta.com/san-pham/dau-may-nen-khi-hanshin/

#thietbivieta, #dau_may_nen_khi_truc_vit, #nhot_may_nen_khi_truc_vit, #bao_gia_dau_may_nen_khi_truc_vit, #gia_dau_may_nen_khi, #dau_may_nen_khi_hanshin, #nhotmaynenkhi, #dauchomaynenkhi, #daudungchomaynenkhi, #daunhotdungchomaynenkhi, #daunhotmaynenkhi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái