Fixlaptop thân gửi bạn!

FIXLAPTOP

WEBFIXLAPTOPcopy-1_zpsf98005c3.jpg

(Website Fixlaptop)

Bạn thân mến!

Mình viết lá thư này với mong ước được bạn đón nhận và xin bạn cũng cố gắng nhín chút thời gian đọc hết phần nội dung này dùm mình. Mình xin cảm ơn!

repair-process1_zpsc53025d3.png

(Qui trình nhận và trả máy)

Mình biết rằng hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, cũng có rất nhiều thông tin trên mạng về những "chiêu trò" của ngành sửa chữa Laptop.... Mình cũng hiểu tâm lý của bạn, những điều ấy dù có hay không, thì cũng giúp cho bạn có thêm sự kỹ lưỡng hơn khi mang máy của mình đi sửa.

Edit_Main_Laptop_Repair_zpse9aa09d9.jpg

(Laptop của quý khách sẽ được Fix với trang thiết bị hiện đại nhất)

Là một người xuất thân từ ngành kỹ thuật, sau nhiều năm chuyển hướng làm kinh doanh, buôn bán và phân phối laptop cho 39 tỉnh thành Phía Nam, đi đâu cũng nghe vấn đề sửa chữa là vấn đề nan giải nhất của rất nhiều doanh nghiệp. Mình quyết định không kinh doanh theo hướng buôn bán nữa mà quyết định theo hướng sửa chữa. Một phần là giải đáp được sự khó khăn cho doanh nghiệp, phần nữa là mang đến cho bạn và bạn bè gần xa sự yên tâm và hài lòng nhất.

1336899704_375827283_1-Pictures-of--Computer-And-Laptop-Repair_zpsb9176608.jpg

(Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp)

Bạn ơi! Hãy an tâm bạn nhé, đâu đó vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp hoạt động theo đúng tiêu chí đàng hoàng vì "uy tín là lợi nhuận" mà. Mình rất hiểu, khi bạn đậu đại học hoặc ngày đầu tiên bước vào một công ty thì tài sản lớn nhất của bạn là chiếc máy tính, cha mẹ bạn đã dành dụm bao nhiêu dạ lúa, bao nhiêu kilogam cafe... để đầu tư cho bạn chiếc máy tính "hành trang". Vì thế mình sẽ làm mọi giá để chiếc máy tính đó sẽ luôn ở bên bạn, giúp bạn học tập tốt hơn, thành công hơn trong công việc.

Bạn hãy khoan mang máy đến, hãy gọi cho mình để mình có thể giải thích cặn kẽ hơn cho bạn về tình trạng đó của máy, bạn cũng có thể tự sửa chữa được rất nhiều tình trạng trên chiếc máy của chính mình!

LIENHEcopy_zps25e04f34.jpg


Mình cảm ơn bạn, vì bạn đã đọc hết lá thư này, hãy cho mình được cơ hội giúp bạn, bạn nhé!

Thân!

------------------------------------------------------------
Office: 266 Cao Thắng noi dai P12, Q10 Tp HCM
Website: www.fixlaptop.vn
Email: [email protected]
Tel: (08) 22 212 622
Hotline: 0938 638 658 (Mr. Lẵm)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái