Bảo Lộc Fpt Play Box + Điều Khiển Bằng Giọng Nói

Hiện tại FPT Play Box + đã có mặt tại chi nhánh FPT Bảo Lộc. Với nhiều tính năng mới và nổi bật. Đặc biệt là có điều khiển bằng giọng nói giúp tiện sử dụng hơn.
fpthot.gif
Box truyền hình Internet của FPT được nâng cấp mạnh với Android TV, Google Home và Google Assistant.

Hotline nhân viên tư vấn: 0932.16.34.350936.41.50.50

fpt-play-box-bao-loc.jpg


fpthot.gif
FPT Play Box + được bán giá 1,59 triệu đồng với các sản phẩm kèm theo là cáp HDMI, cáp AV, cáp mạng LAN và điều khiển. Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV 9 (Android P) giúp nâng hiệu năng sử dụng bằng việc tăng 70% tốc độ xử lý, giảm 80% lỗi crash ứng dụng.

fpt-play-box-bao-loc-1.jpg


fpthot.gif
Sản phẩm không thay đổi thiết kế và kích thước so với thế hệ trước nhưng nâng cấp mạnh về phần cứng. Trong đó ăng-ten Wi-Fi thay bằng dạng kép, nối dài trên bảng mạch giúp mở rộng bán kính nhận sóng Wi-Fi đến 10 m, giúp bắt sóng và tăng tín hiệu mạng tốt hơn cho người dùng. Play Box + hỗ trợ kết nối Bluetooth với tay cầm để trở thành một máy game console với các trò chơi do GameLoft hỗ trợ.

fpt-play-box-bao-loc-3.jpg


fpthot.gif
Điều khiển thế hệ mới với Google Assistant cho phép người dùng tìm kiếm trực tiếp bằng giọng nói hay điều khiển các thiết bị smarthome dễ dàng. Tuy nhiên, điều khiển kết nối với box bằng Bluetooth nên vẫn có tình trạng mất kết nối khiến không thể sử dụng tính năng này được.

fpt-play-box-bao-loc-2.jpg

fpthot.gif
Kho ứng dụng Google Play với hơn 5.000 ứng dụng hỗ trợ cho TV. Tuy nhiên, hiện một số tính năng vẫn chưa hoạt động mượt mà. Người dùng có thể chia sẻ nội dung từ smartphone qua TV thông qua Chrome Cast đối với điện thoại chạy Android hay AirPlay với các máy iOS.

fpthot.gif
Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ cả tiếng Việt, máy nhận diện giọng nói nhanh và chính xác, nhưng nội dung tìm kiếm bằng tiếng Việt chưa nhiều như tiếng Anh.

fpthot.gif
FPT Play Box+, được sử dụng như một SmartHub để điều khiển các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái Google Home, là một trong những thiết bị rẻ nhất trên thị trường tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.
 

Ảnh đính kèm

  • fpt-play-box-bao-loc-3.jpg
    fpt-play-box-bao-loc-3.jpg
    30.9 KB · Đọc: 570
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái