Gỗ An Cường Song Hành Cùng Các Hoạt Động Vì Cộng Đồng

Từ những ngày đầu thành lập, Quỹ Nụ Cười Hy Vọng đã được An Cường dành hơn 100 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội – cộng đồng với tâm huyết chia sẻ khó khăn với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

An Cường mong rằng Quỹ Nụ Cười Hy Vọng với những hành động thiết thực trong thời gian vừa qua đã giúp đỡ kịp thời và xoa dịu một phần các nỗi đau cũng như sẻ chia khó khăn với những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

“Một hành động nhỏ, xoa dịu nỗi đau
Việc làm thiết thực, khơi niềm hy vọng”​
01.jpg

Luôn nhận định trách nhiệm xã hội là yếu tố quan trọng trong nguyên tắc kinh doanh và sứ mệnh hoạt động của tập thể công ty. Gần 30 năm có mặt trên thị trường, Gỗ An Cường nhận thức về những thành công đã đạt được của mình, bên cạnh phát triển đúng hướng các chiến lược và kế hoạch kinh doanh mà còn là thực hiện tốt các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Chúng tôi luôn trăn trở và cố gắng trong sứ mệnh của mình là phải có những đóng góp thiết thực cho các hoạt động cộng đồng nhiều hơn nữa, giúp được nhiều trẻ em, người già bất hạnh và góp phần cho sự tốt đẹp của xã hội.

Các thành viên của An Cường Team từ Bắc đến Nam, trong nhiều năm qua đã đi đến rất nhiều nơi trên mọi miền tổ quốc để trao gửi chút tấm lòng. Và chúng tôi chỉ mong rằng với những hành động nhỏ bé của mình sẽ giúp vơi bớt những khó khăn chất chồng của người dân tại những nơi mà An Cường biết đến.
02.jpg

Caravan – Đông Bắc yêu thương​

Đặc biệt với phòng công tác xã hội Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố Hồ Chí Minh, An Cường luôn đồng hành và giúp đỡ và chăm lo cho các bệnh nhi bị bệnh nặng, có hoàn cảnh khăn và hơn hết là các bé bị bệnh nặng và còn bị bỏ rơi. Trong những năm vừa qua, đại diện Gỗ An Cường đã đến thăm và gửi số tiền hơn 1 tỷ đồng được trao qua nhiều đợt trực tiếp đến cha mẹ các bé và đại diện phòng công tác xã hội của bệnh viện, nhằm giúp các em và gia đình vượt qua giai đoạn điều trị bệnh, sớm khỏe mạnh và trở lại với cuộc sống bình thường.
03-1.jpg

Các bé sơ sinh đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng​
04.jpg

Đại diện An Cường trao tặng với số tiền hỗ trợ đến các bé có hoàn cảnh khó khăn
05--1536x1023.jpg

Gỗ An Cường đến thăm và tặng quà cho các bẻ Mái Ấm Thiên Phước, nơi chăm sóc các bé bị bại não và Cha mẹ bị bỏ rơi
05.jpg

Gỗ An Cường đã có buổi từ thiện đầy ý nghĩa tại Mái ấm Hồng Quang nơi nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ cho hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới lọt lòng.
Bên cạnh đó, An Cường còn kết hợp cùng các đơn vị trong địa phương và các tỉnh thành khác để tổ chức trao tặng “Học bổng - Tặng quà - Dụng cụ học tập cho học sinh có cha (mẹ) mất do dịch COVID-19 - Hộ nghèo và Học bổng 1&1 cho sinh viên năm 2021-2022".
06.jpg

Trao tặng 30 suất học với tổng giá trị là 60 triệu đồng​

Ngoài ra, cũng trong giai đoạn đầy khó khăn của đại dịch Covid diễn ra, Công Ty Cổ Phần Gỗ An Cường cũng giúp đỡ cho 10 trường hợp khó khăn là sinh viên nghèo các trường ĐH thuộc khoa Nội Thất & Kiến Trúc tại Tp.HCM và Cần Thơ.

Khi dịch Covid bùng nổ, tập đoàn Trần Anh và Công ty bất động sản Sài Gòn Thăng Long là 3 đơn vị đã hỗ trợ chuyển đến bà con nghèo trong các khu vực phong toả hàng chục tấn gạo cùng các nhu yếu phẩm cần thiết trong thời gian bị phong toả. Biết được điều đó Gỗ An Cường chúng tôi đã trích Quỹ Nụ Cười Hy Vọng hơn 1 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện trong lúc dịch covid bùng phát mạnh ảnh hưởng rất lớn đến bà con nghèo và người lao động bị mất việc.
07.jpg

Chuyến xe hạt gạo nghĩa tình​
08.jpg

An Cường trích khẩn 50 triệu đồng mua nhu yếu phẩm gửi tặng cho bà con Phường 12 - Quận 10​
09.jpg

Gỗ An Cường trao 50 phần quà tiền mặt-mỗi phần 500.000 vnd cho bà con nghèo phường 7, Quận 8 giúp bà con đón tết ấm cúng hơn.
Món quà tuy không nhiều giá trị về mặt vật chất nhưng chúng tôi nhận thấy được niềm vui, sự cảm động nơi đáy mắt những người nhận; về một năm đầy khó khăn, biến động của dịch bệnh; vượt lên trên đó là tinh thần cưu mang, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau của những tấm lòng lá rách ít, đùm lá rách nhiều.

Đặc biệt trong năm 2020 được xem là năm khắc nghiệt nhất đối với đồng bào miền Tây, miền Trung. Lũ chồng lũ, hạn hán nối tiếp hạn hán đã cướp biết bao sinh mạng, nhà cửa, trường học của đồng bào Việt Nam. Đứng trước tình trạng đó, An Cường luôn dành ra các nguồn lực phù hợp để chung sức hỗ trợ người dân. Có thể nhắc đến như các chuyến cứu trợ “Hướng về miền Trung” sau cơn bão số 9 tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình; lắp đặt máy lọc nước vượt qua hạn mặn tại miền Tây Ba tri – Bến Tre; giải cứu nông sản tại Gia Lai, trao tặng hệ thống lọc nước sạch đến người dân tộc thiểu số xã Bù Na…
10.jpg

Cứu trợ đồng bào miền Trung​
11.jpg

Chung tay cùng đồng bào hạn mặn​
12.jpg

Trao tặng hệ thống lọc nước cho bà con Cát Tiên, Lâm Đồng​
13.jpg

Chiến dịch giải cứu dưa hấu – nông sản Gia Lai
Ngoài ra, An Cường luôn đồng hành với các đối tác, các mạnh thường quân cùng đồng lòng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, bằng những việc làm ý nghĩa và thiết thực như: tài trợ hơn 500 triệu đồng cho Y- Bác sĩ và Điều dưỡng BV Nhiệt đới, Xây dựng mô hình ATM gạo tại nhiều địa bàn trên TPHCM, phối hợp cùng Saigon Times gửi tặng các phần quà thiết thực đến những người có hoàn cảnh khó khăn do đợt dịch Covid 19 gây ra.

14.jpg

Hỗ trợ hơn 500 triệu đồng cho Y – Bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Nhiệt đới​
17.jpg

Xây dựng mô hình ATM gạo tại nhiều địa bàn TPHCM​
18.jpg

Chia sẻ cùng người bán vé số trong dịch Covid​

Bên cạnh đó, những chuyến đi thiện nguyện tại các mái ấm, chùa nơi có trẻ em nghèo, mô côi, người khuyết tật sinh sống như Chùa Thiên Đức, Chùa Thiên Trì, Mái Ấm Hồng; Cơ sở bảo trợ khuyết tật Thiên Phước Nhân Á… là các hoạt động công đức luôn được An Cường duy trì trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, trong 2 năm vừa qua Gỗ An Cường đã cúng dường công đức xây dựng và trùng tu tam bảo, chánh điện của 02 ngôi chùa – Chùa Giác Nguyên (huyện Cần Giuộc – tỉnh Long An) hơn 10 tỷ đồng và Chùa Bảo Quang (Huyện Mộ Đức – Tỉnh Quảng Ngãi) với kinh phí xây dựng hơn 10 tỷ đồng. Và 2 tỷ đồng xây dựng Mái Ấm An Lạc – Chùa Pháp Tánh (Cần Giuộc – Long An).
19.jpg

Hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp phát triển bền vững, Gỗ An Cường xem các hoạt động trách nhiệm xã hội là một sứ mệnh đi song song cùng các hoạt động kinh doanh. An Cường tin rằng những triết lý ý nghĩa mà mình theo đuổi sẽ tạo nên một cộng đồng cùng nhau phát triển bền vững và văn minh.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái