G.study Giới Thiệu 6 Loại Học Bổng Du Học Bậc Đại Học - Cao Đẳng Ở Mỹ

Trung tâm tư vấn du học Gstudy với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học Mỹ sẽ giúp bạn tổng hợp từ A tới Z các loại học bổng toàn phần du học Mỹ bậc cao đẳng, đại học hot nhất năm nay!

· Học bổng bậc Đại học: Hầu hết các trường Đại học ở Mỹ sẽ cung cấp các suất học bổng cho sinh viên quốc tế theo học tại trường mình.

· Học bổng hỗ trợ tài chính: Học bổng được trao cho sinh viên dựa trên nhu cầu tài chính, chứ không xét đến khả năng tài chính của sinh viên. Học bổng này giúp sinh viên bớt gánh nặng về vấn đề chi phí du học Mỹ tự túc.

cach-xin-hoc-bong-du-hoc-my-1.jpg


· Học bổng Merit: Dành cho những sinh viên có năng khiếu về mặt học thuật và khả năng chơi thể thao hoặc được xem là người xuất sắc trong công tác xã hội hoặc kinh doanh.

· Học bổng xét dựa trên quốc gia: Dành cho sinh đến từ các quốc gia đang phát triển.

· Học bổng được chính phủ tài trợ: Cũng có rất nhiều những học bổng dành cho sinh viên quốc tế được cấp từ nguồn ngân sách của chính phủ Mỹ.

· Quỹ học bổng được các tư nhân tài trợ: Những quỹ học bổng được các tổ chức doanh nghiệp tư nhân, hoặc các cá nhân gây dựng nên. Đặc điểm của những suất học bổng này là thường nhắm vào những nước đang phát triển hoặc chỉ tập trung vào một số lĩnh vực cụ thể.

Ngoài ra, việc chuẩn bị kĩ càng như tìm hiểu kĩ kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Mỹ hay tính toán chi phí du học Mỹ sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được ước mơ hơn!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái