Toàn Quốc Ghế Đảo Bếp Và Các Mẫu Hot Nhất Hiện Nay

Số điện thoại liên hệ

0931285588

Đảo bếp là một phần tâm điểm của căn bếp. Khi lựa chọn ghế bar cho đảo bếp, có một số điều bạn cần xem xét. Đó là chiều cao kích thước, chất liệu và kiểu dáng. Bài viết này sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chiếc ghế đảo bếp ưng ý nhất.
Các vấn đề cần biết khi lựa chọn chiếc ghế đảo bếp
Để chọn một chiếc ghế hoàn hảo cho quầy bếp thì trước mắt bạn cần đo đạc, xác định chiều cao của quầy. Đồng thời, bạn cần xem xét diện tích căn phòng, xác định số lượng ghế ngồi có thể bài trí được.

Những chiếc ghế đảo bếp có chiều cao và chiều rộng khác nhau. Nếu bạn muốn mua một chiếc ghế có độ bền cao thì tốt nhất nên chọn các vật liệu như gỗ, kim loại cao cấp. Nếu muốn một chỗ ngồi thoải mái, hãy chọn chiếc ghế có phần tựa lưng, chỗ ngồi sâu và có thể điều chỉnh được chiều cao. Ngoài ra bạn cần chú trọng chọn tông màu ghế sao cho phù hợp với nhà bếp của bạn.


Quầy đảo bếp sang trọng, hiện đại​

Một số ghế quầy bar phổ biến cho căn bếp
Chiếc ghế bar Cult

Những đường nét thanh mảnh của chiếc ghế bar Cult là sự bổ sung tuyệt vời cho căn bếp hiện đại. Khung ghế 4 chân có chiều cao cố định chắc chắn. Mặt ngồi bằng nhựa polypropylene sợi thủy tinh dễ vệ sinh, tạo sự thoải mái tối ưu. Đây là mẫu ghế bar phù hợp cho bàn cao từ 1m đến 1m1.



Ghế bar Cult​

Ghế bar Astras Stool Kian
Gỗ Beech hoặc Oak tự nhiên– một loại gỗ cao cấp không cần bảo dưỡng nhiều. Đồ nội thất bằng thường giản dị, mộc mạc giúp căn bếp của bạn trở nên ấm cúng hơn. Ghế có phần đệm mút bọc vải bố cao cấp mang lại vẻ sang trọng và thoải mái khi ngồi.


Ghế bar Astras Stool Kian​

Ghế bar Stamp Segis WC360
Một chiếc ghế bar sang trọng và tinh tế, chắc chắn là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ không gian nhà bếp nào. Thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, kết hợp đệm ngồi sang trọng tạo nên chiếc ghế bàn ăn hiện đại và phong cách.


Ghế bar Stamp Segis​

Mặc dù có vô vàng mẫu ghế bàn ăn hiện đại, nhưng qua bài viết này hy vọng bạn xác định được kiểu dáng ghế sẽ phù hợp với căn bếp nhà bạn. Có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM
Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588
Website: https://winchair.vn/

Nguồn bài viết https://winchair.blogspot.com/2022/08/mot-so-ghe-quay-bar-pho-bien-cho-can-bep.html
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái