Đà Lạt Giày Buộc Dây Da Bò Mũi Nhọn Màu Đen Cao Cấp M164

Giày nam công sở đẹp từ lâu đã luôn là phụ kiện được nhiều quý ông tin tưởng sử dụng và săn đón. Hiểu được điều đó, Mansa luôn mong muốn có thể mang đến những mẫu giày tây nam công sở đẹp nhất, chất lượng nhất đến tay người dùng. Mẫu giày buộc dây da bò mũi nhọn M164 là một trong những siêu phẩm đó. Tạo được sự chú ý, sức hút mãnh liệt từ kiểu dáng cho đến thiết kế của đôi giày.

Tham khảo thêm một số nền tảng khác của Mansa: https://www.wishlistr.com/mansashoemaker

Giày nam buộc dây da bò mũi nhọn lịch lãm

Đặc điểm nổi bật của giày buộc dây da bò M164
Xuất xứ


giày tây nam tăng chiều cao M164 được thiết kế và phân phối độc quyền đến từ Mansa. Gia công bởi bàn tay của những thợ thủ công lành nghề. Sản xuất theo một dây chuyền khép kín. Chính điều đó đã giúp Mansa tạo ra những đôi giày tây nam da bò chất lượng như hiện tại.

Thiết kế cách tân đầy ấn tượng
  • Tuy được thiết kế với kiểu dáng derby nhưng ở đôi giày tây nam chính hãng M164 lại có sự cách tân, sáng tạo và hiện đại hơn so với những mẫu giày derby mũi nhọn truyền thống. Mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm và sang trọng.
  • Một điểm đáng chú ý nữa ở mẫu boot nam đẹp M164 này là form dáng thiết kế rất thon gọn, ôm chân với từng đường khâu tinh tế, tỉ mỉ kết hợp cùng hoạ tiết đục lỗ điểm xuyết đã tạo nên tổng thể hài hoà cho sản phẩm
  • Phần mũi hếch lên mang lại sự thoải mái khi sử dụng, đồng thời cũng tạo nên cảm giác phong trần và đầy nam tính.
  • Nhờ được sản xuất theo một mô hình khép kín, đồng thời đường khâu đều được thợ thủ công thực hiện bằng tay đã tạo nên sự tinh tế, chắc chắn, hài hoà cho sản phẩm. Chính vì vậy, khi nhìn vào mẫu giày buộc dây da bò mũi nhọn M164, bạn có thể thấy trọn vẹn vẻ cứng cáp, hiện đại chứ không chỉ đơn thuần nhẹ nhàng, đơn giản như những mẫu giày mũi nhọn khác.
Chất liệu da cao cấp

Mẫu giày nam công sở trẻ trung M164 sử dụng chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp từ Ấn Độ. Loại da này có đặc điểm mềm mịn, thấm hút cực tốt, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, êm ái cho đôi chân
Với thiết kế buộc dây giúp sản phẩm trở nên dễ xỏ, ôm chân hơn rất nhiều. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy phom mẫu giày công sở nam M164 khá dày, phù hợp với kiểu chân có mu bàn chân cao của người Việt. Bạn sẽ không cảm thấy không thoải mái khi lên chân như những form giày công sở khác.

Đế phíp cao cấp

Cũng giống như đại đa số mẫu giày da nam tại Mansa, giày buộc dây công sở da bò M164 sử dụng chất liệu đế phíp cao cấp. Loại đế này có đặc tính siêu bền, siêu nhẹ, mang đến thoải mái, thuận tiện và dễ dàng cho mỗi bước di chuyển của chủ nhân của chúng. Đồng thời cũng giúp tăng đáng kể chiều cao của chính bạn.

Nguồn: https://mansa.vn/san-pham/giay-buoc-day-da-bo-mui-nhon-mau-den-cao-cap-m164/
 

Ảnh đính kèm

  • giay-tay-nam-cao-cap-m164.jpg
    giay-tay-nam-cao-cap-m164.jpg
    367.4 KB · Đọc: 69
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái