Toàn Quốc Giày Chelsea Boot Nam Cổ Cao Ap301 Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp

Nếu bạn đã quá quen với những đôi giày công sở nam da bò hay giày lười, giày tây nam và muốn tìm một đôi giày mang phong cách truyền thống, nhưng vẫn làm nổi bật bản thân với mọi người xung quanh, Mansa xin giới thiệu đến các bạn mẫu giày chelsea boot nam cổ cao AP301 da bò kiểu dáng classic trẻ trung, năng động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm bằng nội dung dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm về Mansa qua các nền tảng của chúng tôi tại: https://www.reddit.com/user/mansashoemaker

Giày chelsea boots nam cổ cao


Chi tiết về mẫu giày chelsea boot cổ cao

  • Màu sắc : Với phong cách classic đơn giản, nên Mansa lựa chọn màu đen cũng là màu cơ bản và đơn giản nhất, vô cùng dễ đi và dễ phối để làm nên đôi chelsea boot chính hãng cổ cao da bò gửi tới các bạn. Với công nghệ đánh màu thủ công, nên các bạn yên tâm sử dụng mà không sợ bay màu theo thời gian.
  • Chất liệu: giày được làm hoàn toàn bằng da bò nguyên tấm kể cả phần lót ở bên trong cũng được làm từ da bò, với khả năng mềm mại, tạo cảm giác êm ái dễ chịu cho người đi. Sản phẩm toát lên vẻ lịch lãm, hấp dẫn, quyến rũ từ cái nhìn đầu tiên.
  • Chun : chun được thiết kế tỉ mỉ với độ co giãn cực tốt. Mansa tự tin cam kết ko lo bai nhão trong suốt thời gian sử dụng
  • Phần đế: được làm từ đế phíp cao cấp rất êm ái khi sử dụng, đế giúp tăng chiều cao từ 3.5cm đi êm chân, không gây tiếng ồn khi đi, đặc biệt có khả năng chống trơn, chống trượt giúp bạn nam luôn thoải mái, tự tin khi đi chơi, dạo phố, đi làm nơi công sở hay đi dự tiệc.
Với các đường may tinh tế, tỉ mỉ Mansa đã tạo lên một đôi giày chắc chắn, lịch sự để gửi gắm đến người sở hữu một đôi giày chất lượng, giúp người mang tự tin hơn mỗi khi bước ra ngoài.

Lý do nên lựa chọn mẫu giày chelsea boot AP301 da bò
Giống với những giày tây nam da bò. Kiểu giày Chelsea boot vẫn luôn giữ được sức hút riêng của mình cho dù đã xuất hiện từ rất lâu. Đó là do mẫu giày cao cổ chelsea boot có thiết kế cổ điển, đường nét đơn giản nhưng tinh tế; nhờ đó làm nên vẻ đẹp đẳng cấp cho phái mạnh.

Tạo phong thái các anh không chỉ tự tin hơn mà đi lại cũng thoải mái. Không mất thời gian phải buộc dây giày, chỉ cần xỏ chân vào là có thể đi được ngay. Đặc biệt, các anh càng dễ mang giày hơn với phần thun co giãn tốt ở hai bên hông giày. Giày mang vừa chân, tôn dáng.

Nguồn bài viết: https://mansa.vn/san-pham/giay-chelsea-boot-nam-co-cao-ap301-da-bo-nhap-khau-cao-cap/
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái