Toàn Quốc Gợi Ý Những Mẫu Đèn Ốp Trần Ban Công Đẹp

Số điện thoại liên hệ

0886002825

Không gian ban công là nơi có diện tích nhỏ và tiếp xúc nhiều với các yếu tố môi trường hơn. Trong số rất nhiều sản phẩm chiếu sáng, đèn ốp trần là sự lựa chọn tối ưu với thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng nổi bật. Tham khảo ngay top những mẫu đèn ốp trần ban công cao cấp, chất lượng trong nội dung dưới đây.

Những tiêu chí chọn đèn ốp trần ngoài hiên nhà

Để có thể sở hữu hệ thống đèn ốp trần ban công phù hợp với thiết kế, phong cách kiến trúc, cần căn cứ vào các tiêu chí sau:

Loại đèn ốp trần hiên nhà

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn ốp trần ban công khác nhau, được phân loại theo hình dáng và tính năng. Tiêu biểu nhất có thể kể đến: đèn ốp trần tràn viền, đèn ốp trần kim loại và đèn ốp trần trang trí.

- Đèn ốp trần tràn viền là mẫu đèn ốp trần ban công được thiết kế mặt tràn 360 độ với góc chiếu rộng, đảm bảo ánh sáng lan tỏa đều mọi không gian.

- Đèn ốp trần kim loại có viền làm bằng kim loại siêu bền nên vừa đạt yếu tố bền chắc cũng như tính thẩm mỹ

- Đèn LED ốp trần trang trí là loại đèn được ưa chuộng nhất bởi đa dạng sản phẩm với các chế độ sáng và nhiều màu sắc khác nhau.

Bạn nên sử dụng những loại đèn làm bằng nhôm nguyên khối được xử lý chống oxy hóa để đảm bảo độ bền và an toàn

Kiểu dáng đèn

Đèn ốp trần cho ban công có 2 hình dạng chính là vuông và tròn. Khi kết hợp với những ban công có kích thước cao, rộng thì đèn ốp trần vuông là thích hợp nhất. Ngược lại, đối với những khu vực ban công nhỏ, hẹp thì nên sử dụng đèn ốp trần mặt tròn sẽ tạo cảm giác mềm mại, hài hòa cho không gian.

Màu sắc ánh sáng đèn

Các mẫu đèn ốp trần ban công trên thị trường hiện nay có 3 màu ánh sáng chủ đạo là trắng, vàng và trung tính. Cụ thể:

- Nếu muốn mang lại sự ấm áp cho không gian ban công gia đình, nên chọn loại đèn có ánh sáng vàng với nhiệt độ màu từ 2700K – 3000K.

- Ánh sáng trắng mang lại không gian ngoài ban công nét hiện đại, thuận tiện cho việc sinh hoạt và có nhiệt độ màu trong khoảng 4000 – 6000K.

- Ánh sáng trung tính cho màu sắc dễ chịu, hài hòa, có thang nhiệt độ dao động từ 3000 – 4000K.

Hiện nay trong nhiều thiết bị chiếu sáng có chế độ đổi màu, cho phép người dùng đổi màu ánh sáng linh hoạt chỉ bằng việc bật/tắt công tắc.

Công suất đèn

Đèn ốp trần ban công có công suất từ 12W đến 56W, cho người dùng đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Để đảm bảo tiêu chuẩn ánh sáng, cần dựa vào các yếu tố như diện tích ban công, chiều cao trần nhà, màu sơn tường,...

>> Xem thêm: Trần gỗ nên lắp đèn gì phù hợp?

Tổng hợp các mẫu đèn ốp trần ban công

Đèn ốp trần vuông​

Đèn LED ốp trần vuông mang giá trị thẩm mỹ cao, giúp không gian căn phòng thêm phần hiện đại, trẻ trung hơn.
den-op-tran-vuong

2.2 Đèn ốp trần tròn​

Đèn ốp trần tròn có góc bo mềm mại, duyên dáng phối hợp cùng màu trắng đục mờ trên bề mắt chiếu sáng sẽ tạo nên sự đột phá nhẹ nhàng cho phòng khách.

den-op-tran-tron

2.3 Đèn ốp trần 3 màu

Ánh sáng của đèn ốp trần 3 màu có thể thay đổi sau mỗi lần bật/tắt tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

den-op-tran-3-mau

Đèn ốp trần 3 màu có 3 chế độ sáng cho khách hàng lựa chọn: Màu ánh sáng ấm phù hợp cho không gian ấm cúng, ánh sáng trắng cho chiếu sáng thông dụng và chế độ kết hợp cả ánh sáng trắng và ánh sáng ấm tạo nên sự khác biệt. Đèn ốp trần đổi màu thay đổi chế độ sáng từ 3 - 5s sau mỗi lần bật tắt. Đèn sử dụng chip LED cao cấp cho hiệu quất phát quang cao và ánh sáng ổn định, không bị nhấp nháy sau mỗi lần bật/tắt.

Trên đây là những thông tin về các mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp, hiện đại vừa có tác dụng chiếu sáng lại vừa giúp trang trí không gian nội thất thêm hiện đại. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp Quý khách lựa chọn được những mẫu đèn trần phù hợp cho phòng khách của mình.

Tham khảo các mẫu đèn ốp trần LED chi tiết tại đây: https://roman.vn/den-led-panel-den-op-tran.html hoặc liên hệ HOTLINE: 0886002825 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái