Lâm Đồng Hợp Tác Kinh Doanh Trung Tâm Ngoại Ngữ Lớn

Chào các anh, chị và các bạn

Hiện tại mình đang có 2 trung tâm ngoại ngữ đào tạo và giảng dạy tiếng anh ở Bảo Lộc và Đức Trọng với đầu đủ trang thiết bị, cơ sỏ vật chất, thủ tục pháp lý ,chương trình giáo trình và cả phần mềm quản lý chuyên nghiệp đang hoạt động tốt . Cả 2 trung tâm đều hoạt động với đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ nước ngoài. Có đầy đủ chứng chỉ cũng như bằng cấp quy định để làm việc tại Việt Nam, tất cả giáo viên bên mình đã có giấy phép lao động và visa lao động và làm việc hợp pháp tại trung tâm, Hợp đồng dài hạn từ 1-2 năm. Trung tâm đã có danh tiếng và lượng học sinh ổn định.

Nay do mình có công việc làm ăn mói bên nước ngoài nên muốn sang lại phần vốn góp của mình trong 2 trung tâm này cho bạn nào có khả năng về tài chính cũng như trình độ để tiếp tục hợp tác cùng làm với bạn mình là một người nước ngoài để tiếp tục hoạt động kinh doanh.
Mình và bạn mình đã bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết vào đây để trung tâm hoạt động và có uy tín như hiện nay. Cả hai trung tâm đều có mặt bằng trung tâm, rất rất rộng và đẹp.

Bạn nào quan tâm xin vui lòng liên hệ mình theo số điện thoại: 0399.44.84.66
 

Ảnh đính kèm

  • QM.jpg
    QM.jpg
    46.8 KB · Đọc: 83
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái