Đà Lạt Hạ Long - Sapa Tháng 5 Ngày Có Gì?

DU LỊCH TẠI HẠ LONG – SAPA MÙA NÀY CÓ GÌ HOT?
Tháng 5 tháng 6 là một trong những tháng trọng điểm của du lịch Tây Bắc (Hạ Long, Sapa) bởi khí hậu tại tại nơi đây vào mùa này tương đối mát mẻ, nhiệt độ dao động từ 20 - 25°C và điều đặc biệt bạn sẽ tận hưởng được khí hậu 4 mùa ở Tây Bắc vào thời điểm này. Sáng nắng nhẹ đi kèm theo một ít sương mù – Trưa là cái nắng của mùa hè – Chiều đón những cơn gió nhẹ, mát mẻ của mùa thu – Tối tận hưởng cảm giác se se lạnh của mùa đông kéo đến.
Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên mà Hạ Long – Sapa lại được lòng khá đông du khách khi đi du lịch tại thời điểm này. Đi du lịch tại Tây Bắc vào mùa này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đối với bạn. Hãy cùng mình khai phá thêm nhiều điều mới lạ tại du lịch mùa này nhé.

957288


Các địa điểm nên đi du lịch tại Hạ Long – Sapa mùa này?
  • Vịnh Hạ Long:
957289

Top 50 kỳ quan du lịch thiên nhiên đẹp nhất trên thế giới được Unesco công nhận và là địa điểm du lịch số 1 tại Việt Nam được tạp chí Insider bầu chọn và còn nhiều giải du lịch bụi khác. Được mệnh danh là “Dòng sông ngũ sắc” hay “Cầu vồng nước”,... bởi vẻ đẹp huyền bí của hàng ngàn tảng đá vôi lớn nhỏ. Đến với khu vực Vịnh Hạ Long bạn có thể tham quan các địa điểm lớn nhỏ như: Động Thiên Cung, Làng Chài, Hòn Ấm, Hòn Rùa, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi,....
  • Đất Phật Yên Tử:
957290

Là đất tổ của Thiền Phái Trúc Lâm (một dòng Phật giáo cổ của Việt Nam có từ thế kỷ XIII) với độ cao 1.068m, khi đến đây bạn có thể mua vé cap treo tận hưởng nét đẹp thuẩn khiết đến từ thiên nhiên và đi tham quan Vườn Tháp Tổ, Chùa Hoa Yên.
  • Khu du lịch núi Hàm Rồng:
957291

Là một ngọn núi hình đầu rồng nằm ngay sát trung tâm thị trấn Sapa. Với giá vé 20.000VND – 70.000VND bạn đã có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của nơi đây. Đến đây bạn có thể tự mình chinh phục hoặc thuê HDV đi kèm để thuyết minh và hướng dẫn lối đi để chinh phục đỉnh sân Mây cao 1800m để ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao xuống hay xem các chương trình các chương trình về ca, múa, nhạc của vùng Tây Bắc được trình diễn do các chàng trai – cô gái của người dân tộc H’Mông, Dao, Tày,... trình diễn tại nơi này.
  • Chinh Phục Đỉnh Fansipan:
957292

Du lịch đến Sapa vào mùa này thì không thể không nhắc tới trải nghiệm chinh phục 'Nóc nhà Đông Dương' - Đỉnh Fansipan. Giá vé chỉ từ 500.000VNĐ – 700.000VNĐ bạn đã có thể chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo một cách dễ dàng, ngoài ra còn được tận hưởng khí hậu mát mẻ với vẻ đẹp kỳ vĩ từ trên cao nhìn xuống. Chinh phục được đỉnh Fansipan sẽ cho bạn cảm giác như đang đứng trên mây ngắm toàn cảnh Sapa với núi non hùng vĩ và chụp được những bức ảnh sống ảo quên lối về.
  • Dạo Quanh Hồ Sapa:
957293

Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, nơi đây là một địa điểm được lòng rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước khi đến thăm. Đến đây vào mùa hè bạn có thể tự dạo bước chân để tận hưởng không khí trong lành quanh hồ, ngắm hàng liễu rủ, nhìn muôn hoa khắp nơi khoe sắc màu. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn nhỏ như: Sự kiện bắn pháo hóa, Tuần Văn Hóa – Du lịch Sapa và tập trung các địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bạn lựa chọn.
LỜI KẾT:
Vừa rồi là những địa điểm ở Hạ Long – Sapa mà mình đã chinh phục và cảm thấy ưng ý nhất. Đây chắc chắn là một địa điểm du lịch hoàn hảo khi bạn lựa chọn đi tham quan và nghỉ dưỡng. Hi vọng với những kinh nghiệm đi du lịch Tây Bắc 5N4D của mình có thể giúp ích cho bạn về chuyến hành trình sắp tới. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều thuận lời nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái