Toàn Quốc Hệ Thống Chữa Cháy Cho Nhà Cao Tầng Tại Tphcm

Số điện thoại liên hệ

0908100676

Xu hướng hiện nay tại các đô thị tập trung dân cư dần dịch chuyển sang các khu căn hộ chung cư cao tầng. Tại đây tập trung một lượng lớn người dân sinh sống, làm việc và buôn bán. Trong khi đó, hạ tầng hệ thống PCCC tại các tòa chung cư này trước nay thường bị bỏ ngỏ, hoặc ít được coi trọng. Đây là một thực trạng đáng báo động, và cần phải được cải thiện ngay. Tại đây, Chúng tôi sẽ đưa ra một hệ thống PCCC tòa nhà chung cư – cao tầng hoàn chỉnh. Quý Vị hãy tham khảo trước khi quyết định sở hữu căn hộ cho gia đình nhé!


Hoàn chỉnh hệ thống chữa cháy cho tòa nhà cao tầng​


Xảy ra hỏa hoạn tại các tòa nhà chung cư, cao tầng là cực kỳ nguy hiểm. Nó có thể gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Việc khảo sát hệ thống PCCC tại tòa nhà chung cư - cao tầng trước khi quyết định mua căn hộ cho gia đình là việc cần thiết. Vậy để hoàn chỉnh hệ thống PCCC tòa nhà gồm những gì?


Hệ thống PCCC tòa nhà chung cư cao tầng



* Hệ thống báo cháy - hỏa hoạn: bao gồm tủ trung tâm, các thiết bị báo nhiệt - báo khói, chuông còi cảnh báo,...


Hệ thống này bao gồm cả hệ thống tự động phát hiện và đưa ra cảnh báo cháy. Điều này rất quan trọng để người dân, bên quản lý tòa nhà có thể kịp thời phát hiện đám cháy; và có phương án cứu hỏa – sơ tán phù hợp trước khi đám cháy lớn có thể xảy ra. Nó đặc biệt quan trọng trong hệ thống PCCC tòa nhà chung cư khi phát hiện và cảnh báo sớm hỏa hoạn.


* Hệ thống chữa cháy tại chổ: bao gồm hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống chữa cháy vách ngăn, bình chữa cháy lưu động.





Hệ thống PCCC tại các mặt sàn tòa nhà chung cư



Hệ thống này bao gồm các cụm chữa cháy chuyên dụng phù hợp cho từng vị trí. Ví dụ như tổ hợp máy bơm nước chữa cháy, van nước các loại: Van báo động, van xả tràn ngập, van cổng, van bướm, khớp nối mềm chống rung…; hệ thống ống dẫn tới từng mặt sàn; đầu sprinkler; các họng tiếp nước vách tường. Chúng được sử dụng để chữa cháy tại các mặt sàn dân cư, thương mại,…


* Hệ thống nối đất, chống sét:


Sét đánh là một nguyên nhân thường thấy gây ra hỏa hoạn tại các tòa chung cư cao tầng. Vì vậy hệ thống chống sét là không thể thiếu trong hệ thống PCCC tòa nhà chung cư cao tầng hoàn chỉnh. Sét có thể gây ra tác động đến các tòa nhà cao tầng theo kiểu đánh trực tiếp hoặc tạo cảm ứng tĩnh điện – từ trường tác động lên hệ thống điện của tòa nhà.


* Hệ thống hút khói hành lang


Nguyên nhân gây tử vong cao nhất trong hỏa hoạn tại các tòa nhà chung cư, cao tầng là do ngạt khói. Khói khiến cho con người chúng ta bị ngạt – sặc khói, mất phương hướng. Và hệ thống hút khói hành lang sẽ hút hết hoặc một phần khói tại hành lang; tạo con đường thoát hiểm an toàn cho con người. Vì vậy, hút khói hành lang rất quan trọng để con người có thể tỉnh táo tìm đường thoát hiểm.


Ưu điểm hệ thống FM200​


Hệ thống FM200 là hệ thống chữa cháy khí sạch đảm bảo an toàn cho người chữa cháy và không gây hư hại đến các thiết bị máy móc điện tử.

Thiết kế chưa có tên.jpg

Trường hợp ứng dụng: Áp dụng cho đám cháy lớp A, B và C, phòng cần chữa cháy có kích thước trung bình, lớn. Rất an toàn, có người hoạt động ở khu vực chữa cháy.


Tiêu chuẩn thiết kế: NFPA 2001: Tiêu chuẩn thiết kế cho hệ thống khí sạch
· ISO 14520: Gaseous fire – extinguishing systems


Nguyên lý chữa cháy: Hấp thụ mạnh nhiệt lượng của đám cháy, làm dập tắt đám cháy


Tính chất vật lí: Khí không màu, Không mùi, Không ăn mòn, Không dẫn điện.


Có nhiều size bình phù hợp với nhiều kích thước phòng khác nhau, không chiếm diện tích nhiều. Có thể đặt bình khí trong khu vực cần chữa cháy.


Ứng dụng chữa cháy cho các khu vực:


• Phòng trưng bày và viện bảo tàng


• Thiết bị cho ngành y tế hoặc phòng thí nghiệm


• Nhà máy hóa dầu


• Lắp đặt ngành dầu khí ngoài khơi


• Trạm bơm cung cấp


• Phòng máy tàu biển


• Phòng thiết bị máy tính


..............


Thông tin liên hệ:

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái