Bảo Lộc Hình Thức Kiếm Tiền Trên Điện Thoại

Kiếm tiền trên điện thoại với phần mềm Akulaku
Akulaku là ứng dụng TMĐT trên Android & iOS tại những nước: Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Giống như Tiki, Lazada, Shopee…điểm khác biệt là Akulaku kết hợp thêm tính năng mua hàng trả góp không cần thẻ tín dụng giúp người dùng đặt hàng online mau chóng. Hiểu đơn giản Akulaku cho bạn vay ngay 1 khoản tiền để đặt đơn hàng trả góp. Lúc này, Akulaku đang có chương trình khuyến mãi lôi cuốn, tặng kèm 160.000đ cho người dùng mới.


Để kiếm tiền từ Akulaku, bạn đăng ký trở thành cộng tác viên (CTV) và giới thiệu, hỗ trợ người dùng mới cài đặt app và đăng ký tài khoản thành công. Với mỗi người đăng ký thành công, bạn nhận ngay 35.000đ tiền mặt (rút về ngân hàng được) & phiếu giảm giá 100.000đ. Bên cạnh đó, khi mỗi người dùng mua hàng trả góp trên Akulaku lần đầu tiên các bạn sẽ nhận thêm 65.000đ tiền hoa hồng.

Có thể bạn quan tâm đến: có 100 triệu nên đầu tư gì, có 1 tỷ nên kinh doanh gì, gửi ngân hàng 50 triệu mỗi tháng lãi bao nhiêu

Lướt web đọc báo kiếm xu với Việt nam Ngày Nay – Nhận ngay 10.000đ
Việt Nam Ngày Nay (VNNN) là ứng dụng đọc báo kiếm tiền khá hot thời gian gần đây tại VN. Phần mềm có mặt trên cả Android lẫn iOS, y hệt như Mofiin, khách hàng phần mềm có thể nhận được tiền từ các việc lướt web đọc báo, đọc thông tin trực tuyến. Bằng cách đọc tin tức trên Việt Nam Ngày Nay bạn kiếm xu hằng ngày rồi đổi ra tiền rút về tài khoản ngân hàng. Tỉ giá 1 xu = 100VND quá trình kiếm tiền với Việt Nam Ngày Nay.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái