Toàn Quốc Hit Những Bài Nhạc Đám Cưới Tiếng Anh Hay Nhất Mọi Thời Đại

Âm nhạc chính là gia vị làm cho đám cưới của bạn trở nên trọn vẹn, tuyệt vời hơn. Những bài nhạc đám cưới tiếng Anh lãng mạn với giai điệu du dương, ca từ bay bổng luôn được các cặp đôi yêu thích và ưu tiên lựa chọn.


Ngoài những bài hát bất hủ của các giọng ca nổi tiếng như Celine Dion, Boyzone, Shayne Ward, Westlife… đã quá quen thuộc thì các ca sĩ thế hệ mới như Ed Sheeran, Maroon 5, Selena Gomez cũng có những bài hát ngọt ngào không kém. Cùng xem qua 5 ca khúc nhạc đám cưới tiếng Anh mới nhất trong năm nay để làm phong phú thêm playlist nhạc cưới bạn nhé.
mau-thiep-cuoi-bang-tieng-anh-1-e1542116967595.jpg

Girls like you – Maroon 5

Nhóm nhạc lừng danh Maroon 5 từng sở hữu bài hát ngọt ngào Sugar khuynh đảo tất cả các đám cưới từ Âu sang Á vừa cho ra đời bài hát mới Girls like you. Dù M/V bài hát mang cảm giác tôn vinh nữ quyền và gia đình nhưng lời bài hát cũng ngọt ngào không kém siêu hit Sugar.

Spent 24 hours
I need more hours with you
You spent the weekend
Getting even, ooh ooh
We spent the late nights
Making things right, between us
But now it’s all good baby
Roll that Backwood baby
And play me close
Perfect – Ed Sheeran


Ed Sheeran vốn nổi tiếng với những bài tình ca ngọt lịm, đốn tim đã không gây thất vọng khi tung ra bài hát Perfect kể về chuyện tình của anh cùng cô bạn gái cũng là bạn thân hiện tại.

Không chỉ được chơi trong suốt mùa Giáng Sinh vừa qua, Perfect đã nhanh chóng trở thành một trong những bài hát bất hủ trong list nhạc đám cưới tiếng Anh lãng mạn hiện đại.
Well I found a woman, stronger than anyone I know
She shares my dreams, I hope that someday I’ll share her home
I found a love, to carry more than just my secrets
To carry love, to carry children of our own
We are still kids, but we’re so in love
Fighting against all odds
I know we’ll be alright this time
Darling, just hold my hand
Be my girl, I’ll be your man
I see my future in your eyes
Let me – Zayn


Anh chàng điển trai của One Direction – Zayn Malik – sau khi tách nhóm đã thành công xây dựng cho mình thương hiệu âm nhạc trưởng thành hơn. Những bài hát của Zayn luôn cực kỳ lãng mạn, mang hình ảnh của một kẻ si tình với giai điệu RnB nhẹ nhàng phù hợp với chất giọng nam cao của anh chàng.

Let me là single vừa tung ra cùng với album thứ hai của Zayn với lời bài hát lặp đi lặp lại “Hãy để anh làm người đàn ông của em” đã khiến không biết bao fan nữ gục ngã. Một ca khúc nhạc đám cưới tiếng Anh lãng mạn cũng là lời hứa của bất kỳ chàng trai nào muốn dành cho cô gái của mình.
Baby, let me be your man
So I can love you
And if you let me be your man
Then I’ll take care of you, you
For the rest of my life, for the rest of yours
For the rest of my life, for the rest of yours
For the rest of ours
Meant to be – Bebe Rexha ft Florida Georgia Line

Mang hơi hướng country pha trộn với pop, Meant to be là bài hát thành công nhất của Bebe Rexha tính tới thời điểm hiện tại. Lời bài hát với thông điệp: “Cứ yêu đi, nếu định mệnh đã sắp đặt, thì dù thế nào đi nữa ta cũng sẽ vượt qua” chắc chắn cũng là điều mà các cặp đôi muốn gửi gắm khi chọn nhạc cưới hay.
Who knows where this road is supposed to lead
We got nothing but time
As long as you’re right here next to me, everything’s gonna be alright
If it’s meant to be, it’ll be, it’ll be
Baby, just let it be
If it’s meant to be, it’ll be, it’ll be
Baby, just let it be
So, won’t you ride with me, ride with me?
See where this thing goes
If it’s meant to be, it’ll be, it’ll be
Baby, if it’s meant to be

Back to you – Selena Gomez


Được sáng tác dành cho series phim nổi tiếng 13 reasons why, Selena Gomez tiếp tục khẳng định tài năng của mình trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Back to you là bài hát có giai điệu cực kỳ cuốn hút, thổ lộ suy nghĩ của một cô gái cực kỳ si tình “Dù thế nào đi nữa, em cũng sẽ quay về bên anh”.
You could break my heart in twoBut when it heals, it beats for youI know it’s forward, but it’s trueI wanna hold you when I’m not supposed toWhen I’m lying close to someone elseYou’re stuck in my head and I can’t get you out of itIf I could do it all againI know I’d go back to youI know I’d go back to youI know I’d go back to you
Bên cạnh những ca khúc nhạc đám cưới tiếng Anh lãng mạn, cặp đôi có thể chọn nhạc hòa tấu, nhạc cưới trẻ sôi động hay thậm chí EMD cuồng nhiệt cho ngày vui nhé.

Xem thêm :>>>> Cần lưu ý về chính tả, từ ngữ khi sử dụng mẫu thiệp cưới bằng tiếng anh
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái