Học Thiết Kế Đồ Họa Có Tốn Kém Không?

Học thiết kế đồ họa có tốn kém không, người học cần bỏ ra bao nhiêu từ học phí đến các khoản đầu tư trang thiết bị? Bài viết này Kent dành cho những ai đang quan tâm đến chi phí học ngành thiết kế đồ họa cũng như cách để tối ưu chi phí tốt nhất.
1/ Học thiết kế đồ họa có tốn kém không?
Học ngành thiết kế đồ họa có tốn kém không? Chắc chắn là có. Dù là tự học hay học tại các trung tâm, cơ sở giáo dục chính thống thì bạn đều cần bỏ ra một số tiền đầu tư nhất định. Ở bài viết này Kent sẽ đề cập đến trường hợp phổ biến nhất là học tại các cơ sở giáo dục chính thống thay vì học tại các trung tâm hay tự học.

hình ảnh
Học ngành thiết kế đồ họa tốn kém không là băn khoăn không nhỏ của các bạn trẻ cũng như bậc phụ huynh

Với ngành thiết kế đồ họa (TKĐH), sẽ có 2 khoản chi phí chính bạn cần bỏ ra đó là học phí và chi phí trang, thiết bị học tập.

Đối với học phí ngành TKĐH thường dao động từ 30-40 triệu đồng/năm. Con số này có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy thuộc vào trường bạn lựa chọn, thời gian đào tạo là bao nhiêu. Ngoài ra, trong thời gian học, có thể bạn sẽ phát sinh thêm các chi phí chẳng hạn như học vẽ thêm bên ngoài, học thêm tiếng Anh…

Đối với trang thiết bị. Để học TKĐH bạn cần trang bị tối thiểu 1 chiếc máy tính có cấu hình tốt, có card đồ họa để phục vụ cho việc học tập. Thường thì mức giá sẽ dao động từ Xem thêm
 

Ảnh đính kèm

  • tieu-chuan-tiep-vien-hang-khong.jpg
    tieu-chuan-tiep-vien-hang-khong.jpg
    94 KB · Đọc: 72
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái