Đà Lạt Học Thử Miễn Phí Từ Vựng Toeic

Mình từng là sinh viên và đã phải vật lộn rất nhiều để học luyện thi Toeic làm sao cho đủ điểm mà trường yêu cầu. Nào là phải nghe đi nghe lại những đoạn văn của người bản xứ nói chuyện nào là phải đọc những bài đọc có rất nhiều từ mới mà mình chưa biết. Nhưng một thời gian sau mình nhận ra rằng nếu không có ngữ pháp căn bản và 600 từ vựng Toeic thì việc học sẽ không khả thi.

Thấy được những khó khăn đó, mình đã cố gắng đi tìm nhiều lời khuyên từ bạn bè, người thân khác nhau, còn đăng ký tham gia rất nhiều lớp thầy cô dạy luyện thi nổi tiếng. Nhưng mà mình biết là nếu đi học nhiều mà việc dành thời gian ôn bài và học bài luyện thi của mình ít thì hiệu quả cũng không tới đâu.


Rồi tình cờ mình tìm ra được phương pháp học luyện thi Toeic mới là học online qua website và ứng dụng di động, cụ thể là trang TiengAnhMoingay.com. Từ đó việc học của mình trở nên đơn giản, chỉ cần học theo lộ trình và làm bài luyện tập đầy đủ, số điểm của bạn sẽ nhanh chóng tăng cao. Đặc biệt là ở trong trang này còn có phần dạy 600 từ vựng Toeic căn bản được chia làm 50 chủ đề. Mình rất tâm đắc phần này vì phần bài học cung cấp đầy đủ cho bạn các thông tin về 1 từ vựng như là ngữ nghĩa, từ loại, gia đình từ, cấu trúc sử dụng và cả ví dụ minh họa giúp bạn ghi nhớ rất tốt.


Các bạn xem thử 1 phần trích dẫn cách học 1 từ vựng cơ bản ở hình phía dưới đây nhé. Bạn sẽ thấy được toàn bộ những phần lên quan đến từ vựng này.
600w-illu.png


Bạn có thể học trực tuyến bất cứ khi nào bạn muốn những chủ đề từ vựng Toeic này khi đăng ký một tài khoản học thử miễn phí tại đường dẫn này nha: https://tienganhmoingay.com/600-tu-vung-toeic/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái