Bảo Lộc HOT:Điện thoại khủng

Đây là sản phẩm tích hợp đầy đủ các chức năng của một chiếc smartphone, đồng thời sở hữu sự năng động, đa dụng của một chiếc máy tính bảng 7 inch. Trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z2420 mới, hệ điều hành Android 4.1, Fonepad nổi bật với màn hình HD công nghệ IPS tươi sáng, góc nhìn rộng để quan sát từ mọi hướng với chất lượng hình ảnh ấn tượng.
. Máy tính bảng Fonepad có kiểu dáng gọn nhẹ, với thiết kế kim loại trọng lượng 340g và thân máy mỏng 10.4mm, giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng trên một tay. Được trang bị Intel Atom Z2420 tương thích hoàn chỉnh với HĐH Android, Fonepad là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động và khả năng tiết kiệm năng lượng, phần cứng tăng tốc giải mã video Full HD 1080p cùng thời lượng pin dùng lên đến 9 tiếng.
Màn hình 7 inch hỗ trợ cảm ứng 10 điểm, độ phân giải 1280 x 800 HD công nghệ IPS cho hình ảnh rõ ràng, đọc văn bản trên web và xem hình.
Fonepad được giới thiệu với phiên bản 8GB, đồng thời tích hợp khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 32GB để mở rộng khả năng lưu trữ.Được trang bị camera 1.2MP phía trước để video chat và camera 3MP đằng sau lấy nét tự động để quay video HD 720p. Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster với bộ xử lý MaxxAudio 3 của Waves cho chất lượng âm thanh rõ ràng, hoàn chỉnh.
Asus Fonepad đi kèm với một số các ứng dụng độc quyền như: Floating App để dễ dàng quản lý các ứng dụng đang chạy và đa nhiệm; SuperNote lite để ghi chú, phát thảo bằng tay; WebStorage Office Online để biên tập các tài liệu từ Microsoft Office. Một tài khoản thư viện đám mây 5GB miễn phí suốt đời trên ASUS WebStorage để đồng bộ hóa và chia sẻ các dữ liệu giữa các thiết bị khác.
1362793536-90.jpg

Hãy nhanh chân để sở hữu cho minh sản phẩm ấn tượng này.
Mọi chi tiết xin liên hệ:Bách Khoa Computer.tầng 1 siêu thị Coopmart Bảo Lộc
Điện thoại: 0966.460.891 (Nga)
 
gia the nao vay em
o noi gia s bjt sao ma mua
5.990 a nhe co qua tặng hấp dẫn cho nhung KH đến sơm nhất.thanks a nhe[DOUBLEPOST=1368066730][/DOUBLEPOST]liên hệ voi minh nhanh để dc giá tôt nhất cùng quà tặng hấp dẫn.Miễn phí giao hàng trong phạm vi 5km.thank
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái