Toàn Quốc Hot… Hot… Tất Tật Về Sim Thần Tài, Ý Nghĩa Sim Thần Tài

Thần tài - vị thần sẽ đem lại tiền tài, may mắn trong tín ngưỡng Việt Nam và phương Đông. Có một cụm từ liên quan đến Thần Tài rất được săn lùng trong giới chơi sim đó là “Sim Thần Tài”. Vậy bạn đã biết ý nghĩa sim thần tài và cách chọn sim thần tài hợp phong thủy để kích vận. Đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nào.


1. Ý nghĩa sim thần tài

Trong cuộc sống, hầu như dân kinh doanh, buôn bán, tiểu thương, ngân hàng, doanh nghiệp... cũng đều thờ vị Thần Tài với mong muốn công việc làm ăn được phát tài, may mắn, lộc nhiều. Sim Thần Tài cũng mang ý nghĩa này. Sim thần tài sẽ giúp chủ nhân sở hữu đón nhiều cát lợi, lộc lá vào đầy nhà, phát đạt phát tài. Sim thần tài là loại sim số cực đẹp thuộc dòng sim phong thủy được nhiều người đón nhận.

Sim thần tài được chia làm 3 loại đuôi số như sau:

Sim thần tài nhỏ là sim số có đuôi 39

Sim thần tài lớn là có đuôi 79

Khi có sự kết hợp giữa 2 đuôi số 39 và 79 sẽ tạo ra một sim số rất đẹp, rất đặc biệt gọi là cặp thần tài kép 3979

Bạn có biết sim hợp tuổi 1999 giữa nam và nữ có khác nhau không? Truy cập link sau để biết chi tiết: https://lotus.vn/w/blog/sim-hop-tuoi-1999-nam-va-nu-co-khac-nhau-khong-341277566448959488.htm


2. Ý nghĩa các con số biểu trưng cho sim thần tài

Số 3, 7 và 9 là những con số xuất hiện trong sim thần tài. Vậy chúng có ý nghĩa tượng trưng cho điều gì?

Số 3 mang ý nghĩa là “tài” tượng trưng cho tiền tài, kinh tế của chủ sở hữu được vững chắc, bền lâu như “kiềng 3 chân”.

Số 7: rất đặc biệt, thể hiện cho phú quý cùng những điều kỳ diệu.

Số 9: con số của sự may mắn, tượng trưng cho uy quyền, cửu trong vĩnh cửu, trường tồn.

Khi các con số này kết hợp với nhau, đứng cạnh nhau sẽ tạo nên những cặp số, bộ số thần tài rất tốt cho tài vận, công danh sự nghiệp của người dùng. Vì thế mà nhiều người mong muốn sở hữu loại sim này, đặc biệt là các doanh nhân, người kinh doanh, buôn bán.


3. Dùng sim thần tài tốt cho việc gì? Ai nên dùng sim thần tài?

Tùy theo mục đích, quan điểm của người dùng mà có lựa chọn sim cho mình. Dùng sim thần tài rất tốt cho việc làm ăn, bán hàng, kinh doanh, thương mại, kinh tế. Những người như doanh nhân, tiểu thương, dân buôn bán to nhỏ, dân chợ … hoặc những ai đang muốn kích tiền tài thì nên sử dụng sim thần tài.

====>>> Tham khảo: Ngũ hành số điện thoại có ý nghĩa gì khi xem sim hợp tuổi 1999 Kỷ Mão?


4. Sim thần tài tốt nhất khi hợp phong thủy, chọn sim thần tài hợp phong thủy như thế nào?

Sim thần tài tốt nhất là khi hợp phong thủy. Vậy chọn sim thần tài hợp phong thủy như thế nào?

Sim thần tài hợp phong thủy là dãy sim có đuôi chứa cặp 39, 79 lại vừa hội tụ đúng đủ 5 yếu tố phong thủy. 5 yếu tố đó là : âm dương tương phối, ngũ hành, cửu tinh đồ pháp, yếu tố kinh dịch, tổng nút và quan niệm dân gian. 5 yếu tố này không phải ai cũng có thể hiểu thấu một cách chính xác hết được. Hiểu được điều này đội ngũ các chuyên gia phong thủy uy tín, dày dặn kinh nghiệm tại simphongthuy.vn sẵn sàng giúp bạn có được câu trả lời nhanh chóng, chính xác và dễ dàng.

Dưới sự phân tích, lọc chọn kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia, người dùng quan tâm đến sim thần tài hợp phong thủy có thể tham khảo danh sách sim thần tài sau đây. Ngay lập tức quý bạn dễ dàng lựa chọn được dãy sim ưng ý mà không hề tốn nhiều thời gian nghiên cứu phức tạp.


Những thông tin về sim phong thủy thần tài trong bài viết này hy vọng đã giúp cho những người băn khoăn về dãy sim thần tài hợp phong thủy có được tư vấn hữu ích. Chúc các quý bạn sớm chọn cho mình được chiếc sim thần tài như ý mang về nhiều tài lộc!

Nguồn: https://steemit.com/@xemphongthuysim
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái