Lâm Đồng Hướng Dẫn Lắp Đặt Cửa Cuốn Nan Nhôm Austdoor

Cửa cuốn nan nhôm Austdoor được sản xuất đồng bộ tại nhà máy, trang bị thêm hệ khung kỹ thuật để đảm bảo các chi tiết được lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo cho tuổi thọ của sản phẩm được nâng cao và kha năng vận hàng êm ái nhất, an toàn nhất.

Vậy làm sao để Lắp đặt cửa cuốn nan nhôm Austdoor đúng kỹ thuật, khác với các dòng sản phẩm khác trên thị trường thì cửa cuốn nan nhôm Austdoor rất dể dàng để lắp đặt, các bạn chưa biết chỉ cần đọc qua bài viết sau đây của Khánh Đăng Window chắc chắn rằng bạn sẽ không còn phải bở ngỡ khi bắt gặp cửa cuốn Austdoor.

Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn nan nhôm Austdoor


Lắp đặt cửa cuốn nan nhôm Austdoor đúng kỹ thuật
1. Khảo sát lại mặt bằng lắp đặt cửa cuốn nan nhôm Austdoor
Trước khi tiến hành lắp đặt 1 sản phẩm nào, để đảm bảo chính xác chúng ta cần phải tiến hành đo đạc khảo sát lại xem có vấn đề gì không, để có phương án lắp đặt phù hợp. Đối với việc lắp đặt cửa cuốn nan nhôm Austdoor, việc khảo sát lại sẽ giúp cho việc lắp đặt nhanh hơn, đảm bảo độ chính xác cao hơn bởi hệ khung được hàn cố định, nếu không tiến hành đo đạc cẩn thẩn, trong quá trình lắp đặt có thể sẽ bị vướng khung, làm lệch trục quay dẫn đến cửa cuốn vận hành bị kêu.

Khảo sát mặt bằng lắp đặt cửa cuốn nan nhôm Austdoor


Khảo sát lại mặt bằng trước khi lắp đặt cửa cuốn nan nhôm Austdoor
2. Gắn ray dẫn hướng và hệ giá đỡ khung kỹ thuật
Sau khi khảo sát lại mặt bằng lắp đặt, bắt đầu tiền hành lắp đặt theo trình từ sẽ gắn ray dẫn hướng trước, sau đó gắn giá đỡ hệ khung kỹ thuật theo thông số thiết kế của nhà máy đưa ra để đảm bảo tính chính xác của bộ cửa giúp sản phẩm đạt chất lượng tốt, tuổi thọ cao.

- Gắn ray dẫn hướng theo kích thước khảo sát thực tế đã khảo sát theo đơn đặt hàng

Xử lý miệng đón ray bằng cách cắt bỏ mỗi bên 10/15cm, phần 5cm còn lại bẻ cong góc 35 độ để lúc cửa đóng mở không bị cấn

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn tấm liền Austdoor chi tiết

Lưu ý: Cửa cuốn austdoor luôn có thanh inox cho hệ thống đảo chiều bên trong ray nên trước khi gắn lên tường chúng ta cần phải gia cố thanh inox này để không bị tuột trong quá trình vận hành sau này đồng thời 1 trong 2 bên phải cách nền ít nhất 15cm để giúp cho việc cửa không bị đảo chiều khi chạm nền.

Để gắn ray dẫn hướng đúng kỹ thuật chúng ta cần láy vị trí trên và dưới cách đầu ray 200mm, khoảng cách còn lại chia đều ra 600-700mm 1 con vít để cố định ray giúp cho hệ ray dẫn hướng chắc chắn. Sau đó sử dụng thước nivo để gắn ray dẫn hướng thẳng và thăng bằng để đảm bảo kỹ thuật

gắn ray dẫn hướng đúng kỹ thuật


Gắn ray dẫn hướng đúng kỹ thuật, kiểm tra độ thăng bằng bằng thước thủy ( thước nivo)
- Sau khi gắn xong 2 ray cố định vào tường bằng vít hoặc hàn cố định, bước tiếp theo là gắn giá đỡ hệ khung kỹ thuật. Giá đỡ gắn trong khoảng headroom nơi vị trí lô cuốn của bộ cửa được đặt cố định. Giá đỡ phía bên có động cơ gắn cách gáy ray 200m, giá đỡ còn lại gắn sát với ray sao cho khoảng cách giữa 2 giá đỡ bằng chiều dài của hệ khung kỹ thuật để gắn không bị dư hoặc hụt, cần đo lại khoảng cách này trước khi gắn giá đỡ.

3. Gắn thân cửa lên trục quay và cài đặt hành trình vận hành của cửa cuốn
Sau khi lắp đặt hoàn thiện hệ thống ray dẫn hướng và khung hệ kỹ thuật, giá cố hoàn thiện chúng ta tiếp tực đến với bước tiếp theo:

- Gắn motor (mô tơ) vào mặt bích chính và ghim hộp nhận tín hiệu cũng như cài đặt chương trình cho remote tiến hành test thử chiều quay của motor đã đúng chưa, nếu ngược chiều remote thì xem bài viết hướng dẫn chỉnh remote cửa cuốn austdoor bị ngược chiều để có cách xử lý tốt nhất.

- Mở hết hành trình lên xuống của cam hành trình và bắt đầu gắn các phên nan đầu tiên lên trục quay, với một vị trí puly cần bắn đủ 2 vít để đảm bảo trong quá trình vận hành sau này nan cửa không bị bung vít dẫn đến cửa kêu và đứt lá đầu.

- Trong quá trình lên nan cửa nếu không gian đủ lớn thì chúng ta tiến hành xỏ từng phên nan đã được nhà máy làm sẵn để giúp quá trình lên cửa được nhanh hơn, nếu không gian hẹp chúng ta phải xỏ hết lá cửa và bó tròn sau đó dùng dây để cho cửa lên hoặc có tời để tời nan lên.

- Sau khi xỏ hết các phên nan cửa cuốn chúng ra cho nan vào ray, bắn lá đáy, đấu hệ thống đảo chiều và role ngắt khi có sự cố đầy đủ, điều chỉnh lại hành trình vận hành của cửa và bàn giao cửa cuốn cho gia chủ.


Click xem Video lắp đặt cửa cuốn nan nhôm Austdoor
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Khánh Đăng Window để được hỗ trợ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG KHÁNH ĐĂNG WINDOW

169 Lương Định Của, KP3, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM

VPCN: 01 Lý Thái Tổ, Phường 02, TP Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0931.61.8683 - CSKH: 098.854.9283
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái