Đà Lạt Hướng Dẫn Tạo Mẫu Cv Xin Việc Online Hoàn Hảo Nhất

Viết một mẫu CV xin việc hay và chuẩn ngay từ đầu sẽ quyết định tới 90% cơ hội được mời phỏng vấn. Nếu tự nhận thấy mình đáp ứng được những yêu cầu của nhà tuyển dụng mà vẫn không thấy ai gọi hẹn phỏng vấn, rất có thể CV của bạn có vấn đề. Với kinh nghiệm gần 10 năm làm tuyển dụng, mình sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV xin việc sao cho hay và chuẩn nhất trong bài viết này. Bài hơi dài nhưng chắc chắn hữu ích, hãy kiên nhẫn đọc hết để được tặng 7 mẫu CV mới nhất nhé.

Cách viết CV xin việc đã có nhiều thay đổi trong vài năm qua, với sự ra đời của rất nhiều những website hoặc công cụ trực tuyến, chỉ bằng một nút bấm bạn đã dễ dàng có trong tay một mẫu CV khá ok. Và tất nhiên, kỳ vọng của nhà tuyển dụng cũng tăng lên. Họ luôn muốn có trong tay những CV hoàn hảo, từ phông chữ, bố cục, nội dung, cách trình bày… Những trang hỗ trợ tạo CV trực tuyến có thể giúp bạn rất tốt về mặt hình thức, nhưng cái chính là nội dung mà không ổn thì % được tuyển của bạn cũng giảm đi nhiều phần.


CV xin việc là gì?
KHÁI NIỆM: CV là một loại giấy tờ bạn gửi cho nhà tuyển dụng nhằm mục đích ứng tuyển vào một vị trí công việc mà người ta đang cần tuyển dụng. Về cơ bản, CV thể hiện kỹ năng và kinh nghiệm của bạn, giới thiệu điều đó cho nhà tuyển dụng và thuyết phục họ “hãy chọn tôi”.


Cách viết CV xin việc chuẩn
Ok vậy là đã hiểu cơ bản CV là gì rồi, giờ hãy cùng tìm hiểu xem nên viết nó như thế nào, cái gì nên viết và cái gì không nên viết vào CV nhé.

Thực tế, nội dung của một bản CV có thể khá linh hoạt và không nhất thiết phải tuân theo một định dạng chuẩn xác nào đó. Tuy nhiên vẫn có những phần nhất định mà nhà tuyển dụng chắc chắn luôn mong chờ được đọc khi cầm trên tay CV của bạn.

TRÌNH BÀY NHỮNG GÌ TRONG CV?
Họ tên, chức danh nghề nghiệp và thông tin liên hệ
Mục tiêu nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Thành tích
Trình độ học vấn và bằng cấp
Kỹ năng
Sở thích

Trích lại cây nói của chuyên gia CV xin việc 365 cho nhận định này:
"Ngoài ra, nếu muốn gây ấn tượng mạnh hơn với nhà tuyển dụng, trong CV xin việc của bạn cũng có thể bổ sung thêm một số trường nội dung khác như Dự án tham gia. Trong mỗi phần này sẽ có những lưu ý riêng để tạo nên nội dung cần thiết. Nếu như không biết phải trình bày chúng như thế nào, đừng lo, bạn hãy đọc tiếp những chia sẻ bên dưới đây, đồng thời tham khảo những mẫu CV giới thiệu bản thân được tại trang web timviec365.vn để có được những hình dung rõ nhất về bí quyết tạo CV."
Nguồn: timviec365.vn

HƯỚNG DẪN TẠO CV XIN VIỆC ONLINE CHUYÊN NGHIỆP VÀ HAY NHẤT
Nếu bạn đang băn khoăn về cách tạo CV đẹp thì mục này sẽ cho bạn 2 phương án để lựa chọn.

Phương án 1: Bạn có thể tự tạo CV xin việc bằng word, powerpoint,... tuy nhiên thì chúng tôi khuyên bạn không nên tự tạo vì tự tạo CV sẽ mất rất nhiều thời gian, rất khó để bạn tạo CV đẹp, CV chuyên nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Hơn nữa CV xin việc không phải thứ mà bạn muốn vẽ hay viết gì cũng được, cần phải chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, phối hợp màu sắc hài hòa, có tính thẩm mỹ,... đòi hỏi rất nhiều yếu tố để có một CV xin việc ấn tượng.

Phương án 2: Hiện nay, có rất nhiều website về việc làm cung cấp template mẫu CV online free, mẫu CV download, bạn chỉ cần điền nội dung vào các mục có sẵn là bạn đã có ngay một CV xin việc ấn tượng. Tuy nhiên, với số lượng trang web cung cấp mẫu CV online free, mẫu CV download nhiều như vậy thì rất khó để bạn chọn ra một CV online đẹp, chất lượng chứa đầy đủ nội dung cần thiết. Hiện nay, 123job.vn là webite uy tín hàng đầu cho phép tạo mẫu CV online miễn phí cho ứng viên, với các mẫu CV online chuyên nghiệp, các mẫu CV đẹp và ấn tượng của đủ loại cv nhóm ngành như: bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing, khách sạn và du lịch ... với phong cách đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Việc có một mẫu CV online đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Điều quan trọng là bạn hoàn toàn được tải CV xin việc miễn phí. Để hiểu rõ hơn về cấu trúc chuẩn của một CV xin việc, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những thông tin cần thiết, bắt buộc phải có của một CV nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái