Hướng Dẫn Cách Mix Áo Sơ Mi Trắng Với Quần Jeans

Chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi, trong sáng có phần góp phần thanh lịch trẻ trung mà hầu như tất cả các cô gái của chúng ta đều yêu thích. Có đôi khi có những lúc bạn cảm thấy thoải mái chỉ cần đi biển thì có thể mặc được áo sơ mi trắng hay mặc nó như thế nào? Mọi những thắc mắc của các bạn nữ sẽ được giải đáp hết trong bài viết này nhé.

1. Mix áo sơ mi trắng với quần jeans

Áo sơ mi trắng cùng quần jeans là sự lựa chọn của đa số bạn trẻ bởi nó mang lại sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn không tự tin với những chiếc quần jeans phá cách, thì hãy chọn những chiếc quần jeans có màu sắc trầm và sáng hơn khi kết hợp trang phục để đi làm.

EdDUXKQrZ3eVV9zud-SC1n6_S4kkBzmvvZnl3TL8ctYRlRJdeNoctLhF9MQqorRXMl1kMVg0DyNOfQBH-eW93XlWtubpsDs_noXNxPAF54u0j3MmaqL26WnLIbYKq0sWdHigtmYIhpiGA3KvNA


Vậy nên, bạn vẫn rất phong cách mà không hề cảm thấy mất đi vẻ chuyên nghiệp trong công việc.

2. Kết hợp áo sơ mi trắng với quần short

Các bạn hãy mic cùng với chiếc quần short với áo sơ mi trắng khi đi dã ngoại, đi biển. Những bộ đồ tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung và vô cùng năng động cho các cô nàng. Đối với những ai yêu thích các loại quần short thì chắc chắc đã bồ kết kiểu phối đồ này rồi.

Phần sơ mi trắng chỉ có màu tinh khôi, nên chúng ta phải chọn màu của quần short cho bộ đồ được tinh tế. Đối với quần short thì có những kiểu quần như sau có thể là quần short jean, quần short đen, quần tua rua, quần giả váy…vô vàn kiểu cách và màu sắc để chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên, để kết hợp như thế nào cho phù hợp mới là điều chúng ta cần quan tâm nhất nhé.

r6e9xUkvDxlzzKlUgRpCVmaMwSQ6Krq6Wv-E0_YVn7ZXrM5c272KLcvlV5wuJ_KZcZ2L2Vnz7_QSnqUuZpN6OwH9U6bQ0FeRZ3MHNuBFrTvkr2HLiUQLiuxBs4sFhBhoaIebqwr5MO8h-NTT_A


3. Áo sơ mi trắng với chân váy

Trường hợp nếu bạn là người ưa chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, thì mình tin chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cách mix áo sơ mi trắng với những chiếc chân váy thật đẹp. Cùng với là một chiếc áo sơ mi trắng, nhưng khi bạn mix với chân váy bút chì lại mang nét chững chạc,còn khi kết hợp với chân váy chữ A bạn lại rất nữ tính dịu dàng.

QW9NSnbWRUm5YlErlURU53MCgrXFEhBsK2Zfr-voN3T1Hdlqh8HVmNM2vb4cSqBpfBE4FTsbNU4wJsS2HPM0vdfCBoTFqRig--hGCgAQD_HgUmqE7vyiKJu8QJF9MLASSFIGsIXmLhTYEqAQig


Áo sơ mi trắng và chân váy đen, sự tương phản của hai màu này mang lại cho bạn sự thanh lịch, dịu dàng.

4. Áo sơ mi trắng với áo yếm hoặc váy yếm

Sự kết hợp áo sơ mi trắng với yếm hay váy yếm là sự kết hợp vô cùng ngọt ngào nhưng vẫn có chút gì đó lịch sự khi kết hợp áo sơ mi trắng cùng với quần yếm hay váy yếm.

lbvjyhTrZrr1xT3xsqL0Jjfes4wdlJLgxYyvpZSyh3e5MMFBJDemCSb1npots3AaFXqJ-0SJ88HlVUqIgLn-0KP2RhSFlyCy4VL5EVmcDbVgUSKZfPS49piLbC5P-MOiZRDO60VMV_ca9iT5ag


Mình hy vọng rằng những gợi ý trong bài viết “Áo sơ mi trắng mặc với quần gì” đã giúp cho các cô nàng lựa chọn được sự kết hợp tuyệt vời của chiếc áo sơ mi trắng trong mùa thu đông này. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và đừng quên dõi VMANLY theo để có những thông tin thời trang hot nhất hiện nay nhé!

THỜI TRANG NAM VMANLY ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG VIỆT TIẾN, OWEN, NHÀ BÈ MATTANA, NOVELTY, DUNLOP.

Địa chỉ: Diễn Châu, Nghệ An.

Hotline: 086 888 7868
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái