Toàn Quốc Hướng Dẫn Đăng Ký Payoneer 2017 Để Nhận $25 Miễn Phí

Chào mọi người.

Bữa mình lang thang trên mạng có vô tình tìm được cách đăng ký thẻ MasterCard của Payoneer. Lúc đầu thì mình cũng chả biết gì cả đâu mà đọc thấy vừa được 1 thẻ MasterCard với được 25$ thì sướng lắm cũng đăng ký chơi chơi vậy mà hơn 1 tháng sau bên Payoneer gửi về tới tận nhà mình. Từ bên USA chuyển về đàng hoàng nhé !
Có thể nhiều người còn lạ lẫm với Payoneer MasterCard nhưng nếu có ai làm MMO, giao dịch quốc tế, mua hàng trên các ứng dụng của GooglePlay hoặc AppStore hay đơn giản chỉ là nhận tiền từ người thân nước ngoài chuyển về cho mình thì việc có 1 thẻ MasterCard là điều hết sức bình thường. Bởi vì bạn có thể dùng thẻ MasterCard để rút tiền ở bất cứ cây ATM nào trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Về tính bảo mật thì Payoneer thuộc hàng đầu thế giới và còn về độ nhanh thì còn tiện hơn cả PayPal.

Việc " Đăng ký 1 thẻ MasterCard của Payoneer 2017" chưa bao giờ lại dễ dàng như bây giờ cả, có thể trong tương lai sẽ không còn miễn phí như bây giờ nữa. NHANH CHÂN ĐĂNG KÝ THẺ PAYONEER MỚI NHẤT 2017 THÔI MỌI NGƯỜI ƠI!

Mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho mọi người.

Bước đầu tiên các bạn nhấp vào link : goo.gl/LuyTfy

huongdandangkythepayoneer2017-1.png


Bước 2 :

huongdandangkythepayoneer2017-2.png


Bước 3:

huongdandangkythepayoneer2017-3.png


Bước 4:

huongdandangkythepayoneer2017-4.png


Bước 5:

huongdandangkythepayoneer2017-5.png


Bước 6:

huongdandangkythepayoneer2017-6.png


Bước 7:

huongdandangkythepayoneer2017-7.png


Và bước cuối cùng là " ĐỢI CHỜ NHÂN VIÊN BƯU ĐIỆN GỬI TỚI TẬN NHÀ THÔI " :

huongdandangkythepayoneer2017-8.jpg



Trong quá trình đăng ký mọi người điền chính xác thông tin cá nhân của mình nhé, vì bên Payoneer sẽ xác nhận thông tin cá nhân xem có chính xác không rồi người ta mới làm thẻ và chuyển đường bưu điện về tận nhà đó (khoảng hơn 1 tháng là có thẻ). Có nhiều trường hợp đăng ký mà không gửi về thì do thông tin không chính xác hoặc vì 1 số lí do nào đó .
Có gì mọi người thắc mắc thì liên hệ mình, mình sẽ hướng dẫn trực tiếp cho mọi người, có sđt của mình ở trên hoặc qua FB : https://www.facebook.com/nhoc.crazy1609
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái