In Hộp Quà Tặng Cao Cấp

Hầu hết các sản phẩm vỏ hộp hiện nay trên thị trường đều rất chú trọng. Xây dựng hình ảnh bao bì và thiết kế bao bì phổ biến nhất chính là vỏ hộp giấy. Thay vì sử dụng những chiếc hộp giấy trắng trơn như trước đây. Thì dịch vụ in hộp giấy cao cấp đã mang đến những diện mạo hoàn toàn mới cho chúng. Những chiếc hộp giấy nhiều màu sắc với hoa văn, chi tiết. Trang trí mới lạ, độc đáo và riêng biệt. Mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng cũng như có giá trị thương mại rất lớn. Thể hiện đối với những nhà sản xuất.
Hộp giấy cao cấp mang lại những gì cho người sử dụng?
Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc hộp carton, hộp giấy. Đơn sắc dùng để đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Hiện nay, nhờ dịch vụ in hộp giấy cao cấp mỗi nhãn hàng, mỗi thương hiệu đều sở hữu những sản phẩm vỏ hộp giấy. Nó mang đặc trưng riêng của mình. Bao bì hộp giấy được in ấn đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm như: Tên gọi, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất. Hạn sử dụng, cách sử dụng, công dụng & chức năng,… Từ đó khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được các thông tin về sản phẩm. Và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
Hộp giấy cao cấp còn mang đến cho hộp giấy những diện mạo mới. Không chỉ in ấn thông tin lên bề mặt, in ấn hình ảnh minh họa còn rất được ưa chuộng. Hình ảnh bắt mắt, phông chữ ấn tượng, màu sắc nổi bật,… Của những chiếc hộp giấy được in ấn tỉ mỉ sẽ là sự kết nối. Tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đó còn là điểm đặc biệt của từng sản phẩm để giúp phân biệt nó. Với những sản phẩm khác trên thị trường.
Dịch vụ in hộp giấy cao cấp tại công ty chúng tôi
Để phù hợp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, xưởng sản xuất bao bì in hộp giấy cao cấp chúng tôi đem đến rất nhiều kiểu hộp giấy. Được in ấn với đặc điểm hình dáng khác nhau:
  • In vỏ hộp giấy dạng carton sóng E: Có khả năng hạn chế va đập rất tốt. Bảo quản tốt sản phẩm bên trong, là kiểu hộp giấy in được sử dụng phổ biến nhất. Hộp giấy sóng E được làm bằng bột giấy kraft. Giữa 2 bề mặt giấy phẳng có thêm một vài lớp sóng giấy cuộn lên đều nhau. Để tạo khoảng không, tăng sự đàn hồi cho hộp không bị xô méo.
  • Hộp giấy cao cấp dạng hộp nắp rời: Vỏ hộp giấy dạng này có phần nắp có thể mở ra đóng vào tiện lợi. Thường dùng để chứa đồ đạc trong nhà.
  • Hộp giấy cao cấp dạng nắp gài: Đây là kiểu hộp được sử dụng nhiều nhất để làm bao bì sản phẩm. Bởi phần nắp được gắn liền và dễ dàng đóng mở
  • Hộp giấy cao cấp dạng xếp: Kiểu hộp này có thiết kế cầu kì hơn. Và không được sử dụng phổ biến như các loại trên.
Quy trình in hộp giấy cao
Những thiết bị máy móc in hộp giấy cao cấp tiên tiến đem đến những màu sắc lạ mắt, họa tiết trang trí từ đơn giản đến cầu kì. Giúp những chiếc hộp giấy mang diện mạo mới lạ. Không những vậy, sau khi in ấn những chiếc hộp còn được cán phủ lên lớp màng để bảo vệ màu mực, tránh nhòe mờ trong quá trình sử dụng và tạo độ bóng đẹp cho sản phẩm. Các loại hộp có chất liệu giấy chất lượng, có số lớp dày có độ bền cao, khả năng lên màu mực chuẩn, chất lượng hình ảnh sắc nét. Góc cạnh được gia công tỉ mỉ để tạo hình khuôn vuông vắn đạt chuẩn.
Việc tìm kiếm một công ty để “chọn mặt gửi vàng” là một điều cần cân nhắc rất kĩ lưỡng bởi giữa một thị trường phức tạp như hiện nay. Những cơ sở in ấn kém chất lượng, không có uy tín là những mối nguy hại luôn thường trực.
Địa chỉ : 106/15 Phạm Đăng Giảng , phường Bình Hưng Hòa , quận Bình Tân , TPHCM
Liên hệ đặt hàng hoặc báo giá : 0903808837
 

Ảnh đính kèm

  • bao-bi-san-pham-1.png
    bao-bi-san-pham-1.png
    254.2 KB · Đọc: 331
  • hop-giay-dung-banh-keo-tet-hcm.jpg
    hop-giay-dung-banh-keo-tet-hcm.jpg
    38 KB · Đọc: 55
  • in-vo-hop-qua-tang-2-768x517.png
    in-vo-hop-qua-tang-2-768x517.png
    371.5 KB · Đọc: 52
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái