Toàn Quốc In Thiệp Cưới Uy Tín Tại Hải Phòng

Công ty Trường Phú - đơn vị chuyên in thiệp cưới tại Hải Phòng thấy rằng thiệp cưới là một phần có vẻ bé nhỏ trong một đám cưới. Nhưng nhỏ bé là như vậy nhưng thiếu lại không được. Bởi không có nó các quan khách sẽ không biết được ngày giờ, địa điểm cụ thể diễn ra lễ cưới. Nhiều người sẽ nghĩ có thể mời bằng lời nói, qua tin nhắn, qua những cuộc điện thoại. Thế nhưng mời bằng lời nói thì có thể nhiều người sẽ quên. Không những vậy, nếu mời họ hàng, những người lớn tuổi thì không có thiệp là một điều thất lễ.

in-thiep-cuoi-doc-quyen-5.jpg

Do đó, có thể kết luận rằng việc có thiệp cưới là điều bắt buộc trong một đám cưới, thiếu là không thể được. Do đó trước mỗi lễ cưới diễn ra khoảng độ 01 cho tới 02 tháng những cặp đôi đã phải đi in thiệp. Bởi vì quá trình từ lúc đặt in tới khi nhận được có thể mất tới khoảng 1 tuần. Sau đó còn mất khoảng vài ngày để viết nội dung. Tuy nhiên hiện nay ở Hải Phòng có quá nhiều đơn vị in thiệp mời cưới. Đúng thật, hiện nay ngay cả những cửa hàng in ấn nho nhỏ thôi cũng nhận đặt in những loại thiệp. Tuy nhiên những cửa hàng thường chỉ nhận yêu cầu của khách hàng rồi chuyển về cho một công ty in ấn nào đó thôi. Bởi lẽ cửa hàng nhỏ thì không thể đầu tư được cả một dây chuyền máy móc hiện đại được.

in-thiep-cuoi-gia-re-tai-ha-noi-7-400x267.jpg

Và Công ty Trường Phú là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Tất nhiên chúng tôi cũng nhận in thiệp cưới ở Hải Phòng. Hiện nay, In Trường Phú chính là đơn vị được rất nhiều khách hàng trên toàn thành phố tin tưởng lựa chọn. Vì thứ nhất công ty đã hoạt động trong lĩnh vực này được hơn 20 năm. Trong suốt nhiều năm như vậy, chúng tôi đã không ngừng đầu tư máy móc trang thiết bị, đào tạo đội ngũ nhân viên thiết kế, thợ sản xuất. Với việc nhà xưởng hiện đại cộng thêm đội ngũ con người chuyên môn cao Trường Phú không chỉ in được thiệp cưới mà còn in ra các sản phẩm khác. Có thể kể đến đó là in hộp giấy ở Hải Phòng, in tem mác, túi vải không dệt, in card visit.....

mau-thiep-cuoi-dep.jpg

Quay trở lại với vấn đề in thiệp cưới. Những tấm thiệp do chúng tôi in ra đều có chất lượng cao, sắc nét, giá thành rẻ, giao cho khách hàng đúng tiến độ. Do vậy nếu Quý khách muốn tìm một địa chỉ in thiệp cưới tại Hải Phòng thì hãy liên lạc ngay với Trường Phú theo địa chỉ 146 Lê Lợi, Hải Phòng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp Quý khách !!!

Bài viết liên quan mà khách hàng nên tham khảo:

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái