iphone12 Giá Rẻ Có Nguồn Gốc Tại Đâu? iphone 12 Xách Tay

Số điện thoại liên hệ

093 806 00 80

Trong gian đoạn gần đây, iPhone 12 xách tay đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam nhờ mức giá rẻ.

Mới đây, thị trường điện thoại Việt Nam được phen chao đảo bởi sự xuất hiện của iPhone 12 giá rẻ. Những chiếc máy này đem về và bán rông rãi tại Việt Nam theo hình thức xách tay.

》》》⦿ Mu ngay: iPhone 12 chính hãng giá rẻ

Với mức giá 12,5-14 triệu đồng, những chiếc iPhone 12 này có thể canh tranh trực tiếp với những chiếc iPhone 11 được bán chính hãng. So với iPhone 11, iPhone 12 có nhiều cải tiến vượt trội như mạng 5G, cải thiện hiệu năng mạnh hơn với chip A14 Bionic, màn hình OLED sắc nét và thiết kế vuông cạnh thời thượng. So với iPhone 12 chính hãng, iPhone 12 xách tay vẫn có đầy đủ tính năng và hiệu năng nhưng giá thànhrẻ hơn khoảng 3-5 triệu đồng.

Đầu tiên tất cả các máy trong lô hàng xách tay này đều có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản và mang mã J / A chứ không phải Mỹ. Tuy nhiên những điểm yếu của các máy xách tay tại thị trường Nhật và Hàn đã được khắc phục hoàn toàn với iOS 15. Vậy điều gì đang xảy ra ở Nhật Bản?

IjHBN6b.jpg


Đây là một chương trình khuyến mãi của các nhà mạng tại Nhật cho phép người dùng sở hữu một chiếc iPhone 12 với mức giá không tưởng. Hiện tại, iPhone 12 có giá 95.040 Yên (khoảng 17,5 triệu đồng) tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu người dùng chuyển mạng và đáp ứng các điều kiện sẽ được các nhà mạng và nhà bán lẻ trợ giá tới 47% tức là lên tới một nửa giá trị của thiết bị.

Xem ngay: iPhone 14 ra mắt giá bao nhiêu

Theo chính sách mới của Nhật Bản, các nhà mạng không còn được phép bán các thiết bị khóa mạng (hoặc iPhone bị khóa mạng) tại quốc gia này, vì vậy tất cả iPhone 12 trong các lô hàng này đều là phiên bản quốc tế, mặc dù là chương trình của nhà mạng và chúng hoàn toàn tương thích với các nhà mạng tại Việt Nam tương thích.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái