Bảo Lâm Kem Bôi Suy Giãn Tĩnh Mạch Úc Có Tốt Không?

Số điện thoại liên hệ

0981674448

Suy giãn tĩnh mạch là một trong những bệnh lý ngày càng có xu hướng trẻ hóa gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như sự tự tin của người bệnh. Hiện nay, trong số các phương pháp điều trị bệnh thì sử dụng kem bôi suy giãn tĩnh mạch Úc là một cách được rất nhiều người lựa chọn. Vậy loại kem bôi này có thực sự tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để rõ hơn nhé!
Hiểu rõ về bệnh suy giãn tĩnh mạch
Trước khi biết được công dụng của loại kem bôi suy giãn tĩnh mạch Úc thì hãy cùng tìm hiểu qua bệnh suy giãn tĩnh mạch là gì đã nhé!
Suy giãn tĩnh mạch là tình trạng hệ thống tĩnh mạch bị suy giảm chức năng đưa máu trở về tim dẫn đến huyết động, biến dạng các mô xung quanh. Các triệu chứng thường gặp là xuất hiện vết tím trên da, đau nhức chân, nặng chân, nhức mỏi, tê bì chân tay, chuột rút về đêm, sưng mắt cá, ngứa da ở vùng tĩnh mạch,...
Bệnh thường xảy ra phổ biến ở phụ nữ mang thai, béo phì, người già,...nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng như viêm da, lở loét, nhiễm trùng da, tăng nguy cơ tử vong, nhồi máu cơ tim,...
Kem bôi suy giãn tĩnh mạch Úc có tốt không?
Bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch cần xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, bổ sung nhiều vitamin, tăng cường luyện tập thể dục, thể thao. Đặc biệt, trong các phương pháp trị suy giãn tĩnh mạch thì sử dụng kem bôi là một trong những giải pháp được ưa chuộng.
Trong các loại kem bôi thì kem bôi suy giãn tĩnh mạch Úc Veins Care Cream 75g là một loại kem được nhiều người lựa chọn.
Kem Veins Care Cream 75g có chứa các thành phần như:
Magie: Giúp điều chỉnh trường lực máu.
Hạt dẻ ngựa: Giúp làm giảm các chứng đau, viêm.
Witch Hazel: Có tác dụng giảm nặng chân, đau chân, chống viêm, hỗ trợ điều trị bệnh.
Các hoạt chất trong kem sẽ giúp thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, tác động vào thành tĩnh mạch để máu lưu thông dễ dàng. Giúp giảm nhanh các cơn đau chân, nặng chân, nhức mỏi và tê bì khá hiệu quả.
Lưu ý: Mặc dù kem bôi suy giãn tĩnh mạch có hiệu quả nhanh nhưng thường chỉ có tác dụng với trường hợp mạch máu nông dưới da, hiệu quả không lâu dài. Đặc biệt, đối với các tĩnh mạch nằm sâu ở trong, bệnh nhân đã có dấu hiệu sưng phồng tĩnh mạch, viêm loét da thì việc dùng kem bôi rất ít mang lại hiệu quả.
Gợi ý phương pháp trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả
Thay vì sử dụng kem bôi suy giãn tĩnh mạch Úc thì hiện nay nhiều người ưu tiên lựa chọn phương pháp trị suy giãn tĩnh mạch bằng đông y. Đông y điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng cách sử dụng thuốc uống từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu,...giúp tác động trực tiếp vào nguyên căn gây bệnh, loại bỏ bệnh tận gốc và hạn chế khả năng bệnh tái phát trở lại.
Chữa suy giãn tĩnh mạch bằng đông y là phương pháp được y học đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả nên người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn điều trị.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của kem bôi suy giãn tĩnh mạch Úc. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch thì hãy liên hệ đến phòng khám Đông Y An Đông qua hotline (028) 66 709 555 để được giải đáp nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái