Toàn Quốc Khám Phá Giá Nhẫn Vàng Đôi - Bí Kíp Mua Nhẫn Vàng Đôi Cho Chàng Và Nàng

Số điện thoại liên hệ

0938256545

Khám phá giá nhẫn vàng đôi - bí kíp mua nhẫn vàng đôi cho chàng và nàng
Nhẫn vàng đôi không chỉ dành riêng cho đôi vợ chồng mà còn là biểu tượng cho mối quan hệ gắn kết của cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, giá trị của mỗi mẫu nhẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, để tìm được cặp nhẫn vàng đôi phù hợp cho cả nam và nữ, hãy tham khảo bài viết sau của Tierra Diamond nhé!

1. Khám phá các yếu tố tác động đến giá trị của nhẫn vàng đôi
1.1. Chất liệu làm ra nhẫn vàng đôi

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của cặp nhẫn vàng đôi, trong đó chất liệu kim loại của nhẫn là quan trọng nhất. Vàng có Karat càng cao thì giá trị của nhẫn càng cao. Chất liệu của cặp nhẫn vàng đôi nam nữ có mức giá đa dạng từ 10K, 14K, 18K... do đó, cặp đôi hoàn toàn có thể chọn ra chất liệu phù hợp với túi tiền của mình.

[IMG]


Chất liệu nhẫn ảnh hưởng tới giá trị của mẫu nhẫn vàng đôi

Ngoài ra, việc kết hợp nhẫn vàng đôi với các loại đá như đá CZ, kim cương nhân tạo hoặc kim cương thiên nhiên cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá trị của chiếc nhẫn.

1.2. Thiết kế nhẫn vàng đôi
Thiết kế nhẫn vàng đôi nam nữ đơn giản hay phức tạp, theo phong cách hiện đại hay truyền thống sẽ ảnh hưởng tới giá trị của nhẫn vàng đôi. Bởi các thiết kế càng cầu kỳ, đẳng cấp, yêu cầu nghệ nhân phải có tay nghề cao, sử dụng nhiều nguyên liệu… thì giá trị lại càng lớn.

2. Nhẫn vàng đôi có giá bao nhiêu?
Với những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị nhẫn vàng đôi như trên, giá cả của các thiết kế nhẫn cặp này có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu, thậm chí nhiều hơn nữa, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của cặp đôi mà “thị trường” sẽ cung cấp các thiết kế phù hợp với đôi bạn. Do đó, làm thế nào để có thể mua được cặp nhẫn vàng đôi hoàn hảo?

[IMG]


Giá nhẫn vàng đôi phụ thuộc vào nhu cầu và lựa chọn của mỗi cặp đôi

3. Bỏ túi bí kíp mua nhẫn vàng đôi cho chàng và nàng
3.1. Xác định ngân sách mua nhẫn vàng đôi nam nữ

Ngân sách là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định cặp nhẫn vàng đôi trong tương lai của đôi bạn. Mức ngân sách đặt ra cho các thiết kế sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra lựa chọn phù hợp cũng như nhận được sự tư vấn chính xác từ đội ngũ tư vấn tại cửa hàng. Chính vì vậy, hãy cùng nhau bàn bạc về chi phí dành cho mẫu nhẫn vàng của đôi bạn, và thẳng thắn chia sẻ với đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng về ngân sách cũng như mong muốn của đôi bạn nhé!

[IMG]


Nhẫn đôi vàng hồng NCC0018 cho chàng và nàng hiện đại, tinh tế

Mua ngay: Nhẫn đôi vàng hồng NCC0018

3.2. Xác định thiết kế phù hợp với đôi bạn
Sau khi lựa chọn được mức ngân sách dành cho nhẫn vàng đôi, bạn và người ấy có thể cùng nhau sáng tạo, tìm điểm chung cho cặp nhẫn trong mơ của mình, từ đó cùng nhau “hiện thực hóa” cơ hội sở hữu chúng bằng các địa chỉ cung cấp nhẫn vàng đôi nam nữ uy tín. Cặp đôi có thể tham khảo xu hướng thiết kế nhẫn vàng đôi, nhẫn cưới hoàn hảo từ sự đồng điệu về thiết kế nhẫn vàng nam và nhẫn vàng nữ như: sử dụng cùng chất liệu, cùng kiểu thiết kế, lấy cảm hứng từ nhẫn vàng nữ...

[IMG]


Nhẫn cưới cặp hiện đại Our Day NCC2071 cho chàng và nàng cá tính

Mua ngay: Nhẫn cưới cặp hiện đại Our Day NCC2071

3.3. Lựa chọn địa chỉ mua nhẫn vàng đôi uy tín
Một địa chỉ mua nhẫn vàng đôi uy tín không chỉ mang đến sự an tâm tuyệt đối cho đôi bạn khi trải nghiệm mua sắm tại đây, mà còn bởi sự tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cùng chế độ bảo hành sản phẩm vô cùng tốt, giúp đôi bạn hoàn toàn có thể thoải mái khi sử dụng nhẫn vàng đôi hàng ngày.

4. Địa chỉ mua nhẫn vàng đôi uy tín trên toàn quốc
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nhẫn vàng đôi uy tín trên toàn quốc, đừng ngần ngại ghé thăm các cửa hàng Offline hoặc Online của Tierra Diamond nhé.

Tại Tierra, mỗi chiếc nhẫn đều được tạo ra bằng 1 sự tâm huyết, khéo léo và tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện của người nghệ nhân lành nghề. Cùng với quy trình sản xuất và chế tác công phu, chuẩn mực, sản phẩm hoàn thiện luôn được đảm bảo sắc nét tới từng chi tiết so với thiết kế mà khách đã chọn. Đặc biệt, với không gian mở tại cửa hàng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời qua việc ngắm nhìn các công đoạn chế tác từ khu vực xưởng đến thành phẩm, chứng kiến quá trình tạo lên mẫu nhẫn vàng đôi của đôi bạn.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/nhan-vang-doi-co-gia-bao-nhieu-1121
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái