Lâm Đồng Khánh Đăng Window - Nhà Cung Cấp Giải Pháp Cửa An Toàn Và Thông Minh

Số điện thoại liên hệ

0931618683

Khánh Đăng Window - Nhà cung cấp giải pháp cửa an toàn và thông minh

(Xây dựng) - Thị trường cửa phục vụ ngành Xây dựng và trang trí nội thất đang có nhiều khởi sắc. Đặc biệt, từ sau đại dịch, sự gia tăng nhanh chóng của số lượng các công trình tồn đọng, dự án xây dựng mới... cũng như những thay đổi tích cực như công nghệ hiện đại hơn, tiên tiến hơn, tất cả đã tạo được động lực mạnh mẽ cho Công ty TNHH TMXD Khánh Đăng Window (Khánh Đăng Window) trong hoạt động vận hành và phát triển.


Thương hiệu được khẳng định

Thương hiệu luôn là giá trị cốt lõi được các doanh nghiệp quan tâm và xây dựng bởi đa phần, người tiêu dùng Việt đều đánh giá cao thương hiệu.

Doanh nghiệp đưa ra những giá trị cốt lõi như: “Hướng đến khách hàng - Cam kết chất lượng - Uy tín, Chuyên nghiệp - Năng động”, Khánh Đăng Window luôn mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất, những sản phẩm có chất lượng cao, ổn định, bền bỉ và giá thành hợp lý.

1684291741035.png


Thương hiệu đồng hành cùng Khánh Đăng Window.

Trong đó, sản phẩm chủ lực cửa cuốn Austdoor được Khánh Đăng Window phân phối chính thức đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2018, 2020, 2022. Giải thưởng này là minh chứng rõ ràng nhất cho tổng hợp những giá trị được khẳng định như: Uy tín doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, quy mô, công nghệ, nhân lực, và cả những đóng góp tích cực cho xã hội.

Đồng thời, Công ty luôn nỗ lực để hoàn thiện quy trình sản xuất, quy trình làm việc hiệu quả, tối ưu bộ máy hoạt động để không những mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, mà còn mang lại dịch vụ làm việc hiệu quả nhất cho nhiều khách hàng.

Những sản phẩm được Khánh Đăng Window cung cấp

Là một doanh nghiệp trẻ với nhiều hoài bão, Khánh Đăng Window thấu hiểu được những lo lắng, băn khoăn của khách hàng khi tiếp cận sản phẩm cửa. Khách hàng mong muốn một sản phẩm cửa thỏa mãn được những yêu cầu như:

- Đơn vị cung cấp uy tín từ thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa.

- Trải nghiệm sản phẩm với giá trị khác biệt

- Sản phẩm không những đáp ứng tiêu chuẩn về mặt sử dụng, mà còn có tính thẩm mỹ, hiện đại và phù hợp với lợi ích thực tế.

Để thỏa mãn những yêu cầu đó, Khánh Đăng Window không ngừng nghiên cứu, phát triển, trau dồi kiến thức chuyên môn và hợp tác cùng với những nhà sản xuất uy tín cả trong và ngoài nước. Từ đó, giúp khách hàng thỏa mãn được những mong muốn của mình.

Hiện đơn vị cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng bao gồm:

- Cửa cuốn Austdoor: Sản phẩm được sản xuất đồng bộ, và được tích hợp công nghệ an toàn, bảo mật, công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp hiện đại.

- Cửa cuốn công nghiệp: Sản phẩm dành cho nhà xưởng công nghiệp, đáp ứng được cửa kính thước lớn, siêu trường mà những dòng cửa truyền thống không đáp ứng được.

- Cửa lưới chống muỗi: Đây được xem là giải pháp bảo vệ sức khỏe của nhiều gia đình. Cửa có tác dụng ngăn chặn muỗi và côn trùng vào nhà, đồng thời vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ nhờ khung nhôm tĩnh điện kết hợp với lưới sợi thủy tinh bọc các bon cao cấp.

- Vách ngăn rèm tổ ong: Ngăn phòng di động với những đặc điểm nổi bật như cách âm, cách nhiệt, chống nước, dễ dàng sử dụng và vệ sinh, thuận lợi cho việc ngăn phòng lắp đặt máy lạnh, sang trọng và thẩm mỹ.

- Cửa nhôm kính cao cấp: Cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu như Topal, Maxpro, Xingfa Quảng Đông, Civro.....

- Cửa gỗ Composite và ABS: Sản phẩm với tính năng vượt trội và hiện đại như cách âm, chống nước, chống mối mọt, cong vênh, tính thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ, mẫu mã đa dạng và thẩm mỹ.

- Khóa vân tay cao cấp: Các tính năng nổi bật của sản phẩm như: Mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng thẻ từ, mật khẩu, chìa khóa cơ,... mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và chất lượng nhất.

Slogan: “Chất lượng tạo dựng niềm tin”

Đại diện Khánh Đăng Window cho biết: “Chất lượng tạo dựng niềm tin” là mục tiêu cũng như sứ mệnh mà chúng tôi cam kết mang đến khách hàng với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng. Và tiêu chí này được đội ngũ nhân sự và kỹ thuật trong công ty nắm rõ và phát huy.

1684291741065.png


Công trình cửa nhôm Xingfa.

Đặc biệt, tiêu chí trên còn được thể hiện chính là yếu tố bảo hành chất lượng. Đại diện của doanh nghiệp cũng đưa ra quan điểm nhất quán: “Toàn bộ các sản phẩm được Khánh Đăng Window cung cấp và thi công đều được công ty đồng bộ và cam kết bảo hành với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm. Mong muốn đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt, chất lượng và đặc biệt là đúng với những gì mà khách hàng đầu tư”.

Từ những cam kết, đánh giá trên Khánh Đăng Window cam kết sẽ mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng Việt những giải pháp về cửa an toàn và thông minh hàng đầu hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TMXD KHÁNH ĐĂNG WINDOW

Địa chỉ: 1B đường số 30, KP3, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

VP Lâm Đồng: 1 Lý Thái Tổ, phường 2, thành phố Bảo Lộc

Hotline: 0931 61 8683 - 0979 82 8652

Website: khanhdangwindow.com hoặc lapdatcuacuonmiennam.com
 

Ảnh đính kèm

  • 1684291741000.png
    1684291741000.png
    610 KB · Đọc: 23
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái