Toàn Quốc Khóa Học Kinh Doanh Trực Tuyến - Online Business

Khóa học đặc biệt dành cho Giám đốc, Chủ Doanh nghiệp, cửa hàng vừa & nhỏ về xây dựng và vận hành một hệ thống Kinh doanh Onlinetự động trên Internet, sự thật là "nếu các bạn quá bận rộn trong việc điều hành thì bạn sẽ không thể có thời gian xây dựng chiến lược và nâng cấp sản phẩm trở nên hoàn hảo ? Trong kinh doanh, doanh nghiệp đứng yên tại chỗ, đồng nghĩa với việc sắp đối mặt với thất bại. " ★ Bạn đang khám phá một chương trình đặc biệt giúp bạn có thể tạo ra :1 CỖ MÁY IN TIỀN TỰ ĐỘNG ngay cả khi bạn đang ngủ hoặc đi du lịch!LƯU Ý: Bạn đang khám phá một khóa học không phải về Internet Marketing; một khóa học đặc biệt với những KIẾN THỨC chuyên sâu, giúp bạn KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG. Chương trình đặc biệt phù hợp với những ai đang khởi nghiệp muốn có một hệ thống KINH DOANH TỰ ĐỘNG. ★Khóa học đặc biệt, duy nhất tại Việt Nam, với 99,99% học viên đều hài lòng.Thực hành xây hệ thống Kinh doanh Online và Bán hàng ngay trong lớp học.Điều tuyệt vời trên môi trường internet là có nhiều khách hàng, chi phí thấp và có thể tự động hóa hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách khai thác sức mạnh của Internet, đa số là rao vặt và spam. Nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh online nhưng chưa hiểu rõ và phối kết hợp các công cụ với nhau để có hiệu quả tốt nhất.Để thành công trên Internet, bạn cần phải biết cách xây dựng Hệ thống và Chiến lược khai thác để đạt hiệu quả cao nhất. Một hệ thống kinh doanh online được kết hợp bởi nhiều công cụ, vận hành một cách tự động. Hệ thống này sẽ giúp bạn tự tìm khách hàng, tự chăm sóc khách hàng, và tự động bán hàng, ngay cả khi bạn đang ở nhà hay đi du lịch.


HOT LINE: 0978.583.663 – Nguyễn Hưng - CEO iTS Media4 LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT NÀY1.Bạn sẽ có được HỆ THỐNG kinh doanh Online hoàn toàn tự động ngay khi kết thúc khóa học, trải nghiệm việc kinh doanh và có thể bán được hàng ngay trong khóa học.
2.Bạn sẽ học được KIẾN THỨCCHIẾN LƯỢC kinh doanh đã được kiểm chứng và đúc kết thành giải pháp kinh doanh chắc chắn thành công.
3.Bạn được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia Nguyễn Hưng giúp bạn hoàn thiện hệ thống bán hàng, tiếp thị, và giúp hoạt động kinh doanh online được hiệu quả cao.
4.Bạn được đảm bảo an toàn với chính sách hoàn tiền 100% của chúng tôi nếu bạn không hài lòng với bất kỳ nội dung nào sau 1 ngày học, mà không cần hỏi lý do. ★Lưu ý: Không yêu cầu kỹ thuật, chỉ cần biết sử dụng máy tính, biết soạn thảo văn bản, đam mê với internet, mong muốn thành công và cam kết hành động đến cùng!

HOT LINE: 0978.583.663 – Nguyễn Hưng - CEO iTS MediaNỘI DUNG KHÓA HỌC ONLINE BUSINESS:

  1. Nghiên cứu thị trường, chọn sản phẩm nhiều người cần và có thể bạn chạy trên Internet, chọn thị trường NGÁCH là những khách hàng mà bạn muốn hướng đến; Họ đang tìm gì trên mạng, xu hướng tìm kiếm, văn hóa vùng miền,..
  2. Landing Page:hướng dẫn xây dựng trang web bán hàng, cách xây dựng hệ thống bán hàng khép kín. Cách tạo ra sản phẩm miễn phí đa số khách đều muốn nhận, tạo trang web tặng quà thu thập thông tin khách hàng, tích hợp Email marketing cho trang landing page.
  3. Copywriting: 10 bước viết bài bán hàng giúp tăng tỷ lệ mua hàng lên gấp 2-3 lần; hướng dẫn tối ưu nội dung (SEO) giúp trang web có thứ hạng cao hơn khi được tìm kiếm; Cách để bài viết của bạn được xuất hiện trên Google ngay khi đăng bài viết lên website.
  4. Smart CRM: hướng dẫn tích hợp công cụ chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng Email, SMS. Bạn sẽ được học công thức, quy trình để biến khách ghé thăm trở thành người mua hàng, thúc đẩy khách hàng cũ tiếp tục mua hàng nhiều hơn...
  5. Facebook Marketing: thực hành xây dựng và phát triển thương hiệu với Facebook, cách tạo ra Viral Content, chiến lược khai thác Facebook hiệu quả, cách tăng likes, tạo event, và quảng cáo chỉ với chi phí 3000 vnđ / 1 ngày, tiếp cận hàng trăm ngàn người.
  6. Search Marketing: Xây dựng các chiến lược đột phá theo phương pháp Dentsu ( Nhật Bản ) nhằm tiếp cận những khách hàng có nhu cầu cao với chi phí "siêu thấp", gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng từ 18-20% khi ghé thăm trang bán hàng.
  7. Marketing System: thực hành xây dựng hệ thống tiếp thị trực tuyến tự động tìm khách hàng, bạn sẽ hoàn thiện vòng lặp marketing khép kín với websites và mạng xã hội, cách vận hành hệ thống để có hàng ngày lượt truy cập vào website mỗi ngày.
  8. Online CEO: Hướng dẫn điều hành doanh nghiệp trực tuyến 4.0, cách tuyển dụng nhân sự, quản lý cửa hàng cho dù bạn ở bất cứ đâu, quản lý KPI nhân viên, họp nhóm trực tuyến,. theo dõi & giám sát tài chính hiệu quả...
Điều kiện tốt nghiệp và nhận chứng chỉ :

  • Tham gia tối thiểu 90% thời lượng của khóa học.
  • Hoàn thành tất cả các bài tập và điểm thi trên 50%
  • Đạt thứ hạng TOP 1-5 Google với từ khóa đăng ký.
  • HOT LINE: 0978.583.663 – Nguyễn Hưng - CEO iTS Media
Hoàn thành với điều kiện trên, bạn sẽ được cấp: chứng chỉ, được học lại miễn phí 100% / 1 lần nếu không đạt, được giảng viên tư vấn miễn phí trong quá trình học, được hỗ trợ online tận tình khi ứng dụng ngoài giờ học, ngoài ra hệ thống Online nhắc nhở đi học và hoàn thành bài tập về nhà đầy đủ. ★ Học phí gốc: 5 triệu vnđ / 1 khóa học:- Ưu đãi trước 10.6.2019 còn: 2,5 triệu / 1 học viên
- Combo 2 người còn: 4 triệu / 2 học viên
Ưu đãi 1 chỉ dành cho 7 suất (-còn 2 suất )Thời gian học :- Thứ 2 - 4 - 6 { 18h30 - 21h }, 24.6.2019 khai giảng.
- 12 buổi / 1 khóa học. 1 khóa học / 1 tháng



clip_image001.jpg


Giảng viên: Nguyễn Hưng - CEO e-Startup Media, Chuyên gia Kinh doanh Online với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường SME Việt Nam. Anh đã chia sẻ cho hàng nghìn người và đa số họ đều áp dụng rất hiệu quả.

clip_image002.jpg



HOT LINE: 0978.583.663 – Nguyễn Hưng - CEO iTS Media
Địa Chỉ: Số 9 Tự Cường - P.4 - Q. Tân Bình - Tp. Hcm


 

Ảnh đính kèm

  • 444_orig.jpg
    444_orig.jpg
    120.9 KB · Đọc: 72
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái