Khoá Học Tiếng Nhật Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao | Đông Du Hà Nội

Số điện thoại liên hệ

094 879 26 62

Mở rộng cơ hội cho bản thân với khoá học tiếng Nhật​

Chỉ 3 tháng cho một khóa học tiếng Nhật sơ cấp dành cho người mới bắt đầu, ngại gì không thử?
Nếu bạn đang:
– Băn khoăn không biết bắt đầu học tiếng Nhật như thế nào?
– Muốn GIAO TIẾP thực hành ngay tiếng Nhật từ bài 1.
– Hay xác định mục tiêu học tiếng Nhật không chỉ dừng lại ở bằng cấp mà còn là tiếng Nhật đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết để phục vụ cho công việc, học tập hay cuộc sống.


Vậy thì hãy tìm hiểu ngay khóa học với ưu đãi hấp dẫn tại Đông Du Hà Nội.

Giới thiệu khoá học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao tại Đông Du Hà Nội​

Kế thừa kinh nghiệm 30 năm đào tạo tiếng Nhật của Đông Du, Đông Du nói chung và Đông Du Hà Nội nói riêng hiểu rằng giai đoạn khởi đầu trong hành trình học tiếng Nhật của học viên cần được chú trọng chắc gốc.
Từ việc được đảm bảo chương trình học chắc gốc Hán tự, đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, học viên sẽ thấy càng học càng dễ, càng thích học và giữ được thói quen học tiếng Nhật đều đặn mỗi ngày.
Bản chất học tiếng Nhật không phải thi giải được đề, vậy nên các chương trình đào tạo tại Đông Du Hà Nội được thiết kế với đầy đủ các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết để người học không chỉ dừng lại ở mục đích lấy bằng.
Đích đến cuối cùng chúng tôi mong muốn mang tới cho học viên là người học có đủ kỹ năng để sử dụng tiếng Nhật, áp dụng nó vào thực tiễn trong cuộc sống, học tập và công việc.
Học tiếng nhật cấp tốc chuyên sâu


Khoá học dành cho ai?​

Các khoá học tiếng Nhật của Đông Du Hà Nội dành cho các bạn yêu thích tiếng Nhật, muốn học và nâng cao kỹ năng tiếng Nhật để làm việc hay đi du học. Từng khoá học lại phù hợp với từng đối tượng, từ những bạn học sinh cấp 2, cấp 3 đến những bạn sinh viên hay đã di làm. Hơn thế nữa, khoá học còn dành cho cả cán bộ, nhân viên tại các doanh nghiệp.

Bạn nhận được gì sau khoá học?​

Đảm bảo 100% đào tạo chuẩn chỉnh 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, cảm kết đầu ra toàn diện 4 kỹ năng.
– Đảm bảo đạt đủ điều kiện tiếng Nhật vào tất cả các trường đại học giảng dạy bằng tiếng Nhật ở Việt Nam hay các trường chuyên môn, cao đẳng và đại học ở Nhật Bản.
– Đảm bảo đỗ JLPT N3 – N2 sau 6 tháng học.

Điểm mạnh của khoá học tại tiếng Nhật Đông Du Hà Nội​

  1. Học toàn diện 4 kỹ năng dưới sự kèm cặp, tương tác trực tiếp với giáo viên chuyên môn cao, sĩ số lớp giới hạn ~ 10 BẠN.
  2. Xây dựng nền tảng #chắc_gốc tiếng Nhật cấp tốc nhờ phương pháp dạy học, lộ trình đào tạo và giáo trình riêng, tinh gọn từ kinh nghiệm hơn #30_năm đào tạo tiếng Nhật.
  3. Cập nhật cơ hội, định hướng việc làm nếu học viên có mục đích để du học hoặc làm việc tại Nhật Bản (mức lương không dưới 40 triệu).

Các khoá học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao tại Đông Du Hà Nội​

Đông Du Hà Nội đã tạo ra các Khoá học tiếng Nhật phù hợp với từng đối tượng học viên. Tại Đông Du Hà Nội có 4 chương trình đào tạo tiếng Nhật.

Khoá đào tạo cấp tốc chuyên sâu​

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc chuyên sâu là khóa học cấp tốc tiếng Nhật tại Hà Nội, các học viên sẽ học tiếng Nhật cả ngày tại Đông Du Hà Nội. Khoá học được Đông Du Hà Nội chia thành từng cấp độ, phù hợp với mong muốn của từng học viên muốn học Tiếng Nhật.

Khoá đào tạo cấp tốc​

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc là khóa học cấp tốc tiếng Nhật tại Hà Nội, các học viên sẽ học nửa ngày buổi sáng hoặc buổi chiều. Khoá học được Đông Du Hà Nội chia thành từng cấp độ, phù hợp với mong muốn của từng học viên muốn học Tiếng Nhật.

Khoá đào tạo phổ thông​

Khóa học tiếng Nhật phổ thông là khóa học tiếng Nhật online. Khoá học này phù hợp với những bạn đi làm hoặc đi học không sắp xếp được thời gian, có thể học vào 3 buổi tối trên tuần. Khoá học được Đông Du Hà Nội chia thành từng cấp độ, phù hợp với mong muốn của từng học viên muốn học Tiếng Nhật.

Tiếng Nhật doanh nghiệp​

Khoá học dành cho khách hàng doanh nghiệp, với khóa Tiếng Nhật Doanh Nghiệp, các chương trình học Tiếng Nhật sẽ được thiết kế riêng tùy theo các điều kiện, yêu cầu từ phía doanh nghiệp. Nếu có thể kết hợp với yếu tố quyết tâm từ phía người học, chúng tôi có thể đào tạo học viên lên tới trình độ N3 trong 7 tháng.

Đội ngũ giáo viên​

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp ở các trường Đại học thuộc top bên Nhật với bề dày kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho du học sinh, các doanh nghiệp lớn.
Đối với giáo viên người Nhật: có chuyên môn sư phạm , kinh nghiệm giảng dạy lâu năm
Đối với giáo viên tiếng Nhật: Tốt nghiệp ở các trường đại học có tiếng trong nước và ở Nhật , kinh nghiệm dạy tiếng Nhật cho du học sinh và các doanh nghiệm lớn, có trình độ tiếng Nhật đạt N2 trở lên.
Trung tâm ngoại ngữ Đông Du Hà Nội cam kết chất lượng giảng dạy với đội ngũ giáo viên chọn lọc giúp học viên tiến bộ và có trình độ giao tiếp như người bản xứ.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái