Khóa Thông Minh Us13-Lb7B - Mang Đến Sự An Toàn Cho Gia Đình Bạn

Số điện thoại liên hệ

0911914336

Khóa thông minh US13-LB7B được thiết kế với màu đen tuyền sang trọng, hiện đại, kết hợp với các phím số to dễ nhìn, tạo nên vẻ ngoài uyển chuyển, phù hợp với nhiều màu cửa, giúp không gian sống của bạn trở nên có thẩm mỹ hơn.

Thân khóa được cấu tạo từ nhưng nguyên liệu hợp kim cao cấp, cùng với bề mặt kính cường lực, giúp khóa vừa trở nên hiện đại, vừa chắc chắn hơn bao giờ hết. Nhờ đó mà khóa tránh được những va đập từ môi trường bên ngoài.

Đặc Điểm:
  • Sử dụng APP tiện lợi, có thể quản lý khóa mọi lúc - mọi nơi
  • Chống nước IP55 (option)
  • Chống cháy EI70
  • Mở khóa: Wifi (option), mobile, vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa
  • Dung lượng: 200 vân tay, 200 thẻ, 200 mã số
  • Kích thước: 300mm * 72mm * 25mm
  • Độ dày cửa: 30mm ~ 75mm
  • Nguồn điện: 6V (4x Pin AA)
  • Thời lượng pin: Hỗ trợ 10.000 lần thao tác khóa & mở khóa
  • Phù hợp: Nhà, căn hộ, văn phòng...
KNQk6v0.jpg

Các phương thức mở khóa

Khóa cửa thông minh US13-LB7B được nhà sản xuất tích hợp 6 phương thức mở khóa gồm Wifi, mobile, vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa
Mở khóa bằng vân tay: Khóa được áp dụng công nghệ vân tay điện dung, giúp chống sao chép, làm giả vân tay tới 99,9%. Quá trình quét vân tay cũng nhanh hơn nhiều so với những công nghệ vân tiền nhiệm, bạn chỉ mất chưa đầy 1 giây để mở khóa bằng phương thức này.
Để mở khóa, bạn đưa đầu vân tay chạm vào đầo đọc,hệ thống sẽ xử lý và đối sánh thông tin, nếu trùng khớp, khóa sẽ được mở ra ngay sau đó.
Mở khóa bằng mã số: Cần đưa tay chạm màn hình cho sáng lên, sau đó nhập dãy số có độ dài từ 4-12 ký tự để mở khóa.
Điều khiển từ xa qua smartphone: Để có thể mở được khóa bằng điều khiển từ xa, cần kết nối khóa với điện thoại qua phương thức wifi hoặc bluetooth. Điều khiển từ xa được sử dụng khi bạn đang có việc bận trong phòng bếp hay đang đọc sách…
Cần lưu ý tránh làm mất chìa khóa cơ, vì không thể thêm/ xóa chìa cơ trên hệ thống như vân tay hay mật mã. Nếu ai đó có được chìa khóa nhà bạn, họ có thể ra vào 1 cách dễ dàng.

Tính năng mã số ảo: Giúp bạn tránh việc bị nhìn lén, sao chép mật khẩu, ngay cả khi ai đó trực tiếp quan sát bạn thao tác. Mã số ảo ở mỗi lần mở cửa là hoàn toàn khác nhau, nên kẻ xấu không thể dùng mã số cũ đã nhìn lén lần trước để mở cửa được.
Báo đột nhập: Khi ai đó dùng vũ lực để phá khóa hoặc cố tình sử dụng sai phương thức mở cửa nhiều lần.
Báo cháy: Khi nhiệt độ xung quanh là 60 độ C. Đồng thời khóa sẽ tự động mở ra nếu nhiệt độ là từ trong nhà.
Báo pin yếu: Khi pin sắp hết, thường trước 10 ngày khi pin hết hoàn toàn, khóa sẽ hiển thị trên màn hình và báo sáng đỏ
Khóa thông minh Adel US13-LB7B là dòng khóa điện tử với tính năng hiện đại như chống sao chép mật mã, âm thanh cảnh báo phá khóa cùng các tính năng bảo mật khác, phù hợp nhà riêng, chung cư, biệt thự,... đa dạng cách mở khóa, khả năng lưu trữ lớn sẽ luôn là giải pháp thông minh để bảo vệ ngôi nhà của bạn thêm an toàn.
Xem chi tiết khóa tại: https://adelgroup.vn/khoa-van-tay/khoa-dien-tu-us13lb7b
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái