Khóa Vân Tay Adel Us13-Lb4B

Số điện thoại liên hệ

0911914336

US13-LB4B là dòng khóa điện tử cao cấp nhất đến từ thương hiệu ADEL, nổi bật với gam màu đen tuyền sang trọng, khóa thích hợp sử dụng cho cửa chính nhà riêng hay chung cư…
Sản phẩm này được sản xuất dựa trên việc sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp mang đến vẻ sang trọng, tăng độ chắc chắn cho sản phẩm và nâng cao khả năng bảo mật tối ưu.
Đặc Điểm:
  • Phù hợp Khách sạn, homestay, nhà, căn hộ, văn phòng...
  • Mở khóa: Wifi (option), Bluetooth, vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa
  • Dung lượng: 200 vân tay, 200 thẻ, 200 mã số
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm, ABS
  • Kích thước: 270mm * 70mm * 19mm
  • Độ dày cửa: 30mm ~ 75mm
  • Nguồn điện: 6V (4x Pin AA)
  • Thời lượng pin: Hỗ trợ 10.000 lần thao tác khóa & mở khóa

US13-LB4B49a0def534717fa0.jpeg


6 phương thức mở khóa
Khóa được trang bị cảm biến vân tay, thẻ từ, mã số và bảo mật bằng chìa khóa cơ dễ dàng mở khóa và bảo vệ ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, khóa còn có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth và WiFi để bạn có thể mở khóa ở bất kỳ đâu có kết nối internet.

Vân tay: Khóa có thể nhận diện vân tay nhanh chóng chỉ với 0,01 giây, tránh việc sao chép, giả vân tay tuyệt đối. Với phương thức mở khóa này, bạn chỉ cần đưa ngon tay chạm nhẹ lên đầu đọc vân tay ở thân khóa, lưu ý đảm bảo rằng vân tay này đã được đăng ký và khóa sẽ mở ngay lập tức.
Thẻ từ: Bộ nhớ của khóa khá lớn, có thể lưu trữ lên đến 200 thẻ từ và bạn có thể thêm/xóa từng thẻ vô cùng đơn giản và dễ dàng. Với phương thức mở khóa bằng thẻ từ, bạn cần đưa thẻ quẹt tai đầu đọc card nằm trên thân khóa, và khóa sẽ ngay lập tức được mở ra.
Mã số: Mã số có độ dài 6 ký tự điện tử, tùy vào đăng ký trước đó và tùy vào cấp độ mã số mà mã số của bạn sở hữu có những khả năng khác nhau. Với phương thức mở khóa bằng mã số, bạn mở khóa bằng cách nhập mã số mà quản lý đã cung cấp cho bạn trên màn hình bàn phím, ngay lập tức khóa sẽ được mở ra.
Wifi/Bluetooth: Khóa và thiết bị thông minh sẽ được kết nối với nhau thông qua Bluetooth hoặc wifi, mọi thông tin về khóa sẽ được người dùng theo dõi trên app điện thoại và hiển nhiên, chỉ với 1 cái chạm trên điện thoại, khóa đã có thể mở ra.
Chìa cơ: Cũng như các khóa cơ thông thường, bạn chỉ cần cắm chìa vào và vặn khóa, cửa sẽ được mở

Bảo mật
Khóa vân tay US13-LB4B tận dụng tối đa hệ thống tính năng bảo mật của ADEL bao gồm:
  • Tính năng mã số ảo giúp chống nhìn lén mật khẩu.
  • Tính năng mã số chủ master giúp cài đặt mọi bảo mật trên khóa, chỉ có chủ nhà hay quản lý mới có, đảm bảo việc quản lý khóa dễ dàng hơn.
  • Mã số dùng 1 lần được chủ nhà cài đặt trong trường hợp nhà có khách, có nhân viên vệ sinh… thuận tiện cho người đến thăm, và cũng đảm bảo an toàn, tránh việc họ biết mật khẩu nhà bạn và tự ý vào nhà ở những lần sau.
  • Tính năng chống sốc điện, ngắt nguồn điện, tránh gây đoản mạch trong trường hợp kẻ xấu cố tình dùng 1 nguồn điện lớn, đột ngột tác động vào khóa khiến chốt bị hư.
  • Trường hợp ai đó cố tình nhập sai mật khẩu hay sử dụng các phương thức mở khóa khác quá 5 lần, khóa sẽ cho rằng có kẻ lạ đang cố tình mở khóa vào nhà và phát tín hiệu âm thanh cảnh báo.
Với những tính năng ưu việt, kết hợp thiết kế sang trọng, đẳng cấp và giá thành phù hợp, khóa vân tay US13-LB4B sẽ bảo vệ vững chắc cửa chính và các phòng quan trọng trong ngôi nhà bạn, lựa chọn hiện đại cho không gian sống hiện đại, an toàn và tiện nghi.
Xem thêm các sản phẩm khóa vân tay của ADEL tại: https://www.adelgroup.vn/khoa-van-tay/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái