Khớp Nối Nylon Giá Tốt

Số điện thoại liên hệ

0909382863

Giá khớp nối Nylon phải chăng là yếu tố khiến bạn lưỡng lự trong việc quyết định mua hàng? Có phải bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị chuyên cung cấp dòng khớp nối nylon này với giá cả phải chăng? Nếu bạn đang băn khoăn với 2 câu hỏi này thì Đại Kinh Bắc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi vì ở đây chúng tôi đang cung cấp dòng khớp nối nylon có giá tốt nhất thị trường với một chất lượng tốt. Với một dòng phụ kiện quan trọng trong công nghiệp như khớp nối cao su mà bạn sử dụng dòng khớp nối chất lượng sẽ đảm bảo cho hệ thống máy móc của bạn.

Hãy liên hệ ngay với Đại Kinh Bắc để được nhận báo giá sớm nhất và tốt nhất!

1. Khớp nối Nylon có cấu tạo như thế nào?​

Khớp nối nylon cấu tạo có 3 bộ phận: gồm 2 cùi trục (hub) thép có đầu bánh răng ngoài để khoan trục, 1 vỏ bọc nhựa nylon có răng bên trong ăn khớp với răng của cùi trục và ốc vít để cố định khớp nối. Loại khớp nối này có khả năng chống dầu, chạy êm và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, chúng dễ dàng tháo rời và không cần bôi trơn để bảo trì.

Các bánh răng và rãnh của vỏ nylon ăn khớp với nhau rất chắc chắn để truyền lực hiệu quả từ motor đến trục máy tốt nhất. Khớp nối nylon có thể dùng để nối trục mà không thẳng hànghoặc trục nghiêng một góc.

Khớp nối nylon cấu tạo


2. Catalog và bản vẽ của khớp nối nylon​

- Model: S-14, S-19, S-24, S-28, S-32

- Chất liệu : Thép, nylon

- Lỗ khoan trục min-max: 5mm-32mm

- Mô-men xoắn lớn nhất: 220NM

- Tốc độ quay cự đại: 13000 vòng/phút

- Chiều dài khớp nối : 45mm-78mm

Bạn xêm them catalog của khớp nối Nylon Bọc Bánh Răng S-24 chi tiết ở bên dưới nhé:

Catalog khớp nối Nylon


CHI TIẾT LIÊN HỆ
SỐ ĐT: 0909382863
EMAIL: [email protected]
WEB: daikinhbac.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái