Đà Lạt Khử Mùi Hôi Khí Thải H2s, Nhà Xưởng – Airsolution 9312

1. Chức Năng:

Trung hoà mùi khó chịu trong không khí tại các khu vực bị phát sinh mùi hôi từ trạm xử lý nước thải, nhà xưởng, các ống khói, hầm toà nhà,.....

2. Thành phần:

Tinh dầu và các hợp chất trung hoà mùi khác

3. Đặc tính sản phẩm

AirSoluton ™ 9312 là sản phẩm ức chế mùi - Đối với hydrogen sulfide, mercaptan và các hợp chất lưu huỳnh hữu cơ khác. Ứng dụng cho các vị trí môi trường lớn như hệ thống xử lý nước thải, khu chế biến dầu và đầm, hồ lên men.

AirSolution 9312 hoạt động thông qua quá trình kháng cự mùi đểgiảm thiểu mùi khó chịu. Các hợp chất khử mùi làm một loạt các sự hấp thụ và thông qua quá trình phân hủy chuyển đổi phân tử mùi trở thành các hợp chất không dễ bay hơi, giảm cả nồng độ và cường độ mùi của chúng.

AirSolution 9312 được tối ưu hóa để loại bỏ các mùi được tạo ra bởi việc phân hủy các hợp chất trong các khu vực mở.

AirSolution 9312 thì không độc hại, không bị ăn mòn trong tự nhiên, làm cho nó lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, nó thì an toàn để xử lý, phun sương hoặc phun xịt trong khu vực nơi có các hoạt động của con người.

4. Khu vực ứng dụng:

• Nhà máy xử lý nước thải

• Giếng

• Trạm bơm

• Hồ chế biến thực phẩm thiếu khí

• Nhà máy chế biến Đường

• Bãi rác

• Xử lý nước bùn thải

• Quy trình công nghiệp tạo ra H2S

• Không gian mở, khu vực chứa

5. Hướng dẫn sử dụng

a. Tỷ lệ áp dụng:

Pha loãng sản phẩm đậm đặc theo tỷ lệ từ 800- 1500 lần cho 1 lít sản phẩm đậm đặc

Xử lý phun sương:

0,3-0,5 oz. Tập trung của mỗi vòi phun mỗi giờ. (10 - 15 ml dung dịch đậm đặc mỗi vòi phun mỗi giờ). Pha loãng kinh tế nhất sẽ là tỷ lệ 800-1000 lần đối với phun sương tại khư vực chế biến hoặc tại trạm xử lý nước thải, tại nhà tiếp nhận rác có mái che.

Xử lý vào trong ống dẫn: 1 oz. tập trung của mỗi 1.500 - 3.000 CFM (5.097m3/hr) của luồng không khí mỗi giờ. (6-12 ml đậm đặc mỗi 1000m3/hr).

b. Phương pháp ứng dụng: Phun phủ/phun sương

Khu vực ứng dụng: phân hủy và thối rữa xảy ra trong khu vực mở, chẳng hạn như mùi thối rữa từ ngũ cốc, đống chất thải hữu cơ, mục nát, thức ăn ủ, phân hủy chất thải màu xanh lá cây. Cũng được đề nghị cho điều trị mùi hữu cơ từ các đầm phá nước thải công nghiệp, khu vực sản xuất, phun trên trần nhà và quạt bắt vào tường, khu vực chế biến, đầm phá, không gian mở khác và các khu vực chứa.

6. Cách thức sử dụng:

  • Chuẩn bị bồn pha từ 500- 1000 lít, bồn pha phải được vệ sinh sạch và để khô ráo trước khi pha sản phẩm.
  • Chuẩn bị thiết bị phun sương và máy áp lực đủ công suất, béc phun sương phải bố trí phù hợp từ 1,5-2m/béc phun.
  • Sử dụng theo tỷ lệ pha loãng từ 800-1000 lần cho 1 lít sản phẩm.
  • Khuấy đều sản phẩm với nước sạch trước khi sử dụng.
  • Đảm bảo mỗi béc phun sẽ phun với khối lượng 5-10lít dung dịch/1 giờ. Như vậy 100 béc phun sẽ sử dụng với khối lượng dung dịch sẽ là 500-1000 lít tương đương với 0.5 - 1 lít sản phẩm đậm đặc trong 1 giờ.
  • Dung dịch đã pha loãng được bơm từ bồn chứa ra vị trí cần khử mùi: trạm xử lý nước thải, khu nhà tiếp nhận rác, nhà xưởng sản xuất, trên bãi rác,…..
  • Sản phẩm đã khuấy trộn với nước nên được sử dụng trong vòng 30 ngày cho hiệu suất tối ưu.
  • Hướng dẫn tính toán sử dụng hóa chất chỉ là ước tính. Tỷ lệ ứng dụng có thể thay đổi tùy theo nồng độ mùi, nhiệt độ và loại ứng dụng
A/E nào cần thì inb hoặc LH 0949 906 079 - Tư vấn nhiệt tình nha
 

Ảnh đính kèm

  • 9312.jpg
    9312.jpg
    60.8 KB · Đọc: 297
POLYMER ANION NHP 1250

Nhận dạng: Dạng bột màu trắng đục.
Đóng gói: 25 kg/bao nhựa.
Xuất xứ: Malaysia
Tính chất vật lý: Hút ẩm mạnh.

Khi cho polymer vào nước thải sẽ xảy ra các giai đoạn sau:
- Các hạt keo bị hấp phụ bởi polymer, không còn bền vững, gọi là quá trình keo tụ.
- Các hạt keo bị phá vỡ sẽ kết dính với nhau thành các cục bông nhỏ, sau đó thành cụm to hơn và lắng được, gọi là quá trình kết bông.
Chất trợ lắng Polymer Anion NHP 1250 - Với ứng dụng của polymer, bùn sau xử lý đặc và ít hơn, có thể xử lý trực tiếp. Bên cạnh đó sử dụng polymer còn làm thay đổi rất ít độ pH và tăng rất ít độ muối. Từ đó, cho thấy tính chất đa dụng, tiện lợi của polymer trong xử lý nước thải.

Hotline: 0949 906 079 - Thúy Hằng



 
Mủ tạp cao su thực chất là các loại mủ đất, mủ chén, mủ vỏ được thu gom trong quá trình lấy cao su từ cây. Mủ tạp rất bẩn và chứa nhiều đất. Đó là mủ rơi vãi xuống đất, hoặc sau khi thu mủ nước mủ vẫn còn chảy vào chén hoặc là mủ vẫn còn dính trên vỏ cây.
Đặc tính nước ngâm rửa mủ tạp cao su:
- Nước thải này phát sinh do quá trình ngâm rửa mủ tạp cao su, có chứa rất nhiều đất cát. Thành phần chứa nhiều chất hữu cơ và chất rắn lơ lững (serium), pH ở mức 5-6. Nước có màu nâu.- Đặc trưng của loại nước thải này là bốc mùi hôi thối khó chịu. Mùi hôi gây ra do quá trình phân hủy protein và chất hữu cơ trong môi trường acid, sinh ra các loại khí độc và bốc mùi H2S, CH4, CO2, NH3... ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và con người.
Những tác hại của nước thải ngâm rửa mủ tạp cao su:
• Nước ngâm rửa mủ tạp cao su sau thời gian lưu trữ 2-3 ngày sẽ xảy ra quá trình phân hủy và oxi hóa ảnh hưởng xấu đến môi trường.
• Nếu thải ra môi trường nước, làm ô nhiễm nguồn nước, làm đục nước và bốc mùi hôi thối.
• Mùi hôi gây ô nhiễm môi trường không khí, gây cảm giác khó thở, choáng váng nếu hít phải mùi hôi này. Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân và môi trường.
Vì thế Công Ty TNHH KT TM Nam Hưng Phú đang cung cấp sản phẩm Biostreme 9442F và AriSolution 9312 trong xử lý mùi hôi nước ngâm mủ tạp cao su:
- Loại bỏ mùi hôi : amoniac, hidrosulfit (NH3, H2S) và các loại khí gây mùi hôi thối khác.
- Tăng cường quá trình phân hủy sinh học của các hợp chất khó phân hủy.
- An toàn với người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp.
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được giải đáp:
CÔNG TY TNHH KT TM NAM HƯNG PHÚ
Số điện thoại: 0949 906 079 - Thúy Hằng





 
Lý giải vì sao dầu mỡ trôi vào đường ống một thời gian gây mùi hôi
Posted on Tháng Hai 14, 2022
Bạn có bao giờ tự hỏi rằng vì sao lượng dầu mỡ thừa sau mỗi lần chế biến thức ăn, thải vào bể thu gom mỡ, sau một thời gian phân hủy chúng bốc ra mùi hôi khó chịu hay không? Hay trong lúc chiên rán đồ ăn với dầu mỡ, bạn thường thấy dầu mỡ bốc hơi và có mùi hanh hanh rất khó chịu? Việc bồn rửa bát ở khu vực bị tắc có hiện tượng nước thoát chậm, lâu ngày có mùi hôi nồng bốc ra từ miệng thoát nước của bồn rửa bát, nguyên nhân mùi hôi bốc ra từ miệng rửa bát là do đâu? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.

Để có câu trả lời trước hết phải tìm hiểu qua tính chất vật lý của dầu mỡ.
  • Dầu mỡ nhẹ hơn nước, tỉ trọng 0,91 – 0,97. Mức độ không no càng lớn thì tỉ trọng càng cao. Điều này lý giải vì sao mỗi khi bồn rửa bát tại khu vực nhà bát bị tắc nghẽn bạn thường nhìn thấy các ván mỡ màu trắng nỗi lền bềnh trên mặt nước.
  • Dầu mỡ có tính nhớt khá cao, vì thế dùng nước để loại bỏ dầu mỡ rất khó, mà phải sử dụng đến những hóa chất tẩy rửa dầu mỡ chuyện dụng mới có thể làm sạch.
  • Chỉ số khúc xạ 1,448-1,474 . Mức độ không no càng lớn thì chỉ số khúc xạ càng cao.
  • Tan nhiều trong các dung môi hữu cơ như eter, benzen, hexan …
  • Điểm nóng chảy của dầu mỡ thể hiện không rõ ràng, tùy thuộc vào tính chất của nguyên liệu tạo ra dầu mỡ:
    Khi dây acid béo càng dài, càng no thì độ nóng chảy của triglycerid càng cao, áp suất hơi càng kém do đó có ít mùi . Dầu mỡ với cấu tạo chủ yếu là triglycerid dây ngắn (dầu dừa) thì sự thủy phân sẽ phóng thích các acid béo tự do có khối lượng phân tử nhỏ, dễ bay hơi, gây mùi khó chịu. Điều này lý giải vì sao khi chiến rán dầu mỡ rất nhanh bay hơi và phát ra mùi hanh hanh khó chịu. Cũng như sau một thời gian thải bỏ dưới hố thu gom mỡ, chúng bốc ra mùi hôi nống nặc.
  • Dầu mỡ bốc hơi ở nhiệt độ cao và đông cứng khi gặp nhiệt độ thấp.
    Điều này lý giải vì sao thải bỏ dầu mỡ trực tiếp xuống đường ống thoát nước một thời gian sau bồn rửa bát sẽ bị tắc nghẽn, đó là vì dầu mỡ thừa bám dính vào trong đường ống, khi nhiệt độ xống thấp chúng sẽ đông cứng lại khiến các chất thải trong đường ống không trôi ra ngoài được gây ra tình trạng tắc bồn rửa bát.

Dầu mỡ trôi vào đường ống một thời gian gây mùi hôi là vì dầu mỡ có tính bám dính rất cao, sau khi được thải bỏ vào đường ống thoát nước chỉ có một lượng dầu mỡ cùng nước thải trôi ra ngoài, lượng dầu mỡ còn lại bám dính vào thành đường ống thu hút các vụn thức ăn cùng các chất thải hữu cơ khác, lâu ngày không kịp phân hủy nên phát ra mùi hôi xông lên miệng đường ống thoát nước.

Để xử lý dầu mỡ thừa giải quyết mùi hôi và thông tắc bồn rửa bát triệt đễ lâu dài, người ta không thể sử dụng các mẹo vặt thông cống hay các hóa chất thông tắc mà phải sử dụng chế phẩm vi sinh ăn mỡ để xử lý vấn đề này. Vì dựa vào cơ chế hoạt động tự nhiên, các vi sinh vật sẽ bám dọc đường ống và phân hủy tất cả dầu mỡ thừa, các chất thải hữu cơ trong đường ống. Sau đó chúng sẽ phân bào nên số lượng vi sinh trong đường ống được duy trì đảm bảo dầu mỡ lúc nào cũng được xử lý.
Vi sinh xử lý dầu mỡ thừa trong đường ống BioStreme301
 
Xử lý mùi hôi sau quạt hút trong chăn nuôi cực đơn giản với AirSolution9314 (ECOLO)

Ngành nông nghiệp ở Việt Nam hiện nay đang phát triển rất mạnh đặc biệt là ngành chăn nuôi. minh chứng rõ ràng nhất là từ bắc vào nam nước ta đã có tới hàng nghìn hộ chăn nuôi ở quy mô vừa và lớn.
Khi xây dựng chuồng trại chăn nuôi cần chú ý những yêu cầu nào?
Tuy nhiên thời tiết ở nước ta có những đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ quá cao làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như quá trình sinh trưởng và sinh sản của vật nuôi, nguy cơ bùng phát dịch bệnh lại cao. vậy:
  • Làm thế nào để hạ nhiệt tại các khu chuồng trại chăn nuôi của các trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm?
  • Làm thế nào để đảm bảo chất lượng không khí trong chuồng trại chăn nuôi?
  • Làm thế nào để xử lý được hôi phát sinh trong chuồng trại, sau quạt hút,…
  • Làm thế nào để vật nuôi luôn được sinh trưởng và phát triển trong môi trường tốt nhất?
Giải pháp ở đây chính là lắp quạt thông gió, nhưng sẽ phát sinh mùi hôi sau quạt hút, vậy phải giải quyết vấn đề này như thế nào?

Sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp Quý khách xử lý được mùi hôi sau quạt hút từng nhà nuôi lên đến >80% bằng cách lắp một giàn phun sương ngay quạt hút của nhà máy để hạn chế mùi hôi phát tán ra các khu vực xung quanh. Áp dụng công nghệ phun sương tiết kiệm bằng béc phun sương, kết hợp với chế phẩm xử lý mùi không khí Airsolution9314 hoặc Airsolution9312 – Tỉ lệ pha loãng 1/1000 -1/2000 lần.
Lắp đặt béc phun để phun xử lý mùi bằng sản phẩm AirSolution9314 – AirSolution9312
AirSolution9314 chứa một hỗn hợp độc quyền phức tạp đã được chứng minh có hiệu quả trong việc nhắm đến mục tiêu loại bỏ mùi hôi khó chịu. Không giống như các tác nhân tạo mặt nạ, nó hoạt động thông qua quá trình chống lại mùi, trong đó các phản ứng của mùi hôi khó chịu với sản phẩm sẽ tạo thành các phân tử lớn hơn với áp suất hơi thấp hơn làm giảm cường độ mùi.

AirSolution9314 thì không độc hại, không bị ăn mòn trong tự nhiên, làm cho nó lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, nó thì an toàn để xử lý, phun sương hoặc phun xịt trong khu vực nơi có các hoạt động của con người.
Xuất xứ: Hãng Ecolo Odor Control TechnologiesCanada
AIRSOLUTION 9314 - KHỬ MÙI KHÔNG KHÍ CHO NHÀ XƯỞNG - Nam Hưng Phú
Tham khảo thông tin sản phẩm: AIRSOLUTION9312AIRSOLUTION9314
Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949906079 – [email protected]
 
BioStreme9442F tạo bọt với nhiều vi chất dinh dưỡng, cung cấp 1 giải pháp tiện lợi để quản lý các vấn đề về mùi.
sản phẩm khử mùi hôi cống thoát nước Biostreme9442F
BioStreme9442F
được dùng sẽ hình thành 1 lớp bọt phủ trên bề mặt, bọt này sẽ thâm nhập vào các lớp rác, thùng, và các bề mặt khác thực hiện quá trình phân hủy chất hữu cơ.
2.THÀNH PHẦN
BioStreme9442F là một dạng vi chất dinh dưỡng trong đó pha trộn các thành phần một cách tự nhiên, không độc hại, và có khả năng phân hủy sinh học của các: axit amin, các loại tinh dầu, vitamin, khoáng chất, purine, pyrimidine, và chiết xuất hữu cơ phức tạp hỗ trợ trong phân hủy hữu cơ mà không sản xuất các sản phẩm phụ có mùi.

3.CƠ CHẾ KHỬ MÙI CỦA SẢN PHẨM
Các loại rác thải sinh hoạt thường có một số mùi hôi phát sinh từ các hợp chất sau:
STTHợp chấtVí dụMùi hôi điển hình
1Sulfide and mercaptansH2S, methyl mercaptanMùi trứng thối, mùi rau thối
2AminesAmmoniac, ethylamine, cadaverineAmoniac, mùi thịt ôi, mùi cá thối
3Acid béo hoạt hoáAcid butyric, acid velericMùi ôi và mùi mồ hôi
4Aldehydes và ketonesFormalin, acetoneMùi ôi của trái cây BIOSTREME9442F tấn công mùi theo thứ tự sau:
  • Bước 1: Tạo lớp bọt xen phủ toàn bộ bề mặt của chất thải;
  • Bước 2: các vi chất dinh dưỡng hỗ trợ vi sinh hiếu khí phát triển mạnh mẽ đồng thời ức chế sự phát triển vi sinh vật yếm khí– nguyên nhân gây nên mùi hôi khó chịu;
  • Bước 3: Tạo ra hợp chất mùi mạnh mẽ, giải quyết lập tức và lâu dài vấn đề mùi.
Hoạt tính khử mùi của Biostreme9442F tăng gấp 3 lần bởi vì nó bao gồm 3 phần:
Chất tạo bọt + Chất trung hòa mùi + Vi chất dinh dưỡng

4. HIỆU SUẤT XỬ LÝ CỦA SẢN PHẨM XỬ LÝ MÙI BÃI RÁC
Sản phẩm được thiết kế riêng biệt để dùng cho bãi rác, chất thải rắn nói chung nơi mà phát sinh mùi hôi khó chịu.
STTHợp chấtloại hợp chấtước tính độ khử mùi hôi
1Hydro SulfideSulfide>90%
2AmmoniaAmonia>90%
3CH3– SHMercaptans>80%
Các hợp chất mùi được xử lý bởi BioStreme9442F:
5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Đối với phun
: phun trực tiếp lên bề mặt chất thải bằng dụng cụ tạo bọt hoặc dụng cụ phun bằng tay thích hợp.
  • Pha loãng từ 300 đến 500 lần
  • 1 lít sản phẩm sử dụng cho 300 -500 m2
Đối với đổ trực tiếp vào hệ thống:
  • Liều ban đầu: 10-20ml/m3 nước thải
  • Liều bổ sung: 2-5ml/m3 nước thải
6. QUY CÁCH
Đóng gói: 20Lít/thùng
Mùi hương: hương linen thơm mát
Xuất xứ: ECOLO – Canada
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0949.906.079 – Thúy Hằng
 
Phân gà tươi vốn là chất hữu cơ, chứa nhiều vi khuẩn, mầm bệnh gây hại cho cây trồng. Tuy nhiên, nếu được ủ hoai mục đúng cách, trải qua quá trình biến đổi, phân gà ủ sẽ trở thành chất dinh dưỡng tuyệt vời cho cả đất lẫn cây trồng. Việc bón phân gà đã qua xử lý giúp tăng khả năng giữ nước của đất, tạo nhiều lỗ hở giữa các hạt đất khiên đất tơi xốp, thông thoáng khí hơn. Ðất được bón phân gà sẽ trở nên chắc hơn, khó bị ăn mòn.


Sau chuyến đi khảo sát và tư vấn xử lý mùi trong quá trình sản xuất phân compost từ phân gà tại một trang trại gà ở Long An. Khách hàng đã sử dụng và phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Dưới đây là một số hình ảnh tại khu vực chứa và ủ phân compost.



Dưới đây là thông tin sản phẩm được sử dụng để xử lý mùi hôi và thúc đẩy quá trình phân hủy chất hữu cơ trong quá trình ủ phân compost từ phân gà.


BioStreme101 Sản phẩm xử lý mùi hôi và rút ngắn thời gian ủ phân compost
  • Quy cách: 20lít/thùng
  • Dạng lỏng, mùi hữu cơ
  • Tỉ lệ pha loãng: 1:50-250
  • Xuất xứ: Ecolo – Canada

BCP85 Men vi sinh hỗ trợ phân hủy hữu cơ trong sản xuất phân compost.
  • Quy cách: 250gram/gói – 10kg/thùng
  • Dạng hạt, màu nâu đen
  • Xuất xứ: Bionetix – Canada
Hai sản phẩm trên được Công ty Nam Hưng Phú nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline để được giải đáp: 0949 906 079​

 
ae.jpg

Làm sao để xử lý mùi hôi nước thải hiệu quả, an toàn và tiết kiệm

Tháng Chín 14, 2021Posted in Khử mùi bề mặt BioStreme
Khi nguồn tài nguyên nước ngày càng cạn kiệt và lượng nước thải, nước ô nhiễm ngày càng tăng thì việc áp dụng các phương pháp xử lý nước ngày càng được quan tâm. Cũng vì lý do đó, các nhà máy xử lý nước thải được xây dựng với số lượng lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu của con người. Tuy nhiên, một vấn đề mới phát sinh và tồn tại trong các nhà máy này đó là sự xuất hiện mùi hôi của hệ thống xử lý nước thải.
Trạm Xử lý nước thải – Nhà máy sản xuất nội thất
Nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện mùi của hệ thống xử lý nước thải
Trong quá trình xử lý bùn, các hợp chất có mùi khác nhau có thể được hình thành do sự phân hủy chất hữu cơ của vi sinh vật, phụ thuộc nhiều vào loại nước thải được xử lý (công nghiệp hay thương mại), hoặc hệ thống xử lý nước thải. Trong đó, những chất thường gặp hơn cả là Methanethiol (CH4S), Skatoles (C9H9N), axit vô cơ, andehit, xeton, hợp chất hữu cơ bay hơi VOCs và các hợp chất hữu cơ có chứa nguyên tử nitơ hoặc lưu huỳnh. Các hợp chất này có thể bắt nguồn từ sự phân hủy kỵ khí của các hợp chất có trọng lượng phân tử lớn, đặc biệt là protein. Đây được coi là một trong những nguyên nhân gây ra mùi hôi ở đầu ra của đường cống và trong các nhà máy xử lý nước thải nói chung.
Khu vực ép bùn thải của Trạm xử lý nước thải
Trong số các hợp chất vô cơ, amoniac và hydro sunfua (H2S) được coi là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi của nước thải sinh hoạt. H2S có mùi trứng thối, bất kỳ sự bay hơi hoặc rò rỉ nào trong quá trình này có thể dẫn đến các tình trạng rất khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến bầu không khí xung quanh.
Các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát và đưa ra những chỉ số nhất định về việc phát hiện mùi của hệ thống xử lý nước thải. Sau đây là một số thông số để biểu thị nồng độ của mùi:
  • Ngưỡng cảm nhận (ATC: Absolute Threshold Concentration), được định nghĩa là nồng độ tối thiểu có thể được phát hiện mùi bằng khứu giác. Trong một số trường hợp, giá trị trung bình hình học của các phép đo của các cấu tử đơn lẻ được sử dụng.
  • Ngưỡng mùi (TON), hoặc số lượng độ pha loãng cần thiết để giảm nồng độ của mẫu đến ATC.
  • Nồng độ phơi sáng tối đa (TLV: Giá trị giới hạn ngưỡng): Nồng độ tối đa mà mọi người có thể tiếp xúc trong khoảng thời gian 8 giờ một ngày, 5 ngày một tuần và 50 tuần một năm (trung bình có trọng số trên 8 giờ), trong thời gian làm việc là 40 năm.
  • Nồng độ tối đa cho phép (MAC: Maximum Allowable Concentration): Nồng độ tối đa không bao giờ được vượt quá.
Dưới đây là bảng thống kê các chỉ số kể trên với những hợp chất hoá học được tìm thấy trong luồng không khí tồn tại rong các nhà máy xử lý nước thải.
Hợp chấtATC (ppm)TLV (ppm)MAC (ppm)Mùi đặc trưng
Hydrogen Sulfide0,000471050 (Mỹ)Trứng thối
Amoniac46.82537.5 (Anh)Hăng
Methyl Mercaptan0,002110 Bắp cải thối
Carbon Dusulfide0.21 Ngọt/ Hăng
Biphenyl Sulfide0,0047 Cao su
Chất sulfua không mùi0.001 Rau thối rữa
Sưu tầm

Giải pháp xử lý mùi của hệ thống xử lý nước thải​

Để xử lý mùi cho hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, nước thải bệnh viện,…. Bước đầu tiên là xác định nguồn gốc. Khi đã xác định được nguồn gốc của mùi hôi, có nhiều giải pháp khác nhau có thể được áp dụng để kiểm soát mùi hôi. Một số giải pháp được áp dụng rộng rãi hiện nay đó là sử dụng SẢN PHẨM XỬ LÝ MÙI HÔI:
Sử dụng BioStreme9442F – xử lý mùi hôi bề mặt nước thải trong bể chứa
Sử dụng AirSolution9314 Xử lý mùi hôi không khí xung quanh trạm xử lý nước thải
Các sản phẩm này sử dụng dễ dàng và hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt không chứa gốc vi sinh vật nên sẽ không gây ảnh hưởng đến người sử dụng và vi sinh vật trong các bể xử lý nước thải. Ngoài ra sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ.
Sản phẩm được sản xuất bởi Hãng ECOLO Odor Control Technologies Inc (Canada) – Hãng khử mùi nổi tiếng trên thế giới. Và được Công ty Nam Hưng Phú nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Tham khảo sản khẩm: BIOSTREME9442FAIRSOLUTION9314

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0949.906.079 để được tư vấn và giải đáp.

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái