Toàn Quốc Khuyến Mãi: Mua 2 Tặng 1 Bánh Quy Bỉ Jules Destrooper Jules Tin 217Gr

Số điện thoại liên hệ

0944368008

Thương hiệu bánh quy số 1 vương quốc Bỉ, dòng bánh vinh dự được Hoàng gia Bỉ sử dụng với hương vị hảo hạng và hơn 130 năm kinh nghiệm đã có mặt tại World Finest Foods cùng ưu đãi MUA 2 TẶNG 1 tốt chưa từng có, duy nhất trong tháng 2/2023. Cùng tìm hiểu ngay.

Thương hiệu bánh quy số 1 vương quốc Bỉ, dòng bánh vinh dự được Hoàng gia Bỉ sử dụng với hương vị hảo hạng và hơn 130 năm kinh nghiệm



1. Jules Destrooper - Đẳng cấp bánh quy hoàng gia Bỉ



Đằng sau sự thành công của một thương hiệu đều ẩn chứa bí mật kinh doanh thú vị, được tiếp nối và phát huy qua nhiều thế hệ gia đình. Ra đời từ năm 1886 tại thị trấn Lo, West Flanders, Bỉ bởi người sáng lập Julius Maria Jules Destrooper, Jules Destrooper là thương hiệu bánh quy Bỉ nổi tiếng đã chinh phục trái tim của hàng triệu khách hàng hảo ngọt trên khắp thế giới nhờ hương vị bánh Bỉ thơm ngon, ra đời từ công thức gia truyền bí mật và triết lý kinh doanh nhất quán.

Tiệm bánh Jules Destrooper tại thị trấn Lo, West Flanders, Bỉ

Tiệm bánh Jules Destrooper tại thị trấn Lo, West Flanders, Bỉ

Ảnh: Jules Destrooper




Với xuất phát điểm là thợ làm bánh và thương nhân nổi tiếng tại thị trấn Lo, Jules Destrooper sở hữu những mối quan hệ giao thương rộng rãi từ Châu Phi sang Châu Á. Lòng say mê với nguyên liệu hảo hạng và mong muốn gửi tặng các khách hàng của mình những món quà chân tình khiến Jules Destrooper nảy sinh ý định sáng tạo ra một loại bánh với nguyên liệu 100% tự nhiên như trứng gà tươi, hạnh nhân Valencia, bơ nguyên chất... Năm 1886, những chiếc bánh quy hạnh nhân Almond Thins đầu tiên ra đời, tiếp nối bởi lần lượt các vị bánh quy bơ giòn Butter Crisps, bánh quy bơ trứng Butter Waffles, mở đường cho danh tiếng và sự thành công của tiệm bánh Jules Destrooper đối với thị trường trong nước cũng như quốc tế. Ngày nay, Jules Destrooper sản xuất 17 dòng sản phẩm bánh quy nhập khẩu khác nhau, được xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, vinh dự trở thành thương hiệu bánh quy của Hoàng gia Bỉ với chứng nhận Royal Warrant danh giá.

Bánh quy Jules Destrooper là sản phẩm của nguyên liệu 100% tự nhiên

Bánh quy Jules Destrooper là sản phẩm của nguyên liệu 100% tự nhiên

Ảnh minh họa: Jules Destrooper




2. Ưu đãi mua 2 tặng 1 bánh quy Bỉ Jules Tin 217gr



Bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi bằng việc thưởng thức hương vị bánh quy nhập khẩu nổi tiếng nhất nước Bỉ Jules Destrooper, bên cạnh tách trà thơm và những người thương mến, World Finest Foods gửi tặng bạn ưu đãi Mua 2 Tặng 1 để nối dài những chuyện trò đầu Xuân.

Ưu đãi mua 2 tặng 1 bánh quy Bỉ Jules Tin 217gr

Hộp bánh quy Jules Destrooper Jules Tin 217gr mang đến trải nghiệm khác biệt và đầy lôi cuốn từ 3 vị bánh được yêu thích nhất tại Jules Destrooper gồm bánh quy bơ giòn, bánh quy bơ táo, bánh quy hạnh nhân, được ra đời từ công thức gia truyền bí mật và nguyên liệu 100% tự nhiên, không GMO, không chất bảo quản là lựa chọn bánh quy nhập khẩu đã chinh phục Hoàng gia Bỉ cùng triệu khách hàng thông thái trên thế giới.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 78 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0944368008

Website: https://worldfinestfoods.vn/

Fanpage World Finest Foods: https://www.facebook.com/worldfinestfoods
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái