Lâm Đồng Kia giới thiệu phiên bản Carens S mới

Kia giới thiệu phiên bản Carens S mới

Tiếp tục phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam với line-up sản phẩm phong phú, Kia sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Carens S 2014.



Thêm nhiều trang bị

Carens S nổi bật và cá tính với hàng loạt trang bị mới như mâm mới, viền đèn sương mù, nẹp bước chân, viền chân cửa kính, viền che mưa, nẹp chống trầy cốp sau, đèn Led sau. Trong đó, điểm nhấn là bộ mâm mới được đúc cứng cáp với bề mặt tiện đúng như trào lưu chung của các mẫu xe mới hiện nay được chế tạo từ Hãng N.K Nhật Bản.





Ngoài ra, Carens S cũng mạnh mẽ và hiện đại hơn với bộ đèn LED phía trước được phối hợp hài hòa với đèn sương mù được viền crôm xung quanh một cách tinh tế. Trong đó, đặc biệt là bộ đèn LED cốp sau được thiết kế hoàn toàn mới với chiều dài trải dài suốt hết ngang thân xe mang lại vẻ quyến rũ, mượt mà và hiện đại riêng có.



Ngoài những cách tân trên thì Carens S vẫn giữ lại không gian lý tưởng của mẫu MPV tiêu chuẩn ở phiên bản cũ với chiều dài tổng thể 4,545mm, chiều cao 1,650mm và chiều rộng 1,820mm với 3 hàng ghế được thiết kế theo kiểu 5+ 2.Trong đó hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống khi cần tăng diện tích sử dụng cho khoang hành lý.

Giữ vững lợi thế

Là một trong những mẫu xe có doanh số ổn định nhất của KIA Việt Nam, ở phiên bản này, Carens S tiếp tục hội tụ nhiều tiện nghi hiện đại và cao cấp như: ghế da, âm thanh với DVD+6loa+định vị GPS, cổng cắm USB/AUX/iPod và kết nối Bluetooth, máy lạnh điều khiển tự động, cửa sổ trời điều khiển, kính cửa sổ chỉnh điện, vô lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, kính chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, mâm đúc thể thao 17 inches, cùng khoá mở cửa điều khiển từ xa bằng remote. Caren S phát huy tối đa sự tiện nghi, hiện đại và tạo cảm giác thư thái tuyệt vời cho người cầm lái. VớiCarens phiên bản S 2014,bạn còn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thật lãng mạn, hòa quyện cùng thiên nhiên hứng lấy khí trời thông qua cửa sổ trời Panorama tiện nghi và hiện đại.





Sử dụng động cơ 2.0L, 4 máy thẳng hàng với công suất cực đại 145ps với mômen xoắn cực đại lên 198N.m/4250rpm nên Carens S có khả năng vận hành linh hoạt trên mọi nẻo đường với tốc độ tối đa lên đến 200 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 8 lít/100km (trong điều kiện tiêu chuẩn).

Không chỉ vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, Carens S 2014 còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách nhờ hệ thống khung sườn chắc chắnvà khả năng chịu va đập tốt. Đồng thời, Carens S 2014 còncó đầy đủ hệ thống an toàn như: Chống bó cứng phanh ABS chủ động cùng với 02 túi khí. Theo đó, với Carens S 2014 bạn sẽ đạt được cảm giác an toàn và ổn định tối đa dù vận hành xe ở tốc độ cao.

Cạnh tranh về giá

Tiếp nối thành công từ thế hệ trước với mức giá cạnh tranh nhất phân khúc MPV, Carens S 2014 có 8 màu sang trọng và được Thaco Kia công bố giá như sau 649 triệu đồng đối với phiên bản số tự động và 619 triệu đồng đối với phiên bản số sàn.



Với lợi thế về giá, tính năng và sự tiện ích, Carens S 2014 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình, công sở có nhu cầu sắm xe để du xuân trong dịp Tết này.


Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt của Kia trong tháng 02/2014 tại Lâm Đồng, Quý Khách vui lòng liên hệ:

0938.809.036 để được giá ưu đãi nhất và chương trình khuyến mãi tốt nhất.
 
Last edited:
UP!!!!!!!!!!!

_____________________________________________


XE KIA VỚI GIÁ TỐT NHẤT TẠI LÂM ĐỒNG.
Điện Thoại: 0938.809.036
 
UP!!!!!!!!!!!

_____________________________________________


XE KIA VỚI GIÁ TỐT NHẤT TẠI LÂM ĐỒNG.
Điện Thoại: 0938.809.036
 
UP!!!!!!!!!!!

_____________________________________________


XE KIA VỚI GIÁ TỐT NHẤT TẠI LÂM ĐỒNG.
Điện Thoại: 0938.809.036
 
UP!!!!!!!!!!!

_____________________________________________

XE KIA VỚI GIÁ TỐT NHẤT TẠI LÂM ĐỒNG.
Điện Thoại: 0938.809.036
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái