Đà Lạt Kính Bảo Hộ Lao Động- Phương Tiện Bảo Hộ An Toàn Mắt Cho Người Lao Động

Tính Thiết Yếu Của Kính Bảo Hộ Lao Động Trong Sản Xuất
Kính bảo hộ lao động là một trong những công cụ quan trọng trong quá trình làm việc. Đặc biệt, đối với những người công nhân hàn cắt kim loại, hàn điện hay hàn hơi. Chúng sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn hoặc hơn thế là toàn bộ khuôn mặt khi bạn sử dụng mặt nạ hàn. Với những đặc tính vốn có trong kính bảo hộ, chúng sẽ giúp người sử dụng tránh tiếp xúc với những nguồn nhiệt, các tia lửa hàn bắn tung tóe trong quá trình hàn cắt.
image.png
Tại những doanh nghiệp sản xuất, đây là dụng cụ phải được trang bị cho các thợ hàn khi họ thực hiện công việc để giảm thiểu tác hại từ bụi hay khí hàn. Trường hợp nếu không sử dụng kính bảo hộ mà người lao động tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng từ hàn điện sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng, thậm chí gây mất khả năng nhìn thấy ánh sáng. Thấu hiểu được điều này, doanh nghiệp nên trang bị kính cho tất cả nhân viên của mình để tránh xảy ra tai nạn lao động không mong muốn.
Những Loại Kính Hàn Được Sử Dụng Phổ Biến
Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của xã hội, cũng như người tiêu dùng, trên thị trường cho ra đời rất nhiều loại kính hàn. Nhìn chung, chúng sẽ được phân thành hai loại chính dựa theo kiểu dáng: mắt kính hàn điện và mặt nạ hàn điện tử.
Mắt kính hàn điện có thiết kế như những cặp mắt kính thông thường mà chúng ta hay sử dụng. Ở mắt kính này chỉ có một lợi thế duy nhất là nhỏ gọn và tiện cất giữ để mang theo bên người. Ngoài ra, khi làm việc, với thiết kế này thì chúng sẽ không gây vướng víu trong quá trình hàn.
image.png
Khác với kính hàn, mặt nạ hàn điện tử có kết cấu với kích thước lớn dùng để trùm kín toàn bộ khuôn mặt. Tuy vẻ bề ngoài khổng lồ của chúng gây cản trở khi sử dụng nhưng chúng luôn đảm bảo khuôn mặt bạn sẽ được bảo vệ một cách triệt để khỏi những tia sáng hồ quang. Nếu người thợ hàn làm việc cắt xén trong nhiều giờ thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là mặt nạ hàn điện tử cao cấp.
mat-na-han-dien-tu-dai-loan%2B%25281%2529.jpg

Mua Kính Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Tại Cửa Hàng Uy Tín
Hiện nay, trên thị trường cho ra đời rất nhiều kính bảo hộ, việc mua phỉ hàng giả, hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, chúng ta- những người mua hàng thông minh cần lựa chọn cửa hàng bán hàng uy tín chất lượng. Và một trong những đơn vị đáp ứng tiêu chí đó là công ty Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp đồ thiết bị bảo hộ lao động số 1 tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ không làm cho quý đối tác thất vọng. Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu đặt mua với số lượng lớn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty BẢO HỘ XANH
Website: https://www.baohoxanh.com/
EMAIL: [email protected]
Hotline/ Zalo Miền Nam: 0938.528.965
Miền Bắc và Miền Trung: 0965.871.759
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái