Kinh Nghiệm Chọn Mua Bếp Nướng Điện

Khi chọn mua bếp nướng điện, người dùng cần quan tâm đến chất liệu của bếp, bởi chất liệu bếp là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Bạn nên lựa chọn chất liệu từ hợp kim cao cấp hoặc thép không gỉ vì có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và được tráng lớp chống dính thật bền. Khi nướng thực phẩm sẽ không lo bị kết dính, vừa đảm bảo an toàn vừa dễ vệ sinh.
957522
Lựa chọn công suất bếp nướng điện phù hợp
Nếu bếp nướng điện có công suất càng cao, thì khả năng nướng chín đồ ăn càng nhanh, nóng, giòn hơn là các loại bếp công suất thấp, phải chờ đợi rất lâu. Đồng thời, với mức công suất lớn, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm chín thực phẩm.
Chọn bếp nướng điện dựa theo vỉ nướng
  • Vỉ nướng có khe rãnh thoát mỡ: Nên dầu mỡ trong thực phẩm sẽ thông qua các khe rãnh đó mà thoát ra ngoài, giúp món thịt nướng thơm ngon, không bị ám mùi dầu mỡ. Đồng thời, bề mặt vỉ có phủ một lớp chống dính giúp thực phẩm không bám sát, tuy nhiên, sẽ khó lau chùi sau khi dùng.
  • Vỉ nướng chống dính dạng mặt phẳng: Có một khe rãnh thoát dầu mỡ, nên hạn chế tình trạng đồ ăn rơi xuống rãnh, thích hợp nướng rau củ, xúc xích,... và dễ dàng làm sạch. Tuy nhiên, chất lượng món ăn sẽ không ngon.
  • Vỉ nướng chống dính 2 trong 1: Loại này sẽ có rãnh thoát mỡ và có mặt phẳng chống dính, bạn có thể vừa nướng thịt vừa nướng rau củ. Các khe rãnh của vỉ nướng khá rộng, nên thịt nhỏ dễ bị xuống dưới.
Sản phẩm mình hay tin dùng ở đây nha mọi người, mình dùng mấy năm rồi.
BẾP NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI
– Sau một tuần làm việc căng thẳng, bạn luốn có một bữa tiệc vào cuối tuần với người thân, bạn bè của mình. Và còn gì là tuyệt vời hơn nữa khi được tự tay chuẩn bị các món ăn cho bữa tiệc thêm quây quần đầm ấm.
Và trong cuộc sống hiện đại ngày nay của người Việt, một nét văn hóa ẩm thực mới được du nhập vào Việt Nam đó là tiệc nướng cuối tuần.
Vỉ nướng điện đa năng mang đến cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
– Tên sản phẩm: Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill
– Kích thước: 35 x 48 cm
– Công suất: 2000w
– Nguồn điện: 220v – 50 Hz
– Xuất xứ: Đài Loan
– Gồm 3 bộ phận: vỉ nướng, cụm điện trở và khay nướng.
-Vỉ nướng chất liệu thép không gỉ
Xem thêm: Dụng cụ nhà bếp tiện lợi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái