Lựa chọn phần mềm bán hàng nhà sách

Dù là một cửa hàng nhỏ hay lớn thì công việc quản lý cũng không hề dễ dàng.Do đó, nếu như không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ làm cho các công việc bán hàng, giao dịch trong cửa hàng của bạn diễn ra khó khăn hơn, bị trì trệ công việc. Sau đây là các phần mềm bán hàng văn phòng phẩm được các cửa hàng đã sử dụng và đánh giá cao,giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các loại phần mềm.

1.Phần mềm bán hàng Master Pro

Master Pro được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng tích hợp công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng có thể truy cập mọi lúc và mọi nơi, dữ liệu được an toàn và bảo mật cao,dễ sử dụng và tiện lợi nhất hiện nay.Master Pro đáp ứng đầy đủ nhu cầu về bán hàng và quản lý cho nghiệp vụ bán lẻ với chi phí thấp chỉ từ 99k/tháng.
Mối quan tâm đầu tiên của các siêu thị khi tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng đó là sự tiện lợi, sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro có giao diện hiện đại, dễ nhìn, dễ thao tác, giúp tạo nhiều hóa đơn nhanh chóng, đơn giản.Bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng xuất, nhập, tồn của từng mặt hàng, được cảnh báo mặt hàng sắp hết hoặc tồn nhiều để có kế hoạch nhập hoặc xả hàng phù hợp. Đặc biệt phần mềm Master Pro còn tích hợp các đơn vị vận chuyển uy tín và các hình thức thanh toán phổ biến ngay trên hệ thống, toàn bộ quy trình đẩy đơn sang các đơn vị vận chuyển, quản lý, đối soát, thanh toán đều được tự động trên phần mềm bán hàng Master Pro.Một trong những ưu điểm lớn nhất của Master Pro đó chính là khả năng quản lý bán hàng đa kênh, dù bạn đang bán tại cửa hàng, trên facebook, website hay các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Sendo… Phần mềm bán hàng sẽ kết nối tập trung về về tồn kho, sản phẩm, khách hàng, đơn hàng cũng như báo cáo doanh thu lợi nhuận...
Không chỉ sử dụng trên máy bán hàng hay máy tính, Master Pro có ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại, bạn có thể quản lý từ xa tất cả hoạt động của cửa hàng một cách dễ dàng. Master Pro cung cấp hệ thống hơn 20 báo cáo trực quan, giúp bạn theo dõi báo cáo doanh thu, lợi nhuận một cách chi tiết.
Master Pro cho phép người dùng dùng thử miễn phí 15 ngày, bạn hãy trải nghiệm dùng thủ xem có phù hợp với cửa hàng của mình không.

2. Phần Mềm Maybanhang.Net
Ưu điểm của phần mềm Maybanhang.net là cho phép bạn bán hàng nhanh, quản lý kho hàng hóa dễ dàng, không giới hạn điểm bán hàng, đặc biệt là có thể quản lý từ xa bằng thiết bị thông minh, từ đó sử dụng phần mềm Maybanhang sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý, thuê nhân công cũng như nâng cao được hiệu quả kinh doanh. Do đó, điều này lý giải tại sao Maybanhang.net chính là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều cửa hàng sử dụng hiện nay.
3. Phần Mềm KiotViet
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị KiotViet có nhiều tính năng hữu ích như tích hợp máy đọc mã vạch, kiểm kho nhanh, bán hàng ngay cả khi mạng internet gián đoạn, kết nối máy in bill nhanh chóng. Với các tính năng ưu việt này, phần mềm này cho phép người dùng nhanh chóng quản lý sản phẩm theo danh mục, thương hiệu, nắm bắt được hàng tồn để bổ sung, thanh toán nhanh và bán hàng được nhiều hơn. Hiện KiotViet là phần mềm bán hàng siêu thị miễn phí trong 10 ngày đầu tiên, nên bạn có thể dùng thử phần mềm này.
4.Phần mềm Misa
Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng Misa đã tích hợp công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng có thể truy cập mọi lúc và mọi nơi, dữ liệu được an toàn và bảo mật cao. Bên cạnh đó, sử dụng phần mềm Misa, người dùng còn có tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng, quản lý kho hiệu quả hơn cũng như nắm bắt được doanh số bán hàng một cách chính xác và cụ thể nhất. Do đó, phần mềm bán hàng Misa này cũng đang được nhiều cửa hàng sử dụng.
Phần mềm quản lý bán hàng đã và đang là công cụ hữu ích và đắc lực dành cho các cử hàng văn phòng phẩm. Do đó, để công việc quản lý bán hàng của mình trở nên đơn giản hơn thì hãy tích hợp ngay phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm vào trong hệ thống cửa hàng, nhà sách của mình.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái