Đà Lạt Cần Sử Dụng Gói Khử Oxygen Với Thể Tích 15cc 30cc Hay 50cc

Sử dụng túi khử oxygen để chống oxy hóa bánh kẹo là điều cần thiết nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn thể tích khi sử dụng. Bên cạnh đó còn có nhiều thông tin liên quan khác cần phải xem xét

Cần trang bị túi khử oxygen theo dung tích 15cc 30cc hay 50cc

Tùy theo vào khoảng trống bên trong bao thực phẩm mà công ty sẽ chọn loại túi khử oxy có dung tích hợp lý. Tỷ lệ oxygen trong không khí là 20% nên nếu số đo thể tích khoảng trống của bao thực phẩm thì doanh nghiệp có thể dễ dàng tính ra được.

goi-hut-oxygen-toppack-8-300x236.jpg


Đương nhiên doanh nghiệp cũng cần phải loại bỏ đi phần dung tích của phần bánh đang chiếm không gian. Giả sử bạn chưa biết chi tiết thì có thể áp dụng phép tính nhanh như sau đó là lấy trọng lượng phần bánh tính theo gram và tạm cho khối lượng riêng ứng với 1, như vậy ta đã có dung tích tính theo ml.

Với phương thức trên bạn đã có thể nhanh chóng tính nhẩm ra được lượng oxygen còn dư trong quá trình bảo quản.

Doanh nghiệp cũng cần lưu ý là gói hút oxy thường có dung tích khử oxy từ 4 đến 7 lần dung tích in trên nhãn tùy theo thương hiệu. Vì vậy nên hỏi kỹ nhà cung cấp về khả năng khử thực tế của sản phẩm để tìm ra được dung tích phù hợp nhất.

Nên chọn công ty gói khử oxygen nào?

Gói khử oxy cũng có nhiều thương hiệu và đơn vị phân phối tại nước ta. Nếu không quá cầu kỳ thì các thương hiệu đều ứng dụng tốt các tiêu chí kỹ thuật do đó doanh nghiệp không lo lắng khi bao gói.

goi-hut-oxygen-toppack-6-300x224.jpg


Các yếu tố kỹ thuật mà công ty cần lưu ý khi chọn lựa thương hiệu là:

Uy tín: thương hiệu phải có sản phẩm chất lượng và sản xuất lâu năm trong lĩnh vực. Nếu liên kết thông qua đầu mối thì cần tìm hiểu người bán hoạt động lâu năm trong phân khúc của công ty bạn.

Vệ sinh: do túi khử oxygen dùng hầu hết cho công tác an toàn bánh mứt vì vậy túi hút oxy cần đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua các giấy kiểm định.

Độ bền: Đây cũng là yếu tố đi kèm với tiêu chí vệ sinh. Nếu không đủ độ bền thì sẽ hay bị xé hay không đạt chất lượng đóng gói.

Nhiều loại thể tích: Đây cũng là đặc điểm mà các xưởng thực phẩm cũng cần chú ý đến. thương hiệu có nhiều thông số về dung tích sẽ cực kỳ hợp nếu doanh nghiệp có nhiều dung tích cần bao gói khác nhau.

Bây giờ có rất nhiều thương hiệu mà doanh nghiệp có thể tin tưởng như túi hút oxygen Toppack hoặc Banog. Cả hai đều là những cái tên rất quen thuộc cũng như được các nhà xưởng Việt hợp tác dài hạn.

Cấu trúc của túi hút oxygen như thế nào

Gói khử oxygen có thành phần chủ yếu là sắt. Tùy theo xưởng mà có điều phối khác nhau. tuy nhiên vật liệu chủ yếu vẫn là bột sắt. Bột sắt sẽ tác dụng với khí oxy trong bao đóng gói thành các oxit sắt giúp lưu giữ các phân tử oxy.

Bên ngoài thường là bao đóng gói bằng nhựa được chế các lỗ nhỏ để khí oxy có thể lưu thông không bị cản trở.

Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ Sdt: 0903.999.521 – 0938.860.377
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái