Bảo Lộc Làm Bảng Hiệu Giá Rẻ Tại Đăk Lăk Trọn Gói Uy Tín

Số điện thoại liên hệ

0961516516

Làm Bảng Hiệu Giá Rẻ Tại Đăk Lăk Trọn Gói UY TÍN​

hddecor-bang-hieu-alu-1024x768.jpg



Làm bảng hiệu giá rẻ tại Đăk Lăk ở đâu cho uy tín ?
Hiện nay ngành kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phát triển cực kỳ rầm rộ, nhất là tại các thành phố đang phát triển như Buôn Mê Thuột. Một trong những yếu tố không thể thiếu ở các đơn vị kinh doanh đó chính là bảng hiệu. Đây được xem là thanh nam châm thu hút khách hàng đến với đơn vị đó. Vậy bảng hiệu cụ thể là gì? Có những loại nào? Giá bao nhiêu ?

Bảng hiệu là gì ? Đơn vị làm bảng hiệu giá rẻ tại Đăk Lăk​

Làm bảng hiệu là những loại biển có ghi thông tin, hình ảnh đặt hoặc treo ở trong nhà, ngoài trời. Được sử dụng trên nhiều loại chất liệu với mục đích truyền tải thông tin và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
Bảng hiệu có thể bắt gặp ở nhiều nơi như: Trước các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, đường quốc lộ,…. Bảng hiệu có bảng cố định và bảng di động.
Địa chỉ làm bảng hiệugiá rẻ tại Đắk Lắk ? Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết nhất trong bài viết sau đây.

Vai trò của bảng hiệu​

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về bảng hiệu cũng như hiểu được vì sao hiện nay tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ đều sử dụng bảng hiệu cho mình.

Thu hút khách hàng​

Mục đích đầu tiên mà tất cả các doanh nghiệp hướng đến đó chính là thu hút khách hàng. Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường kinh doanh, việc thu hút được khách hàng chính là yếu tố cốt lõi để giúp doanh nghiệp thành công.

Tạo sự nổi bật cho doanh nghiệp​

Riêng đối với biển hiệu quảng cáo ở phía ngoài các cửa hàng, shop thời trang thì vai trò lớn nhất chính là giúp đơn vị đó nổi bật giữa hàng hàng loạt các cửa hàng khác. Đây cũng chính là lý do vì sao hiện nay các doanh nghiệp rất chú trọng thiết kế và làm bảng hiệu chuyên nghiệp.

Hỗ trợ nhận diện thương hiệu​

Do thông tin trên bảng hiệu sẽ có tên doanh nghiệp hoặc Logo, nhờ vậy mà người dùng có thể nhận diện thương hiệu thông qua bảng hiệu.

Cung cấp thông tin cho khách hàng​

Vai trò tiếp theo đó chính là cung cấp thông tin cho khách hàng, cụ thể là những bảng hiệu cỡ nhỏ được đặt ở các sảnh trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, sân bay, ga tàu,… Giúp cho khách hàng nắm bắt được thông tin chỉ dẫn một cách hiệu quả nhất.

Trang trí nhờ bảng hiệu đẹp thu hút, bắt mắt​

Bảng hiệu cũng có vai trò dùng để trang trí, giúp không gian phía ngoài của cửa hàng, doanh nghiệp trở nên đẹp mắt và bớt đơn điệu hơn.

Hình thức marketing hiệu quả nhờ làm bảng hiệu quảng cáo​

Bảng hiệu quảng cáo là một phương thức marketing hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là một trong những yếu tố tạo ấn tượng cho khách hàng hiệu quả. Tận dụng quảng cáo trước doanh nghiệp hay những bảng hiệu được gắn ở dọc các con phố, quốc lộ, công viên,… Nhờ đó, mà lượng khách hàng biết đến doanh nghiệp sẽ nhiều hơn.

Các loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay​

Các bảng hiệu xuất hiện rất nhiều trên các đường phố, bạn có thấy cực kỳ đa dạng về chất liệu. Để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa chất liệu trước khi tiến hành làm bảng hiệu, chúng tôi sẽ tổng hợp các chất liệu và đánh giá về ưu và nhược điểm của từng chất liệu sau đây.

Đơn vị làm Bảng hiệu Alu giá rẻ tại Đăk Lăk-Buôn Ma Thuột​

Đầu tiên là chất liệu Alu, hay tên đầy đủ là Aluminium – Đây là một trong những chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay. Kể cả bảng hiệu quảng cáo trong nhà hay ngoài trời. Chi tiết về ưu và nhược điểm sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chất liệu đặc biệt này.
Biển hiệu spa chất liệu alu gương, nổi bật thu hút, dễ dàng nhận biết, dễ dàng lắp đặt...


hddecor-bang-hieu-alu.jpg


Ưu điểm:​

  • Chất liệu Alu có độ bền cao, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió,… Thông thường 1 bảng hiệu quảng cáo Alu có thể sử dụng được đến 10 năm.
  • Do tính chất đặc biệt là tấm nhôm cho nên Alu có thể tạo được nhiều hình thù hoặc uốn cong theo góc cạnh. Đáp ứng được tối đa mọi yêu cầu về không gian lắp đặt.
  • Chất liệu này khá nhẹ nên có thể làm quảng cáo trên cao hoặc di chuyển đến nhiều nơi mà không tốn quá nhiều công sức.

Nhược điểm​

  • Không thể tái chế hay thiết kế lại những bảng hiệu Alu đã hoàn thiện. Khi đã uốn cong sẽ không thể uốn thẳng trở lại.
  • Chất liệu nhẹ, mỏng nên khá khó khăn khi lắp ráp những bảng hiệu cỡ lớn.

Làm bảng hiệu Mica giá tốt tại Đăk Lăk- Buôn Ma Thuột​

Tiếp đến là chất liệu Mica cũng được đánh giá rất cao và được nhiều khách hàng lựa chọn làm bảng hiệu cho đơn vị, cửa hàng của mình. Mica có độ bóng mịn, nhiều màu sắc và đặc biệt là có độ cứng, dày nên có thể thiết kế được những bảng hiệu cỡ lớn. Bạn có thể tham khảo thêm về ưu và nhược điểm của chất liệu Mica này sau đây.
Mica chất liệu làm bảng hiệu phổ biến, được sử dụng để làm bảng vẫy, bảng hút nổi có led, với chất liệu có độ xuyên sáng tốt.


Ưu điểm:​

  • Đa dạng màu sắc để cho khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu, phong thủy của doanh nghiệp.
  • Bề mặt bóng mịn nên có tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng, thu hút khách hàng.
  • Có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác để thiết kế bảng hiệu.
  • Dễ vận chuyển và dễ thi công lắp đặt.
  • Giá thành khá rẻ nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhược điểm:​

  • Đa dạng màu sắc nhưng dễ phai màu nếu sử dụng ngoài trời. Sau 1 thời gian cần phải thay mới để đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Dễ hỏng hóc nếu bị va chạm mạnh.

Làm bảng hiệu gỗ đẹp tại Đăk Lăk- Buôn Ma Thuột​

Đơn giản, tạo sự thân thiện với người nhìn nên bảng hiệu gỗ cũng khá phổ biến ở các cửa hàng, nhà hàng. Đặc biệt là những đơn vị thiết kế theo phong cách đồng quê, thiên nhiên hoặc cổ trang. Bảng hiệu này được chia làm 2 loại gồm gỗ cao cấp và gỗ công nghiệp với 2 mức giá cao thấp khác nhau. Quy cách làm bảng hiệu sẽ là khắc nổi hoặc chìm bằng công nghệ Laser, CNC.
Làm bảng hiệu chất liệu gỗ giá rẻ tại Đak lak, yêu thích sự hoài cổ, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế


Ưu1 điểm​

  • Tạo sự độc đáo, mới lạ cho không gian sở hữu. Từ đó thu hút được khách hàng quan tâm nhiều hơn.
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu thiết kế. Có thể thoải mái tạo hình theo yêu cầu.
  • Bảng hiệu gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn nhiều so với những chất liệu khác.

Nhược điểm​

  • Vì là chất liệu gỗ nên chỉ tạo được cảm giác thân thiện, độc đáo chứ không có sự sang trọng, đẳng cấp như những bảng hiệu được làm từ chất liệu khác.
  • Ánh sáng không thể xuyên qua được nên không nổi bật vào ban đêm.
  • Khi bảng hiệu đã hoàn thiện thì không thể sửa chữa nội dung bên trên bảng.
  • Độ bền không cao như bảng hiệu bảng kim loại.

Tại sao nên làm bảng hiệu inox ? đơn vị làm bảng hiệu chất liệu inox giá rẻ tại Buôn Ma Thuột​

Nhờ sự sang trọng, tinh tế khi lên thành phẩm, cho nên bảng hiệu bằng chất liệu inox được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi dễ tạo được sự nổi bật cho cửa hàng, đơn vị giữa hàng loạt các bảng hiệu từ chất liệu khác. Hiện nay bảng hiệu inox được ưa chuộng nhất là bảng chữ nổi.
Đặc biệt là các mẫu chữ được sử dụng chất liệu inox, cực bền bỉ với thời gian.
Có 2 loại inox chính là: Inox 304 – inox 201 Cả hai loại inox này đều được sử dụng để làm biển quảng cáo chữ nổi. Chữ nổi inox 201 cho chất lượng kém hơn chữ nổi inox 304 nên giá thành rẻ chênh lệch nhau khá nhiều.
Chất liệu inox 304 dùng để làm bảng hiệu quảng cáo là chất liệu bền bỉ với thời gian, không rỉ sét... tăng độ sang trọng cho bộ chữ của cửa hàng


20210128_212901.jpg


Ưu điểm​

  • Chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, có thể dùng được ngoài trời mà không cần lo lắng về độ bền hay bị mài mòn bởi inox này có tính chống oxy hóa rất cao.
  • Tính thẩm mỹ cao, tạo được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu.

Nhược điểm​

Hạn chế, nhược điểm lớn nhất của chất liệu này khi làm bảng hiệu đó chính là chi phí cao. Muốn giảm chi phí cần phải kết hợp với các chất liệu khác.

Làm bảng hiệu đèn LED tại Đăk Lăk-Buôn Ma Thuột​

Bảng hiệu đèn LED thường được sử dụng để làm nổi bật của hàng, doanh nghiệp vào ban đêm. Phần khung ngoài sử dụng chất liệu alu hoặc mica, sau đó gắn thêm hệ thống đèn LED lên khung để tạo thành chữ hoặc hình ảnh. Hiện tại có các bảng hiệu đèn LED như:
  • Bảng hiệu hộp đèn LED: Chỉ gắn đèn LED bằng cách khoan lỗ trên khung.
  • Bảng hiệu đèn LED ma trận: Nội dung trên bảng hiệu thay đổi liên tục về thông tin hoặc màu sắc, hình ảnh.
Hiện nay nhu cầu sử dụng bảng hiệu này khá nhiều, nhất là trên những con phố đông đúc. Quý khách có thể tham khảo chi tiết về ưu – nhược điểm của loại bảng hiệu này:
hddecor-bang-hieu-ledneon.jpeg


hddecor-bang-hieu-led-vay.jpg


Ưu điểm​

  • Tiết kiệm chi phí do chỉ cần tạo khung đơn giản và hệ thống đèn LED có tuổi thọ cao. Giảm bớt được chi phí bảo dưỡng, thay thế.
  • Đa dạng màu sắc: có thể linh động thay đổi nội dung (bảng hiệu đèn LED ma trận) hoặc có thể lựa chọn loại màu đèn phù hợp với sở thích.
  • An toàn và thân thiện với môi trường.
  • Điện năng tiêu thụ thấp, không có lượng nhiệt tỏa ra khi hoạt động.

Nhược điểm:​

  • Dễ bị hỏng đèn nếu có sự va vấp, va chạm mạnh khi vận chuyển, lắp đặt.
  • Khó sửa chữa ở những bảng hiệu đèn LED cỡ lớn.
Xem thêm: Làm bảng hiệu LED

Làm bảng hiệu decal giá tốt tại Đăk Lăk-Buôn Ma Thuột​

Bảng hiệu decal được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là tôn dán decal. Loại bảng hiệu này có độ bền cao, có thể chịu được tác động từ môi trường trong thời gian dài. Sử dụng loại decal thiết kế hình ảnh, thông tin sau đó dán lên lớp tôn.
Làm bảng hiệu decal giá rẻ tại Đăk lăk


Ưu điểm:​

  • Chi phí thấp
  • Có thể thiết kế đa dạng thông tin.

Nhược điểm:​


  • Nếu không gia công thêm màng bên ngoài sẽ dễ bị phai màu theo thời gian.
  • Tính thẩm mỹ không cao như những chất liệu khác.

    Làm bảng hiệu bạt Hiflex giá rẻ tại Đăk Lăk-Buôn Ma Thuột​

    Cuối cùng là bảng hiệu Hiflex, hay hiểu một cách đơn giản hơn là bảng hiệu được làm từ bạt hiflex. Loại chất liệu này cực kỳ phổ biến, không chỉ ở các bảng hiệu mà còn có thể bắt gặp ở những pano, băng rôn, poster quảng cáo trên các con đường.

    Báo giá làm bảng hiệu quảng cáo mới nhất 2022​

    Giá làm bảng hiệu hiện nay trên thị trường cực kỳ đa dạng, dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Mức chênh lệch này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:
    • Chất liệu mà khách hàng lựa chọn
    • Độ phức tạp trong thiết kế.
    • Kích thước bảng hiệu
    • Độ khó khi khi công
    Để có được con số cụ thể nhất về giá làm bảng hiệu, quý khách cần liên hệ trực tiếp đến các đơn vị thi công để được khảo sát và đưa ra con số chi tiết nhất.

    Đơn vị làm bảng hiệu giá rẻ tại Đăk Lăk “HD DECOR”​

    Quý khách vui lòng liên hệ: 0889 151 678 – 0889 159 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/HDDecor.BMT
    Địa chỉ: 27 Hùng Vương, Quảng Phú, CưMgar, Đăk Lăk
Website: https://bienquangcaodepbmt.com/
Xem thêm dưới đây:
Những mẫu biển hiệu nhà hàng đẹp và lưu ý khi làm bảng hiệu nhà hàng
Bảng hiệu đèn Led được dùng phổ biến hiện nay.
Tấm mica là gì? ứng dụng của mica năm 2022
 

Ảnh đính kèm

  • 271655036_150753677308230_4185884038837295848_n.jpg
    271655036_150753677308230_4185884038837295848_n.jpg
    157.4 KB · Đọc: 49
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái