Đà Lạt Làm Sao Để Da Ở Trẻ Không Bị Cháy Nắng?

Chú ý đến vết cháy nắng ở trẻ sơ sinh
Mặt trời có thể cảm thấy tuyệt vời, nhưng nó có thể khiến làn da của bé có nguy cơ bị bỏng nắng gây hại. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng dành cho trẻ sơ sinh ở mọi lứa tuổi. Mũ và ô dù cũng là những ý tưởng hay. Nhưng để được bảo vệ tốt nhất khỏi bị cháy nắng, hãy để trẻ sơ sinh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong 6 tháng đầu đời. Đối với trường hợp trẻ sơ sinh bị cháy nắng nhẹ, hãy đắp một miếng vải mát lên da của trẻ trong 10-15 phút vài lần mỗi ngày. Đối với trường hợp cháy nắng nghiêm trọng hơn, hãy gọi cho bác sĩ nhi khoa của con bạn.

Mẹ bôi kem chống nắng cho con

Kem chống nắng dành cho em bé và hơn thế nữa
Bôi kem chống nắng lên những vùng da của bé mà quần áo không che được. Bạn cũng có thể sử dụng oxit kẽm trên mũi, tai và môi của bé. Che phần da còn lại của bé bằng quần áo và đội mũ rộng vành. Kính râm bảo vệ mắt trẻ em khỏi các tia có hại.

mua sắm mẹ và bé
 
Nhưng để được bảo vệ tốt nhất khỏi bị cháy nắng, hãy để trẻ sơ sinh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong 6 tháng đầu đời. Đối với trường hợp trẻ sơ sinh bị cháy nắng nhẹ, hãy đắp một miếng vải mát lên da của trẻ trong 10-15 phút vài lần mỗi ngày. Đối với trường hợp cháy nắng nghiêm trọng hơn, hãy gọi cho bác sĩ nhi khoa của con bạn.
:p:cool:;):p
____
Mở Tài khoản Chứng Khoán TCBS – Ðăng ký Miễn Phí, thao tác đơn giản chỉ với 3 phút để Ðầu Tư Cổ Phiếu hoàn toàn online 100% ;)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái