Đà Lạt Làm Thế Nào Để Đưa Kế Hoạch Bố Trí Đèn Downlight Phù Hợp Với Vị Trí Phòng Khách

Một hoặc nhiều đèn mắt ếch led có thể được đưa ra để chiếu sáng vào một khu vực cụ thể trong không gian hoặc một số đèn mắt ếch có thể được kết hợp lại để tắp sáng toàn bộ căn phòng. Vậy bạn cần bao nhiêu đèn và nơi đặt chúng như thế nào để có được ánh sáng đẹp.
Đối với một đèn mắt ếch thông thường sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho 1m2 diện tích. Để tính toán số lượng và khoảng cách chính xác hơn, bạn cần xem xét mọi thứ từ cách trang trí phòng cho đến màu sắc các đồ vật nội thất.
Dưới đây là những vấn đề chính cần ghi nhớ:
Tiêu điểm
Những khu vực nào cần nhiều ánh sáng hơn phần còn lại của không gian? Đối phó với các khu vực này trước khi bất cứ điều gì khác. Ví dụ, nếu bạn đang lập kế hoạch chiếu sáng cho nhà tắm, điểm bắt đầu của bạn phải là những khu vực cần thêm độ sáng, như như phía trên chậu rửa. Khi đèn chiếu sáng cho không gian này đã được bố trí, các đèn mắt ếch led còn lại có thể được thêm vào xung quanh chúng.
Cạnh trần
Nếu bạn bố trí đèn chiếu xuống quá gần tường, nó sẽ tạo ra bóng xung quanh mép trần,có thể làm cho căn phòng có vẻ hơi ảm đạm và nhỏ hơn so với thực tế. Để hạn chế điều này, hãy sử dụng khoảng cách khoảng 75cm giữa đèn chiếu sáng và cạnh trần nhà của bạn. Điều này sẽ cho phép ánh sáng lan rộng và chiếu sáng toàn bộ căn phòng, làm cho nó có vẻ sáng và rộng rãi.
living-room-9-1537479929.jpg

Chiều cao trần
Khi ánh sáng phát ra từ đèn mắt ếch giá rẻ, nó cho ánh sáng dưới dạng hình nón. Lý tưởng nhất là những hình nón này nên giao nhau trên sàn nhà, cao hơn nó khoảng 75cm. Do đó, trần nhà cao hơn không cần thêm đèn chiếu sáng để tạo ra một nhóm ánh sáng phù hợp, nhưng nó đòi hỏi các bóng đèn phải đủ mạnh để tạo ra độ sáng đủ cho đến tận sàn nhà.
Một thực tế phổ biến là tính khoảng cách giữa các đèn chiếu sáng bằng cách chia chiều cao của trần cho 2 và sử dụng kết quả làm khoảng cách lắp đèn. Tất nhiên, quyết định cuối cùng của bạn sẽ tính đến các yếu tố khác, chẳng hạn như trang trí, hình dạng phòng và số lượng và kích thước của các cửa sổ.
Sử dụng phòng
Mục đích sử dụng của một căn phòng là một yếu tố thiết yếu khi xem xét sơ đồ chiếu sáng của nó.Chức năng phòng quyết định vị trí của bất kỳ tiêu điểm và mức độ sáng chung cần thiết. Không giống như đèn truyền thống bao gồm một chiếc đèn thả trần trung tâm duy nhất cộng với đèn bổ sung và đèn tiêu chuẩn theo yêu cầu, đèn downlight LED có thể được đặt ở vị trí chiến lược để lắp ráp một giải pháp chiếu sáng phù hợp với nhu cầu chính xác của căn phòng.

Làm mờ
Đèn chiếu sáng có thể điều chỉnh độ sáng cho phép bạn thêm quyền kiểm soát ánh sáng, cho phép bạn điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của mình. Làm mờ cung cấp cho bạn tùy chọn lắp đặt đèn downlight cung cấp quá nhiều ánh sáng, sau đó giảm mức độ chiếu sáng theo cách thủ công theo yêu cầu - thay vì cố gắng tạo một mức độ ánh sáng lý tưởng nhất định sẽ được cố định vĩnh viễn. Để tránh chói mắt và có thể làm hỏng các bóng đèn, hãy chọn một bộ điều chỉnh độ mờ cạnh góc phía trước thay vì một bộ điều chỉnh độ sáng cạnh hàng đầu

http://denledbks.com/vn/den-op-tuong.html
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái