Lắp Đặt Cửa Cuốn Trong Suốt Austvision - Cửa Cuốn Trung Tâm Thương Mại

Cửa cuốn trong suốt Austvision là dòng cửa cuốn chuyên dụng với kết cấu nan nhôm kết hợp nan xuyên sáng PC giúp cho khả năng lấy sáng tốt hơn. Sản phẩm được sử dụng lắp đặt cho các gian hàng trung tâm thương mại, siêu thị, kho hàng nhờ tốc độ mở nhanh và tính thẩm mỹ cao.
Lắp đặt cửa cuốn TPHCM là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tại TPHCM với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm. Chúng tôi cam kết đem đến quý khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Các thương hiệu cửa cuốn hàng đầu được cung cấp bởi lắp đặt cửa cuốn tphcm gồm Austdoor, Stardoor, Mitadoor, Titadoor, Haphadoor và Natadoor với đầy đủ các dòng cửa cuốn đáp ứng mọi nhu cầu và kinh tế của khách hàng.
Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn trong suốt Austision
Cửa cuốn AustVision phù hợp lắp đặt cho cửa hàng của các trung tâm thương mại với ưu điểm nan cửa làm bằng các tấm Polycarbonate trong suốt có khả năng truyền tải ánh sáng tốt. Bởi vậy, gian hàng của bạn vẫn thu hút được ánh nhìn của những khách hàng đi ngang qua cho dù đóng cửa xuống cũng như bảo đảm các tính năng ngăn bụi, chống ồn.
Cửa cuốn trong suốt Austvision tại gian hàng TTTM

Hình 1: Cửa cuốn trong suốt Austvision tại gian hàng TTTM
Thân cửa Austvision được làm từ vật liệu Polycarbonate. Đây là vật liệu có khả năng chịu được sự va đập cường độ cao tương đương 280 lần so với kính, chịu nhiệt độ tốt, chống lại tác hại của tia cực tím (UV) và là vật liệu không bắt lửa.
Austvision có thể đóng mở cửa bằng tay hoặc động cơ, giúp người sử dụng thuận tiện trong việc vận hành. Bên cạnh đó, trong những trường hợp khẩn cấp, khả năng đóng mở bằng tay nhờ bộ chốt li hợp được làm bằng dây cable có chốt giật giúp những người bên trong gian hàng có thể tự thoát ra bên ngoài dễ dàng.
Bạn sẽ không còn lo lắng kẻ gian có thể đột nhập nhờ hệ thống cửa chắc chắn, có khoá ngang kết hợp cùng hệ thống ly hợp. Đặc biệt, công nghệ chống sao chép mã số mở cửa ARC tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại, mỗi lần bấm phím là một lần thay đổi mã nên kẻ xấu không thể dò được mã mở cửa vào bên trong gian hàng. Bên cạnh đó, AustVision còn được trang bị thêm hệ thống báo động thông minh, phát tín hiệu báo động khi có đột nhập giúp đảm bảo an ninh cho toàn bộ gian hàng.
Một số hình ảnh công trình lắp đặt Cửa cuốn Austvision
cua-cuon-austvision-1.jpg

Hình 2: Cửa cuốn Austvision lắp đặt tại gian hàng thời trang
cua-cuon-austvision-2.jpg

Hình 3: Cửa cuốn Austvision lắp đặt tại căn hộ
cua-cuon-austvision-3.jpg

Hình 4: Cửa cuốn Austvision lắp đặt tại bể bơi
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, báo giá thi công và lắp đặt Cửa cuốn Austvision tại TPHCM, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH TM-XD KHÁNH ĐĂNG WINDOW
169 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TPHCM
CN: 01 Lý Thái Tổ, Phường 2, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng
Hotline: 0931.61.8683 - CSKH: 0988.549.283
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái