Lắp Đặt Sàn Gỗ Bao Nhiêu Tiền?

LẮP ĐẶT SÀN GỖ BAO NHIÊU TIỀN? luôn là câu hỏi cho những ai muốn lắp sàn gỗ nhưng lại ngại về chi phí và không biết lựa chọn hàng hóa như thế nào.

Sàn gỗ công nghiệp thích hợp cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng... Với lớp phủ Laminax giúp chống thấm nước khá tốt, chịu được độ mài mòn cao, độ co giãn không nhiều nên thời gian sử dụng được lâu hơn.
Không phải sàn gỗ công nghiệp nào giá cũng rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên. Đối với những sàn gỗ công nghiệp chuẩn AC5 thì giá sẽ tương đương sàn gỗ tự nhiên giá rẻ như Gỗ Tràm...

Vậy những chuẩn trong sàn gỗ công nghiệp là gì?

- Chuẩn AC: Hệ số mài mòn bề mặt (AC1--> AC5)
+ AC1: Có độ chống trầy xước rất thấp, thường ít dùng. Sử dụng cho nơi không có va chạm bề mặt những trần nhà.
+ AC2: Có độ chống trầy xước thấp, thường sử dụng lắp tường, trần.
+ AC3: Bề mặt có độ chống xước khá, phù hợp với điều kiện sử dụng sinh hoạt thông thường. Có thể sử dụng sàn gỗ công nghiệp AC3 vào lát nền nhà.
+ AC3.1: Độ chống xước tốt. Ứng dụng cho các hạng mục nội thất như văn phòng, nhà ở, khách sạn, trường học và bệnh viện.
+ AC4: Bề mặt có độ chống xước cực tốt, thích hợp cho mục đích sử dụng dân dụng và công nghiệp.Thích hợp với trường hợp có mật độ đi lại nhiều.
+ AC5: Độ chống xước tốt nhất, thích hợp cho mục đích sử dụng cho mọi hạng mục công trình kiến trúc nội thất. Sử dụng tại các sảnh lớn có mật độ đi lại cao, thậm chí sử dụng giày dép để đi lại.

- Thế nào là gỗ tiêu chuẩn E0 – E1
Hợp chất hữu cơ Fomandehit (formaldehyde) (còn được biết đến như là metanal), ở điều kiện bình thường là một chất khí không màu, có mùi hăng mạnh. Nồng độ Fomandehit nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.
+ Tiêu chuẩn E0: nồng độ Formandehit < 0.0004 mg/ lít
+ Tiêu chuẩn E1: nồng độ Formandehit 0.4mg/ lít đến 1.5 mg/lít
+ Tiêu chuẩn E2: nồng độ Formandehit >1.5 mg/lít
Hiện nay, tiêu chuẩn gỗ công nghiệp E1 là tiêu chuẩn quan trọng và bắt buộc tuân thủ ở các nước Châu Âu và Nhật Bản để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các nhà khoa học đang nghiên cứu đến chuẩn E0 để hoàn thiện đối với sức khỏe người tiêu dùng.

- Tiêu chuẩn IC viết tắt của từ Impact Resistance có nghĩa là thông số về khả năng chịu lực được tính bằng Kg/cm2
Cấp độ này được tính theo tiêu chuẩn IC, sàn gỗ công nghiệp thường đảm bảo được tiêu chuẩn chịu lực là IC2, không bị biến dạng khi bị các vật nặng đè nén. Xét về cấp độ này thì tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp đều đảm bảo và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

- Tiêu chuẩn B - Cấp độ chống cháy:
Cấp độ này được đánh giá bằng tiêu chuẩn B, tất cả các loại sàn gỗ đều có tiêu chuẩn B1, cấp độ chống cháy cao, đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi sức cháy của tàn thuốc lá, tàn diêm.

==> Với sàn gỗ công nghiệp, nếu bạn tìm hiểu và lựa chọn theo những tiêu chuẩn hợp lý thì sẽ dễ dàng phối nội thất. Do sàn gỗ công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc.

Về chi phí lắp đặt trọn gói cũng chỉ từ 250.000đ/m2 (Đã bao gồm Len nhựa theo diện tích sàn + Nẹp nhựa + Phí vận chuyển + Phí lắp đặt)

CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH

Inter Trust tự tin về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến SÀN GỖ - SÀN NHỰA - THẢM - GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI - LEN - NẸP TRANG TRÍ của các thương hiệu hàng đầu tại Đức - Malaysia - Hàn Quốc - Thái Lan - Việt Nam - Trung Quốc

☑️ Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm
☑️ Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mĩ, trách nhiệm
☑️ Giá cả cạnh tranh
☑️ Lấy uy tín làm mục tiêu
☑️ Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
☑️ Tư vấn cụ thể, rõ ràng, tiết kiệm, đúng nhu cầu.

⏩⏩ Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


☎️ Liên hệ: 028 39 733 319 - 0908.192.319 (Mr. Minh)

48357820_2238862956125450_3657838906574897152_n.jpg


#SànGỗGiáRẻ, #SànGỗ, #SànNhựa, #SànGỗCôngNghiệp, #Thảm,#LenChânTường, #NẹpTrangTrí, #NẹpNhôm, #NẹpNhựa, #NẹpGỗ,#SànGỗĐức, #SànGỗMalaysia, #SànNhựaGalaxy, #SànGỗTựNhiên,#SànGỗLaminaxSàợp
 

Ảnh đính kèm

  • 1500x1500.png
    1500x1500.png
    397.6 KB · Đọc: 27
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái