Toàn Quốc Laptop Core I5 Luôn Yếu Hơn I7?

Laptop core i5 luôn yếu hơn i7?
Về lý thuyết thì đúng là như vậy. core i7 được trang bị thêm tính năng siêu phân luồng, tạo ra các nhân ảo, giúp khả năng xử lý dữ liệu của máy nhanh và mạnh hơn. Đây là lý do vì sao core i7 thường là lựa chọn của các laptop gaming và đồ họa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, dựa trên các thông số không phải lúc nào laptop core i5 cũng yếu hơn core i7. Bạn cần đánh giá hiệu năng máy dựa trên cả thế hệ vi xử lý, ổ cứng và loại Ram máy sử dụng.

Trên các bài kiểm tra về hiệu năng, điểm số của core i5 Tiger Lake vượt qua core i7 8th nhiều lần. Và trên cùng công việc văn phòng, core i5 có tốc độ xử lý ngang ngửa i7.

Trong các sản phẩm thế hệ mới hiện nay, sự xuất hiện của GPU Iris Xe Plus được đánh giá mạnh ngang ngửa một card đồ họa chuyên game tầm trung, giup máy không cần dùng đến core i7 vẫn có thể xử lý mượt mà hình ảnh. Cho phép người dùng chơi game và chỉnh sửa đồ họa chuyên nghiệp trên một cố máy doanh nhân tầm trung.

Như vậy, nếu bạn không có mục đích tìm một chiếc gaming cao cấp, thì core i5 và i7 không phải vấn đề lớn, cần quan tâm đến tiến trình sản xuất và thế hệ vi xử lý, vì chúng quyết định rất nhiều đến tốc độ phản hồi, khả năng xử lý và các công nghệ tích hợp hiện đại.

dm3DYwntBZncLE1P-7f8F5XWPQxQQq1BT4vAeIri08v2AfQzYhPvMRON-D5_b8ATbij2wfjVNb1HDdznxWIz8C_O4j-ZbdcQgn7yKUaGUZYEjiHH7C0lcs3xAJE6k7UMpKjIjdII=s1600


Nên mua Laptop Core i5 nào?
Các sản phẩm của dell đều được đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng thực tế. Bạn có nhiều lựa chọn Laptop Core i5 ở tất cả các phân khúc dựa theo nhu cầu sử dụng.

Với đối tượng học sinh, người đi làm, Dellonline.vn đề cử với bạn dòng Vostro. Với nhiều ưu điểm về thiết kế cơ động, cấu hình ổn định, bảo mật tốt, giá thành chỉ từ 10 triệu đồng. Đây cũng là dòng máy bình dân được yêu thích nhất của Dell trên thị trường Việt Nam.

Vẫn trong phân khúc doanh nhân nhưng đối với những người yêu phim và có thêm nhu cầu về đồ họa, thì Inspiron sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Sự tinh tế trong thiết kế, các công nghệ màn hình hiện đại, cấu hình mạnh mẽ với thế hệ chip vi xử lý Ice Lake và Tiger Lake giúp Inspiron dễ dàng chinh phục được người dùng.

Cao cấp hơn, cho những người yêu cái đẹp công nghệ, XPS 9310 - chiếc máy tính mỏng nhẹ nhất thế giới, đem đến trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ trong công việc mà còn đối với giải trí đa phương tiện, chơi game.

Dellonline.vn vẫn khuyến khích các bạn yêu cầu sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Để có cái nhìn chi tiết và lựa chọn về sản phẩm máy tính phù hợp.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái