Lâm Đồng Lợi Thế Đáng Kinh Ngạc Đem Đến Cho Công Ty Khi Trang Bị Túi Khí Chèn Hàng

Túi khí chèn hàng ( Wikipedia Air bag) thường được biết đến là một công cụ thiết yếu cho công tác chèn lót các lô hàng, sản phẩm trong xe. Túi khí hiện tại được rất nhiều khu công nghiệp nước ta và nước ngoài đặt lòng tin.

Túi khí chèn hàng sở hữu những ưu thế gì trong đệm lót

Túi hơi là công cụ lót hàng có khả năng xếp gọn lại sau khi chèn. Cũng bởi thế mà đây là ưu thế mà không vật liệu lót đệm nào có thể theo kịp. Sau khi chèn hàng có thể gấp gọn túi khí lại và cất vào nơi lưu trữ là được. Quá trình lưu trữ bao khí rất dễ dàng giúp túi khí dùng được nhiều lần.

day-dai-nhua-polyester-2.jpg


Ưu thế chèn hàng của bao hơi

Không bất tiện giống những loại vật liệu chèn lót khác như vải chằng hạn. Bao khí đệm hàng có độ đàn hồi tốt hơn và có khối lượng không năng. Nếu dùng túi khí sẽ hỗ trợ kiện hàng êm hơn khi giao hàng. Đây là yếu tố cần thiết giúp thiết bị không bị nứt vỡ.

Quá trình thực hiện chèn đệm bằng túi khí cũng khá đơn giản. Sau khi tính toán bố trí kiện hàng cần thiết. Sau khi chất hàng xong thì chỉ cần để túi khí vào các khoảng trống giữa các thùng hàng. Kế đến dùng súng bơm khí vào túi là được. Lưu ý là nên bơm vừa đủ, không quá nhiều hay là quá ít. Cũng cần phải chọn túi khí có chiều rộng hợp lý với khoảng hở.

Nếu như quay lại quá khứ thì quy trình đệm lót rất là mất thời gian. Nào là so đo kỹ lưỡng, nào là chọn mua vật liệu phù hợp sản phẩm, nào là vất vả chèn lót. Thì hiện tại với túi khí, công tác chèn đệm đã thay đổi theo hướng mới. Người chèn lót chỉ cần một nốt nhạc là hoàn thiện.

Nhiều công ty cũng lo ngại không biết túi khí chèn lót có thể sử dụng được lâu dài hay không? Có thể chịu được áp lực lớn hay không? Thiết kế của bao hơi cho phép thực hiện công tác chèn đệm bởi áp lực lớn trong nhiều tháng trời. Túi khí có 5 lớp film PA, PE bên trong nên có độ bền rất tốt. Cấu trúc nhiều lớp film nhựa cũng hỗ trợ túi có khả năng rò khí thấp. Túi hơi có khả năng sử dụng chèn lót lâu dài mà không lo bị rò khí. Hay là lực ép mạnh thì cũng không lo sợ bao khí bị bể. Quả thật sản phẩm này là phát minh hữu dụng cho ngành vận chuyển.

Không chỉ đơn giản như trên, bề mặt ngoài của túi khí là lớp giấy carton màu nâu. Chất giấy này làm bao được cứng cáp hơn. Lớp giấy cũng hỗ trợ giảm thiểu tray xước của kim loại hoặc thiết bị sắc bén đâm vào. Phần giấy này như một bức thành làm chắc cho túi khí, giúp túi khí cứng cáp hơn.

Đương nhiên không phải đến bây giờ người ta mới nghĩ đến công tác đệm lót. Từ thời xa xưa trong công tác dịch chuyển kiện hàng bằng xe bò, xe ngựa các thương gia hay nhân viên vận chuyển cũng đã ý thức rằng hàng hóa cần được cố định trên xe.

Nguồn gốc thao tác đệm lót

Những thiết bị đầu tiên hỗ trợ chằng đệm kiện hàng chính là dây vải, vải và ván gỗ, Cho đến giai đoạn công nghiệp với những chất liệu co giãn như cao su ra đời. Những miếng cao su cũng được sử dụng phục vụ quy trình chèn lót thiết bị.

Với ngành kỹ thuật có sự đột phá người ta đã chế tạo ra một thiết bị chèn lót tốt nhất đó chính là túi khí lót hàng. Do chứa hơi bên trong nên túi khí có độ đàn hồi cao, giúp chống va đập tốt cho lô hàng cần vận chuyển.

Nếu như bạn là chủ sở hữu của một công ty thì cũng nên xem xét sử dụng túi khí chèn hàng vì công dụng to lớn của vật liệu này. Bao khí lót hàng giúp kiện hàng không bị hư hỏng bởi công tác chuyển phát bằng cách chèn vào những khe hở tồn tại trong khoang hàng. Đây là thiết bị rất mới mẻ và hữu ích mà dù đơn vị nào cũng không nên bỏ sót.

Túi khí chèn hàng sở hữu nhiều loại kích cỡ khác nhau ở 3 cạnh. Bao khí càng lớn và càng có thêm lớp thì khả năng chịu lực sẽ càng tốt. Sự khác nhau về độ chịu sức ép cũng có thể đến từ chất liệu làm nên túi.

Để dùng túi khí, công ty cần lắp thêm máy bơm hơi và súng bơm khí. Phải chú ý kích thước của van túi khí để chọn mua loại súng bơm phù hợp. Nên trang bị loại máy bơm có khả năng bơm tốt để có thể bơm hơi nhanh chóng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái