Lựa Chọn Áo Khoác Dù Có Mũ Phù Hợp Với Giới Trẻ

Số điện thoại liên hệ

18006516

Thời tiết nắng nóng vào mùa hè rất phù hợp với những lựa chọn những chiếc áo khoác dù có mũ dành cho các bạn trẻ, vừa năng động, vừa che được nắng nóng nếu đi đường. Một chiếc áo khoác dù có mũ sẽ rât hợp với những bộ đồ outfit thoải mái, đơn giản, thể thao. Bài viết dưới đây, CoupleTX sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn áo khoác dù có mũ chuẩn đẹp cho bạn

Tiêu chí chọn áo khoác dù có mũ chất lượng cho nam giới​

Ngày nay, áo khoác dù không chỉ còn độc tôn một màu xanh ô liu hay những sắc xanh tương tự. Nó đã trở nên đa dạng với đủ các màu sắc, theo đó còn có những họa tiết hoặc những sọc màu đặc biệt. Và càng có thêm nhiều kiểu mẫu ra đời, chúng ta cũng càng khó lựa chọn hơn một chút.

Đâu là những tiêu chí để bạn mua được một chiếc áo khoác dù nam có mũ thật sự đúng chuẩn?

1. Quan tâm đến chất lượng của áo​

Vì bạn đang mặc áo khoác và nó có thể che đậy đi mọi thứ bên trong. Cho nên bạn đừng chủ quan trong khâu chọn lựa chất liệu của chiếc áo nhé. Đầu tư cho những chiếc áo vải dù cao cấp là điều nên làm, nó xứng đáng, nó giúp áo của bạn bền bỉ hơn, hạn chế những nếp nhăn hay bị sờn rách, rất kém thẩm mỹ.

ao-khoac-du-co-mu-003_8a9c3516223e40ac810a279825c75753_grande.jpg


Bạn có thể chọn áo vải dù theo hướng bền bỉ về cả chất liệu lẫn thiết kế. Áo cũng nên có kiểu dáng thông minh để đảm bảo tính năng bảo vệ, tính trượt nước hoặc là áo vải dù đa năng.

2. Màu trung tính sẽ tốt hơn​

Không phải lúc nào bạn cũng nên mặc những gam màu đơn điệu như sắc thái trung tính. Thỉnh thoảng bạn cũng nên đổi mới phong cách của mình bằng một chiếc áo khoác dù có mũ tươi sáng, thậm chí là sáng chói với gam màu neon.

ao-khoac-du-co-mu-01_a00ee0dce48849b5a4d0461d182477eb_grande.jpg


Tuy nhiên, nếu bạn theo đuổi phong cách điển trai, mạnh mẽ và trầm ổn như những ngườI trưởng thành. Bạn hãy chọn màu áo khoác trung tính là tốt hơn cả. Những gam màu trầm, màu cổ điển như màu rêu, nâu be, nude, màu đất (kaki) sẽ rất phù hợp. và thường thì màu xanh navy sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn, tươi mới hơn cho một outfit mùa xuân.

3. Đừng nên chọn những họa tiết hay chiếc mũ quá mức “quân đội”​

Áo khoác camo bomber với họa tiết rằn ri sẽ khiến bạn trông cứng nhắc hơn rất nhiều. Trong khi chiếc áo khoác dù nam có mũ lại có cái mũ quá hầm hố, nó quá lớn, cứng nhắc,… cũng khiến bạn cứ giống như một anh quân nhân mang theo đồng phục đi nghỉ phép vậy.

ao-khoac-du-co-mu__3__c73764f47fb84853b64d99ef338d7820_grande.jpg


Hãy thả lỏng ra, thoát ra những sắc thái quân nhân đó của trang phục áo khoác dù, kể cả là bạn chọn áo khoác dù bomber nhé. Thay bằng những kiểu dáng nhẹ nhàng hơn, mũ áo thể thao hơn, cá tính hơn. Hoặc là một chiếc x-jacket Couple TX với phần mũ áo được giấu khéo léo. Sẽ giúp bạn có thể tân dụng mũ áo khi cần thiết hoặc cũng có thể gấp gọn nó lại để mặc như một kiểu áo khoác không có mũ.

Cách chọn áo khoác dù có mũ chuẩn đẹp theo dáng người​

Chọn được một chiếc áo khoác phù hợp với số đo của cơ thể sẽ giúp tôn lên những đường nét đẹp, giấu đi khuyết điểm, giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Ngược lại, khi bạn chọn những kiểu áo khoác không phù hợp, nó không chỉ xấu, kém đi tính thẩm mỹ mà còn khiến bạn bị “dìm hàng”, phô hết cái xấu ra ngoài.

Hiểu rõ việc chọn áo khoác dù có mũ nam là không dễ dàng với nhiều bạn. Couple TX sẽ có vài gợi ý nhỏ giúp bạn mua áo khoác dù trơn có nón đẹp hơn.

1. Nếu bạn là một nam giới mũm mĩm và hơi thấp lùn​

Với những bạn nam có cân nặng vượt chuẩn, cái bụng hơi tròn trịa hoặc bụng ông địa. Bạn nên tránh chọn những áo khoác vải dù có màu sáng sẽ dễ tố cáo khuyết điểm bụng mỡ của bạn. Để thân hình trông thon gọn và cao ráo hơn, tốt nhất bạn nên mặc những gam màu tối và gam màu trung tính như màu đen, màu xám, màu đất, màu xanh navy là rất ổn.

ao-khoac-du-co-mu__4__5a781b29f9534030b52622820f94d086_grande.jpg


Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu áo khoác dù kẻ sọc với 3 đường sọc dọc theo thân hình. Họa tiết kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn và thon gọn hơn rất nhiều đấy.

2. Nếu bạn có vóc dáng thấp bé nhẹ cân, gầy, nước da ngăm đen​

Có khá nhiều nhược điểm mà bạn muốn che đi trên cơ thể của mình đúng không nào? Làm sao để trông bạn cao ráo hơn, to con hơn một chút với áo khoác dù có mũ?

Bạn hãy chọn những gam màu tươi sáng, tốt nhất nên là màu trơn, đơn sắc, tiết chế họa tiết. Những gam màu như trắng, xanh, hồng rất phù hợp để “ăn gian” vóc dáng của bạn.

Một điểm cần chú ý nữa là bạn đừng nên mặc những áo khoác vải dù bó sát người, vừa không thoải mái lại tố giác hết những điểm trừ trên vóc dáng nhỏ bé của bạn nữa. Một chiếc áo khoác vừa vặn là hợp lý.

3. Nếu bạn sở hữu một thân hình cân đối​

Vì có một vóc dáng đẹp nên bạn có thể “cân đẹp” mọi mẫu áo khoác vải dù mà bạn thích. Bạn có thể mặc đẹp với áo khoác dù có mũ, áo khoác dù bomber, áo khoác dù thể thao…. Bạn có thể mặc được áo khoác form rộng, áo khoác dáng dài, áo khoác ôm sát,… đều được.

ao-khoac-du-co-mu__2__80692e080afe4788892a654779b77133_grande.jpg


Về màu sắc, bạn cũng không cần phải đắn đo quá nhiều. Bạn có thể tự do chọn lựa gam màu mà mình yêu thích mà không sợ trông quá béo hay quá gầy. Tuy nhiên bạn hãy nhớ sắc thái da của bạn thuộc tone da nóng thì nên mặc những gam màu ấm nóng sẽ đẹp hơn. Ngược lại sắc thái da lạnh thì bạn nên làm thân với những gam màu lạnh mát mẻ sẽ rất đẹp.

Lời kết​

Vậy là, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách chọn áo khoác dù có mũ đẹp phù hợp với vóc dáng của từng người. Bên cạnh đó, bạn cũng biết được những tiêu chí chọn áo khoác vải dù đúng chuẩn, bền bỉ và thời trang. Bạn đã biết làm thế nào để mua được chiếc áo vừa vặn, đúng size hay chưa? Nếu chưa, hãy liên hệ ngay với Couple TX để được tư vấn bạn nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái