Bảo Lộc Lựa Chọn Cổng Xếp Inox 304 Tự Động Hiệu Quả Với Người Dùng?

Cổng xếp inox 304 hiện được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Việc sở hữu một chiếc cổng xếp inox sẽ giúp hỗ trợ khách hàng trong công tác kiểm soát ra vào, đảm bảo chất lượng an ninh cho các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính,… và an toàn cho người sử dụng.
Xem thêm các dịch vụ lắp đặt cửa cổng xếp
Để sở hữu một bộ cổng xếp inox 304 chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số kiến thức về loại cổng này ngay dưới đây nào.
1. Tại sao nên lựa chọn cổng xếp inox 304 tự động?
Không phải tự nhiên cổng xếp inox loại 304 được nhiều người lựa chọn. Với ưu điểm về mặt thẩm mỹ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt lại không quá nhiều chi tiết rườm rà thì chiếc cổng này đã để lại ngay một ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.
Sở hữu vật liệu inox 304 dày dặn, chắc chắn nên cổng luôn có một độ bóng sáng riêng. Ngoài ra inox 304 giúp chống chịu ảnh hưởng oxi hóa tốt, không han gỉ và bền vững theo thời gian. Nói rõ hơn thì sản phẩm luôn đảm bảo độ bền của sản phẩm trên 10 năm, không như các loại cổng đang trôi nổi tràn lan trên thị trường.
Chiếc cổng xếp inox 304 này không hề tốn sức người chút nào khi được trang bị hệ thống điều khiển tự động. Đặc biệt, cổng rất dễ vệ sinh khi cần thiết, không tốn quá nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng lại.
Với những ưu điểm đầy nổi trội của cổng xếp inox 304 thì không lí do gì người dùng từ chối.
Cổng xếp inox 304 được trang bị hệ thống điều khiển tự động

2. Cấu tạo các bộ phận làm nên cổng xếp inox 304 tự động
2.1. Thân cổng xếp tự động 304
  • Các thanh trụ được làm hầu hết bằng vật liệu inox 304 để tăng tính bền, tính cứng, tính chống va chạm cho cổng xếp.
  • Các thanh nan được đan chéo nhau, tiếp nối ở trong các thanh trụ giúp tạo thành một bộ khung kín và nâng cao độ an toàn.
2.2. Các phụ kiện và phần đầu cổng xếp
  • Phần đầu cổng xếp bao giờ cũng là bộ phận đựng motor và bộ điều khiển, bo mạch. Hệ thống điều khiển motor điện dùng dòng xoay chiều 220V với tốc độ mở 15m/ phút. Ngoài ra nó cũng là thiết bị tự động hóa của cổng xếp trong công đoạn di chuyển.
  • Các bánh xe được gắn một lớp cao su đặc biệt nên trong quá trình di chuyển sẽ không gây ra tiếng ồn và không bị mài mòn.
Cấu tạo các bộ phận làm nên cổng xếp inox 304 tự động

2.3. Hệ thống màn hình điện tử.
  • Hiện nay trên thị trường, đa số người dùng sử dụng màn hình đèn LED có chức năng hiển thị chữ để hiển thị thông tin cơ quan, các thông tin khác theo yêu cầu của khách hàng. Các chữ được chạy tối đa đến 500 từ.
  • Ngoài ra, cổng cũng có đèn LED được đặt ở trên để phát giác, cảnh báo có người lạ đi lại gần cổng đặc biệt vào ban đêm.
3. Phân biệt sự khác nhau giữa cổng xếp inox 304 so với cổng xếp khác
  • Về hình dáng: mặc dù hai loại cổng này khá giống nhau. Cổng xếp inox 304 có giá thành nhỉnh hơn do tiêu chuẩn chất lượng cao, còn cổng thông thường thì thường giá rất rẻ.
  • Về vật liệu: chủ yếu là inox 304 được nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng tốt.
  • Độ dày của các thanh trụ, thanh nan: đáp ứng đủ tiêu chuẩn độ dày( 20*20). Đối với những hàng thông thường trên thị trường thì tiêu chuẩn này thường giảm đi, kể cả những linh kiện khác nữa nên giá thành được hạ hơn nửa so với phân khúc đầu.
Cổng xếp inox 304 có giá thành nhỉnh hơn do tiêu chuẩn chất lượng cao

4. Một số lưu ý khi sử dụng cổng xếp inox 304 tự động
  • Dù cổng có độ bền tốt nhưng người dùng nên “phòng hơn tránh” trước những cú va đập mạnh vào phần đầu của cổng. Trên bề mặt cổng sẽ xuất hiện những vết lồi, lõm gây mất tính thẩm mĩ. Nên hãy chú ý vấn đề này nhé!
  • Nên vệ sinh bảo dưỡng, lau chùi bụi bẩn để tránh khả năng bám dính cũng như độ sáng bóng và tính thẩm mĩ nói chung cho cổng xếp.
  • Không ấn quá nhiều, ấn lặp lại trong bộ điều khiển vì rất dễ bị chập, không hoạt động được.
Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp quý khách có thêm thông tin về cổng xếp inox 304. Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái